x close

ฤกษ์แต่งงาน ฤกษ์ดี เดือนตุลาคม 2561 โดย อ.สมศักดิ์

          ฤกษ์แต่งงาน เดือนตุลาคม 2561 เผยฤกษ์ดี ประจำเดือนตุลาคมเดือนนี้จะมีวันไหนบ้างที่เหมาะกับการจัดงานแต่งงาน จัดพิธีหรืองานมงคล ตามมาดูกัน
          การแต่งงานถือว่าเป็นเรื่องที่สำคัญเรื่องหนึ่ง ดังนั้นก็ต้องมองหาฤกษ์ที่เป็นมงคลกันหน่อย ใครที่มองหา  ฤกษ์แต่งงาน วันมงคลสำหรับจัดพิธีหรืองานมงคลต่าง ๆ ประจําเดือนนี้ ห้ามพลาด ! เพราะวันนี้กระปุกดอทคอมมี ฤกษ์ดี โดย อ.สมศักดิ์ ภัทรภาณีนาท จากเว็บไซต์ Horoworld.com มาฝากกันแล้วค่ะ...

วันจันทร์ที่ 1 เป็นเทศาตรีฤกษ์

          คือ ฤกษ์ที่ใช้สำหรับการงานมงคลต่าง ๆ โดยเฉพาะเปิดกิจการใหม่ ๆ จะเป็นศูนย์การค้า สถานบันเทิงทุกรูปแบบ ธุรกิจทั้งในและต่างประเทศ และยังเหมาะสำหรับจัดพิธีมงคลสมรส ของคู่บ่าวสาวที่จะใช้ชีวิตร่วมกัน จะได้รับการสนับสนุน หรือมีผู้ให้การอุปถัมภ์ค้ำชู มีความรุ่งเรืองรุ่งโรจน์ ของการใช้ชีวิตที่ราบรื่นสดใสดีมาก

วันอังคารที่ 9 เป็นภูมิปาโลฤกษ์

          คือ ฤกษ์ที่ใช้สำหรับการงานมงคลต่าง ๆ ที่เกี่ยวกับความมั่นคงถาวร มีความเป็นปึกแผ่นของหลักฐาน หลักทรัพย์ และเหมาะสำหรับจัดพิธีมงคลสมรส ที่ทั้งคู่บ่าวสาวจะมีความหนักแน่นมั่นคงในการครองชีวิต จะมีความโดดเด่นในด้านอสังหาริมทรัพย์ จะเป็นเจ้าของที่นาราชาที่ดิน และมีชื่อเสียงขจรขจายไปทั่วทุกสารทิศ และอยู่อย่างร่มเย็นเป็นสุข

          *** ฤกษ์มงคลสมรสจะใช้เดือนคู่ของไทยเป็นหลักมาแต่โบราณ บางเดือนเป็นเดือนคี่ มีไม่ครบทุกเดือนต้องงดไป แต่ควรจะมาดูโดยเจาะจงเฉพาะดวงคู่บ่าวสาวให้ตรงกับตนเองจะเหมาะสมที่สุด



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฤกษ์แต่งงาน ฤกษ์ดี เดือนตุลาคม 2561 โดย อ.สมศักดิ์ อัปเดตล่าสุด 1 ตุลาคม 2561 เวลา 13:54:46 3,548 อ่าน
TOP