x close

ฤกษ์แต่งงาน ฤกษ์ดี เดือนพฤศจิกายน 2561 โดย อ.สมศักดิ์

          ฤกษ์แต่งงาน เดือนพฤศจิกายน 2561 เผยฤกษ์ดี ประจำเดือนพฤศจิกายนเดือนนี้จะมีวันไหนบ้างที่เหมาะกับการจัดงานแต่งงาน จัดพิธีหรืองานมงคล ตามมาดูกัน

          การแต่งงานถือว่าเป็นเรื่องที่สำคัญเรื่องหนึ่ง ดังนั้นก็ต้องมองหาฤกษ์ที่เป็นมงคลกันหน่อย ว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวคู่ไหนกำลังหา ฤกษ์แต่งงาน วันมงคลสำหรับจัดพิธีหรืองานมงคลต่าง ๆ ประจําเดือนพฤศจิกายนนี้ ห้ามพลาด ! เพราะวันนี้กระปุกดอทคอมมี ฤกษ์ดี โดย อ.สมศักดิ์ ภัทรภาณีนาท จากเว็บไซต์ Horoworld.com มาฝากกันแล้วค่ะ...

วันเสาร์ที่ 24 เป็นภูมิปาโลฤกษ์

          คือ ฤกษ์ที่ใช้สำหรับการงานมงคลต่าง ๆ ที่เกี่ยวกับความมั่นคงถาวร มีความเป็นปึกแผ่นของหลักฐาน หลักทรัพย์ และเหมาะสำหรับจัดพิธีมงคลสมรส ที่ทั้งคู่บ่าวสาวจะมีความหนักแน่นมั่นคงในการครองชีวิต จะมีความโดดเด่นในด้านอสังหาริมทรัพย์ จะเป็นเจ้าของที่นาราชาที่ดิน และมีชื่อเสียงขจรขจายไปทั่วทุกสารทิศ และอยู่อย่างร่มเย็นเป็นสุข

วันศุกร์ที่ 30 เป็นมหัทธโนฤกษ์

          คือ ฤกษ์ที่ใช้สำหรับงานมงคลต่าง ๆ ได้สารพัด เรียกได้ว่าเป็นฤกษ์ครอบจักรวาลก็ว่าได้ สามารถดำเนินงานต่าง ๆ ได้ทั่วไป เหมาะสำหรับจัดพิธีงานมงคลสมรส ที่คู่บ่าวสาวจะใช้ชีวิตร่วมกัน จะมั่งมีศรีสุข มีทรัพย์สินเนืองนอง มีความมั่งคั่งเป็นเศรษฐีร่ำรวยดีมาก

          *** ฤกษ์มงคลสมรสจะใช้เดือนคู่ของไทยเป็นหลักมาแต่โบราณ บางเดือนเป็นเดือนคี่ มีไม่ครบทุกเดือนต้องงดไป แต่ควรจะมาดูโดยเจาะจงเฉพาะดวงคู่บ่าวสาวให้ตรงกับตนเองจะเหมาะสมที่สุด





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฤกษ์แต่งงาน ฤกษ์ดี เดือนพฤศจิกายน 2561 โดย อ.สมศักดิ์ อัปเดตล่าสุด 13 พฤศจิกายน 2561 เวลา 09:55:26 5,843 อ่าน
TOP