x close
wedding > ชุดแต่งงาน

ชุดแต่งงานคนอ้วน 2019 อัปเดต 30 ชุดเจ้าสาวไซส์ใหญ่ สวยมั่นใจในวันสำคัญ

| 99,516 อ่าน

                  


          ชุดแต่งงานคนอ้วน 2019 อัปเดต 30 ชุดเจ้าสาวไซส์ใหญ่ ไม่ว่าคุณจะเป็นสาวร่างอวบขนาดไหนก็สามารถใส่ชุดแต่งงานได้สวยมั่นใจในวันสำคัญของคุณ
 

          สำหรับว่าที่เจ้าสาวที่มีแพลนจะเข้าประตูวิวาห์ในเร็ว ๆ นี้ คงกำลังยุ่งอยู่กับการหาชุดแต่งงานอยู่ใช่ไหมล่ะคะ นอกจากจะต้องตระเวนหาชุดตามร้านต่าง ๆ แล้ว บางคนยังต้องไปเข้าคอร์สลดน้ำหนักให้หุ่นเฟิร์มจะได้ใส่ชุดแต่งงานสวย ๆ อีกต่างหาก งานนี้สาว ๆ ที่ค่อนข้างเจ้าเนื้อ หรือมีรูปร่างอวบอั๋นก็อาจเกิดความวิตกกังวลว่าจะใส่ชุดแต่งงานออกมาไม่สวย กลัวไม่มั่นใจได้ แต่ถึงอย่างนั้นก็อย่าให้รูปร่างมาเป็นข้อจำกัดในการเลือกชุดแต่งงานเชียวนะคะ เพราะผู้หญิงอวบก็สามารถใส่ชุดเจ้าสาวสวย ๆ ได้ ขอเพียงมีความมั่นใจ สวย ๆ เริด ๆ เข้าไว้ ซึ่งเคล็ดลับการเลือกชุดแต่งงานคนอ้วน แนะนำว่าควรเลือกชุดที่มีโทนสีขาว สีครีม หรือสีงาช้างเข้ม เพราะช่วยอำพรางรูปร่างได้ดี ไม่ว่าจะเป็นชุดแต่งงานคนอ้วนแบบมีแขน หรือชุดแต่งงานแบบเกาะอก ที่สำคัญควรเลือกคอเสื้อที่ทำให้ดูเพรียวมากขึ้น เช่น คอวี คอคว้าน หรือแบบเกาะอก หลีกเลี่ยงเสื้อคอปิดเพราะจะทำให้ดูตัวแน่น และดูอ้วนกลมมากขึ้นค่ะ
 

          ซึ่งหากสาว ๆ คนไหนที่กำลังมองหาชุดเจ้าสาวไซส์ใหญ่อยู่ล่ะก็ วันนี้กระปุกดอทคอมได้รวบรวมแบบ ชุดแต่งงานคนอ้วน 2019 มาให้ดูเป็นไอเดียกันหลายแบบหลายสไตล์ แค่เลือกให้เข้ากับรูปร่าง และบุคลิกของตัวเอง เพียงเท่านี้ก็ได้ชุดแต่งงานสวย ๆ ที่ช่วยเนรมิตให้คุณเป็นเจ้าสาวที่สวยที่สุดในวันสำคัญของคุณแล้วล่ะค่ะ ^_^
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชุดแต่งงานคนอ้วน 2019 อัปเดต 30 ชุดเจ้าสาวไซส์ใหญ่ สวยมั่นใจในวันสำคัญ อัปเดตล่าสุด 2 สิงหาคม 2562 เวลา 19:34 99,516 อ่าน
TOP