x close

เวย์ ไทยเทเนี่ยม อวยพรจากใจ ถึง เจนี่-มิกกี้ จงเก็บเทพนิยายนี้ไว้ ให้คงอยู่ตลอดกาล

        เวย์ ไทยเทเนี่ยม กล่าว อวยพรจากใจ ถึง เจนี่-มิกกี้ ในวันแต่งงาน เมื่อวานคือเทพนิยาย แต่พรุ่งนี้คือชีวิตจริง และอยากให้รักษาเทพนิยายนี้ไว้ ให้คงอยู่ไปตลอดกาล

              ผ่านพ้นไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับงานวิวาห์ของนางเอกสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ และหวานใจ มิกกี้ นนท์ เปลี่ยนสถานะจากคนรักข้างกาย ให้กลายมาเป็นผู้ชายคู่ชีวิต โดยงานแต่งงานครั้งนี้เป็นไปอย่างเรียบง่าย แต่ก็หรูหราและมีสไตล์ บรรยากาศเต็มไปด้วยความสุขและอบอุ่น ท่ามกลางเพื่อนฝูงคนสนิททั้งในและนอกวงการ ที่มาร่วมแสดงความยินดีกับทั้งสอง

             หนึ่งในคนสำคัญของงานนี้ก็คือ แรปเปอร์หนุ่ม เวย์ ไทยเทเนี่ยม พี่ชายสุดซี้ของสาวเจนี่นั่นเอง ซึ่งนอกจากเจ้าตัวจะทำหน้าที่จูงมือพาเจ้าสาวเข้าประตูวิวาห์ พาไปส่งให้กับเจ้าบ่าวแล้ว เขายังรับหน้าที่กล่าวอวยพรคู่บ่าวสาวอีกด้วย โดยคลิปวิดีโอที่สาวเจนี่ได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรม janienineeleven ในวันที่ 21 ตุลาคม นั้น ได้เผยให้ทุกคนรับรู้ว่า คำอวยพรที่หนุ่มเวย์กล่าวออกมาจากใจนี้ ช่างซาบซึ้ง และกินใจสุด ๆ ซึ่งสาวเจนี่ก็ได้เขียนแคปชั่นขอบคุณว่า "น้องสาวคนนี้มีความสุดที่สุดในโลก ที่ได้มีพี่ชายที่รักและห่วงใยแบบนี้"

ภาพจาก Instagram janienineeleven

สำหรับคำอวยพรจากใจ เวย์ ไทยเทเนี่ยม ถึงคู่บ่าวสาว คือ

                "We are here at her wedding. Yesterday was a fairy-tale wedding, tomorrow ? real life about to starts. It's gonna be real, it's gonna be hard, it's gonna be fun. Sometimes, our hard is our way of good. But the good is... its's gonna be so much more"

               "So I just wanna tell both of you guys, respect each other, be loyal, communicate and now you are the team. So you gotta push your heads together and push over this fairy-tale of yours and make it last. So, love you guys congratulations !"


โดยมีความหมายสุดซึ้ง ดังนี้...

              "ตอนนี้พวกเราอยู่ที่นี่ ที่งานแต่งงานของเธอ เมื่อวานนี้ ทุกอย่างคือเทพนิยาย วันพรุ่งนี้ ชีวิตจริงจะเริ่มต้นขึ้น มันคือบางสิ่งที่เป็นจริง มันจะเป็นอะไรที่ยาก และมันจะเป็นอะไรที่เจ๋ง บางครั้ง เรื่องยาก ๆ ที่เกิดขึ้น ก็อาจจะเป็นเรื่องดี ๆ ในอีกมุมมองหนึ่ง แต่สิ่งที่เยี่ยมก็คือ มันจะมีหลายสิ่งหลายอย่างเกิดขึ้นอีกมากมายหลังจากนั้น"

              "สิ่งที่ผมอยากบอกพวกคุณ (เจนี่ และ มิกกี้) ก็คือ จงเคารพซึ่งกันและกัน ซื่อสัตย์ต่อกัน และเปิดใจคุยกันเสมอ ตอนนี้พวกคุณอยู่ทีมเดียวกันแล้ว ดังนั้นจงก้าวไปข้างหน้าด้วยกัน รักษาเทพนิยายในวันนี้ ให้กลายเป็นสิ่งที่คงอยู่ตลอดไป รักพวกคุณมาก ยินดีด้วย !"

ภาพจาก Instagram janienineeleven

ภาพจาก Instagram janienineeleven, mickey.a.np, daboyway, mickey.a.np, nanarybena
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เวย์ ไทยเทเนี่ยม อวยพรจากใจ ถึง เจนี่-มิกกี้ จงเก็บเทพนิยายนี้ไว้ ให้คงอยู่ตลอดกาล อัปเดตล่าสุด 22 ตุลาคม 2561 เวลา 11:26:27 55,783 อ่าน
TOP