x close

จุ๋ย วรัทยา กับดีเทลชุดเจ้าสาว 3 ชุด 3 สไตล์ เรียบง่ายแต่ร่วมสมัย

จุ๋ย วรัทยา แต่งงาน เปิดดีเทลชุดเจ้าสาวทั้ง 3 ชุด 3 สไตล์ ที่คงคอนเซ็ปต์สไตล์ไทย ๆ เรียบง่าย แต่หรูหราและร่วมสมัย จะงดงามขนาดไหน ตามไปชมกันเลย...

ผ่านพ้นไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับวันที่รอคอยของเจ้าสาวและเจ้าบ่าวป้ายแดง "จุ๋ย วรัทยา" และ "พุฒ พุฒิชัย" ที่จูงมือกันเข้าประตูวิวาห์ไปเมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ท่ามกลางบรรยากาศสุดเรียบง่ายและอบอวลไปด้วยความเป็นไทย พร้อมกับเหล่าบรรดาแขกทั้งในและนอกวงการที่มาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง ณ โรงแรมแมนดาริน โอเรียลเต็ล กรุงเทพฯ

 

ทั้งนี้ในวันงานหากใครที่ได้ติดตามจะเห็นได้ว่าออร่าเจ้าสาวของ จุ๋ย วรัทยา สวยราศีจับมาก ๆ เพราะเธอมาในชุดเจ้าสาวถึง 3 ชุด 3 สไตล์ ซึ่งแต่ละชุดนั้นก็แสดงออกถึงความเป็นตัวตนของเจ้าสาวได้เป็นอย่างดี ทั้งความเรียบง่ายที่ดูร่วมสมัย รวมไปถึงคอนเซ็ปต์ความเป็นไทยที่สอดแทรกมากับสไตล์การออกแบบ ซึ่งแต่ละชุดจะสวยงามขนาดไหนและมีดีเทลอย่างไรบ้าง วันนี้กระปุกดอทคอมจะพาไปซูมชุดเจ้าสาวของ จุ๋ย วรัทยา ให้ชัด ๆ กันอีกครั้งค่ะ

เริ่มจากช่วงเช้าในพิธีแห่ขันหมากและรดน้ำสังข์ เจ้าสาวสวยสง่ามาในชุดไทยสีขาวครีม จากแบรนด์ Fullrichbride กับดีเทลงานปักมุกและคริสตัลสวารอฟสกี้ขนาดเล็กที่ปักด้วยมือ พร้อมผ้าถุงทอไหมเล็กแท้ 100%  และเครื่องประดับทองคำขาวสไตล์โบราณ ดูแล้วสวยงดงามในแบบฉบับไทย ๆ แต่ก็มีกลิ่นอายความเป็นมินิมอลเบา ๆ

สำหรับชุดเจ้าสาวในช่วงพิธีฉลองมงคลสมรส จุ๋ย วรัทยา สวยเรียบหรูมาในชุดเจ้าสาวจากห้องเสื้อแบรนด์ดัง POEM ที่ด้านบนแอบโชว์ความเซ็กซี่เล็ก ๆ ส่วนด้านล่างเป็นกระโปรงสุ่มยาวแบบหางปลา ซึ่งชุดนี้มีความพิเศษตรงที่ตัดเย็บด้วย "ผ้าไหมมัดหมี่ลายสร้อยดอกหมากสีขาว" อันเป็นลายดั้งเดิมของท้องถิ่นไทยอีสาน และเป็นลายเก่าแก่ของบรรพบุรุษชาวบ้านในแถบภาคอีสานโดยเฉพาะ ทั้งนี้สำหรับสร้อยดอกหมากเป็นลายผ้าที่เกือบจะสูญหายไปจากท้องถิ่นแล้ว ด้วยความที่มีความยากลำบากในการผลิต ผู้ทอต้องมีความรู้ในเรื่องของลายและมีฝีมือทั้งในการมัดและการทอ ดังนั้นชุดนี้ต้องบอกเลยว่าเป็นชุดเจ้าสาวที่พิเศษมากจริง ๆ แถมยังแสดงถึงตัวตนของเจ้าสาวได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

ปิดท้ายกันที่ชุดสุดท้ายในช่วงแถลงข่าวต่อสื่อมวลชน เจ้าสาวป้ายแดงมาในชุดเดรสกระโปรงสั้นจากแบรนด์ POEM โดยดีเทลของชุดเป็นลายลูกไม้ ตัดเย็บแบบงดงามร่วมสมัย เผยให้เห็นถึงความเซ็กซี่ที่ช่วงไหล่ พร้อมเน้นสัดส่วนที่ช่วงเอวตามสไตล์ของ POEM ทำให้เจ้าสาวดูสูงโปร่งและหุ่นดีสุด ๆ

ว้าว นับว่าเป็นชุดเจ้าสาวทั้ง 3 สไตล์ที่สวยงาม เรียบหรู และร่วมสมัย เหมาะกับตัวตนของเจ้าสาวอย่าง จุ๋ย วรัทยา มากจริง ๆ ทั้งนี้กระปุกดอทคอมก็ขอชื่นชมและแสดงความยินดีกับเจ้าสาวคนสวยด้วยนะคะ ^^

ภาพจาก : Instagram warattaya, poem_official, aey_makeup, james_hairstylist, sean_poem, fullrichbride

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จุ๋ย วรัทยา กับดีเทลชุดเจ้าสาว 3 ชุด 3 สไตล์ เรียบง่ายแต่ร่วมสมัย อัปเดตล่าสุด 5 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 14:53:42 67,670 อ่าน
TOP