x close

น้ำตาไหล...บ่าวสาวทำพิธีแต่งงาน ในห้องพักที่ รพ. ศิริราช รักแท้แม้ในยามป่วย

            คุณกุ๊ก คุณเดียร์ จัดงานแต่งงานเล็ก ๆ ที่โรงพยาบาลศิริราช ท่ามกลางพยาบาลและพ่อแม่พี่น้อง หลังจากที่คุณเดียร์ ฝ่ายหญิงป่วยหนัก ขอให้ทุกโมงยามจากนี้ เป็นช่วงเวลาที่น่าจดจำตลอดไป

            ในโลกปัจจุบันนั้น การค้นหารักแท้ และอยู่กันจนกว่าความตายจะมาพรากจาก ถือเป็นสิ่งที่ทำได้ยากยิ่ง หากแต่ในความเป็นจริง ยังมีหลายคนและอีกหลายคู่ ที่อยู่ด้วยกันทั้งในยามทุกข์ ยามสุข ยามแข็งแรง และยามป่วยไข้ และพิสูจน์ให้เห็นว่า รักแท้นั้นมีอยู่จริง

 

            ล่าสุด (31 ธันวาคม 2561) คุณกุ๊ก ได้จัดพิธีแต่งงานกับคุณเดียร์ ที่ห้องพักในโรงพยาบาลศิริราช หลังจากที่คุณเดียร์ล้มป่วยหนัก ต้องใส่ชุดเจ้าสาวทั้งที่มีสายออกซิเจน โดยที่มีคนในครอบครัวของทั้งสองฝ่าย รวมถึงเพื่อนสนิท ที่ได้มาร่วมงานแต่งงานที่เล็กที่สุด แต่อบอุ่นใจที่สุด ในครั้งนี้

 

            ทั้งนี้ คุณกุ๊ก ฝ่ายชาย ได้ออกมาเผยว่า ตนเองขอบคุณทุกคนที่ช่วยกันเนรมิตงานแต่งงานครั้งนี้ให้เป็นจริงจึ้นมา ทั้งแหวนแต่งงาน ชุด ดอกไม้ ลูกโป่ง และสิ่งต่าง ๆ รวมถึงพี่ ๆ พยาบาลของศิริราช ที่ให้ความร่วมมือในครั้งนี้

 

            "ไม่มีใครรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ไม่มีใครรู้ว่าเวลาเราเหลืออีกเท่าไร อยากให้ทุก ๆ คนเห็นคุณค่าของเวลา เห็นคุณค่าของคนที่เรารัก เวลามันน้อยเกินกว่าจะไม่เข้าใจหรือโกรธ หรือน้อยใจ ขอให้ทุก ๆ วินาทีมีแต่สิ่งดี ๆ เกิดขึ้น หาคุณค่าในสิ่งนั้นให้เจอทุกสิ่งที่เกิดขึ้นล้วนสวยงาม"

 

            "ขอบคุณที่อยู่ด้วยกัน ขอบคุณที่อดทน ขอบคุณที่รักกัน ตั้งแต่แรกที่ไม่มีอะไรเลยมาถึงวันนี้ สู้ ๆ นะบี๋ เพราะความจริงไม่อยากได้อะไรเลย ขอแค่แกอยู่ด้วยกันกับฉันอย่างมีความสุขก็พอ ไม่ต้องเด่น ไม่ต้องดัง พอมีกินมีใช้กับร่างกายแสนวิเศษก็มากมายแล้ว

 

            ความสำเร็จอยู่ที่เรามองว่ามันคืออะไรที่มีค่ามากที่สุด ไม่ใช่เงินทองของมีค่า แต่คงเป็นผู้หญิงสักคนที่รอคุณกลับบ้านทุกวัน เพื่อนดี ๆ ที่เป็นห่วงและให้คำปรึกษาทุกครั้งที่เราต้องการ เจ้านายดี ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ ที่ให้โอกาสและคอยช่วยเหลือและให้กำลังใจในทุกช่วงเวลา นี่แหละความสำเร็จของชีวิต จะร้อยล้านพันล้านก็ซื้อไม่ได้"

 

           ด้านเพื่อน ๆ ของทั้งสองคน ต่างก็เข้ามาแสดงความยินดีกับทั้งคุณกุ๊กคุณเดียร์อย่างล้นหลาม และบอกว่าทั้งสองคนนั้นโชคดีที่มีกันและกันอยู่ และเชื่อว่าหากทั้งสองคนจับมือไปด้วยกัน คุณเดียร์ต้องหายป่วย และมาเป็นภรรยาที่แสนดีให้กับคุณกุ๊กได้อย่างแน่นอน

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้ำตาไหล...บ่าวสาวทำพิธีแต่งงาน ในห้องพักที่ รพ. ศิริราช รักแท้แม้ในยามป่วย อัปเดตล่าสุด 15 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 14:18:59 36,567 อ่าน
TOP