x close
wedding > ของชำร่วย

15 วิธีทำกล่องของชำร่วยแบบต่าง ๆ สวยดูดีได้ใจผู้รับ

| 75,288 อ่าน


          วิธีทำกล่องของชำร่วยแบบต่าง ๆ ที่เห็นกันอยู่ทั่วไปนั้นหลายคนอาจจะคิดว่ายุ่งยาก แถมอุปกรณ์ยังเยอะแยะอีก คงทำด้วยตัวเองไม่ได้แน่ แต่ความคิดเหล่านั้นของสาว ๆ จะหายไปทันที ถ้าได้ดูวิธีทำกล่องสุดง่ายเหล่านี้


          เมื่อใดก็ตามที่ต้องมีการจัดงานสำคัญ ๆ อย่างเช่น งานวันเกิด งานแต่งงาน งานขึ้นบ้านใหม่ หรืองานศพ สิ่งหนึ่งที่จะขาดไปเสียไม่ได้เลย คือ ของชำร่วย เพื่อเป็นน้ำใจเล็ก ๆ น้อย ๆ ตอบแทนบรรดาแขกเหรื่อที่อุตส่าห์สละเวลาอันมีค่ามาร่วมงานของเรา แม้ว่าปัจจุบันนี้ร้านขายของชำร่วยสวย ๆ จะมีให้เลือกเยอะแยะมากมายตามงบประมาณที่เราตั้งไว้ แต่บางครั้งการสร้างความประทับใจและแสดงความขอบคุณด้วยการให้ของชำร่วยสวย ๆ อย่างเดียวคงไม่พอ ควรจะมีกล่องสวยงามให้ดูเหมือนเราตั้งใจมอบของขวัญชิ้นหนึ่งแก่พวกเขาจะดีกว่า


          ซึ่งกล่องที่จะเอามาใส่ของชำร่วยได้นั้นต้องดูสวยงาม เห็นครั้งแรกก็รู้สึกประทับใจ สิ่งที่ยากคือจะหากล่องแบบนั้นได้อย่างไรในราคาที่ไม่แพง ถ้าอย่างนั้นคงต้องลงมือทำกล่องของชำร่วยเองเสียแล้ว ว่าแต่จะมีกล่องแบบไหนบ้างที่ทำได้ง่าย ๆ วันนี้กระปุกดอทคอมจึงได้หาวิธีทำกล่องของชำร่วยแบบต่าง ๆ มาฝากกัน บอกเลยว่ากล่องแต่ละอันทำง่ายสุด ๆ บางกล่องใช้แค่กระดาษอย่างเดียวก็ทำได้แล้ว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
15 วิธีทำกล่องของชำร่วยแบบต่าง ๆ สวยดูดีได้ใจผู้รับ อัปเดตล่าสุด 3 สิงหาคม 2564 เวลา 04:51 75,288 อ่าน
TOP