x close
wedding > งานแต่งดารา

ย้อนภาพงานแต่ง เขื่อน เคโอติก วินาทีจดทะเบียน เป็นคู่ชีวิตอย่างเป็นทางการ

| 26,354 อ่าน


          เขื่อน เคโอติก ย้อนลงภาพหวาน โมเมนต์ประทับใจ ในงานแต่งกับแฟนหนุ่ม เดเมี่ยน ที่ไอร์แลนด์เหนือ วินาทีจดทะเบียน สู่การเป็นคู่ชีวิตอย่างเป็นทางการ

          เป็นข่าวที่น่ายินดี และเป็นที่ฮือฮาไม่น้อย สำหรับการแต่งงานของ เขื่อน ภัทรดนัย หรือ เขื่อน เคโอติก (K-OTIC) อดีตสมาชิกวงบอยแบนด์หนุ่ม ที่ได้ควงแฟนหนุ่มชาวต่างชาติ เดเมี่ยน เข้าพิธีแต่งงานกันเมื่อวันที่ 5 มกราคม ที่ผ่านมา จากคนรัก สู่การเป็นคู่ชีวิตกันอย่างเป็นทางการ

          ทั้งนี้หนุ่ม เขื่อน เคโอติก ได้ทยอยเผยภาพโมเมนต์สุดประทับใจในงานแต่งงานของเขากับ เดเมี่ยน ลงใน IG สัญญารักหวาน "ผมสัญญาว่าจะรักคุณตลอดไป. #lovewins" และภาพตอนกำลังจดทะเบียน นอกจากนี้ ยังมีโมเมนต์ที่ทั้งคู่จับมือ ยิ้มให้แก่กัน พร้อมเล่าว่า เขาและเดเมี่ยนได้เป็นคู่ชีวิตกันอย่างเป็นทางการ และเขาจะรอคอยวันที่ไทยมีกฎหมายรองรับเรื่องนี้ เพื่อจะได้จัดพิธีแต่งงานต่อไป

          "On the 5th of January, me and Damian Friel got our civil partnership. Our lives as partners begins from today officially. We will be waiting for the day it becomes legal in Thailand to have the wedding ceremony. #kdthebeginning #lovewins"

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ย้อนภาพงานแต่ง เขื่อน เคโอติก วินาทีจดทะเบียน เป็นคู่ชีวิตอย่างเป็นทางการ อัปเดตล่าสุด 9 มกราคม 2562 เวลา 10:52 26,354 อ่าน
TOP