x close

รวมภาพงานแต่งงาน แทค ภรัณยู - เบลล์ เองตระกูล และเหตุจัดงานแต่งเงียบ ๆ

          ประมวลภาพ งานแต่งงานของ แทค ภรัณยู และ ไฮโซเบลล์ เองตระกูล ในวันแต่งงานที่จัดอย่างเรียบง่าย และเข้ารับประทานน้ำสังข์ เผยทั้งคู่คบหาดูใจกันมาแล้วกว่า 3 ปี แค่ไม่มีข่าว

ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

          ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ กับหนุ่ม แทค ภรัณยู ที่ได้ตกลงปลงใจ แต่งงานกับ ไฮโซเบลล์ อดิราภ์ เองตระกูล น้องสาวของเป็ก สัณณ์ชัย ท่ามกลางความชื่นมื่นยินดีของญาติพี่น้องและเพื่อนสนิท

          โดยครอบครัวบันเทิง ช่อง 3 ได้เผยภาพที่ทั้งเบลล์และแทค ถ่ายรูปกันที่ซุ้มประตู วัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามราชวรวิหาร หลังจากที่แทคและเบลล์ เข้าพิธีรับประทานน้ำสังข์ จากพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก


          ด้าน TNN24 เผยว่า ทั้งสองคนได้ตั้งใจที่จะจัดพิธีที่เรียบง่าย โดยมีเพียงเพื่อนและคนใกล้ชิดที่ไปร่วมงาน ส่วนพิธีนั้นไม่มีการเชิญเพื่อนหรือแจ้งกับสื่อมวลชน เพราะเกรงใจ เมื่อทำพิธีเสร็จในตอนเที่ยง แทคก็ไปถ่ายละครต่อ ส่วนที่ผ่านมา ทั้งคู่คบหากันได้ 3 ปีแล้ว

          ส่วนกรณีที่ว่า ฝ่ายคุณเบลล์ตั้งครรภ์ 5 เดือนแล้วนั้น ยังคงเป็นเพียงกระแสข่าวลือ ยังไม่มีการยืนยันออกมาจากปากของทั้งคู่แต่อย่างใด

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก TNN24

ภาพจาก Instagram krobkrua_banterng_ch3, tack_pharunyoo, Adira Belle Engtrakul, TNN24, ห้องข่าวบันเทิง
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวมภาพงานแต่งงาน แทค ภรัณยู - เบลล์ เองตระกูล และเหตุจัดงานแต่งเงียบ ๆ อัปเดตล่าสุด 22 กรกฎาคม 2562 เวลา 15:06:37 277,587 อ่าน
TOP