x close

ยุ้ย ธันน์ ควงคู่แถลงข่าวแต่งงาน ไม่ต้องมีคำสัญญา แต่รู้ว่ารักด้วยการกระทำ

          ยุ้ย จีรนันท์ ธันน์ ธนากร แถลงข่าวในวันแต่งงาน หลังคบ 11 ปี จนตัดสินใจใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน ไม่ต้องมีคำมั่นสัญญา แต่เรารับรู้ว่ารักได้จากการกระทำ

          เป็นอีกหนึ่งข่าวที่น่ายินดีของวงการบันเทิงไทย เมื่อคู่รักมาราธอน ยุ้ย จีรนันท์ และ ธันน์ ธนากร ได้ควงคู่กันเข้าพิธีแต่งงานอย่างชื่นมื่น ท่ามกลางครอบครัวและคนสนิทของทั้งคู่ ที่มาร่วมยินดีและเป็นสักขีพยาน

          ทั้งนี้ ในช่วงเย็นวันที่ 11 มกราคม 2562 ยุ้ย ธันน์ ได้ควงคู่กันมาให้สัมภาษณ์ เปิดใจกับสื่อมวลชน ณ  NOEUD D’AMOUR แกรนด์จรูญรัตน์ อ.เมือง จ.สระบุรี โดยพิธีช่วงเช้าก็อบอุ่น น่ารัก เป็นพิธีแบบไทย ๆ ที่ขบวนแห่ขันหมากสนุกสนานมาก จนเจ้าสาวอยากออกไปสนุกด้วย สินสอดก็มีทั้ง เงิน ทอง โฉนดที่ดิน แล้วก็แหวนเพชร 1.6 กะรัต เป็นแหวนที่พี่ชายคนหนึ่งของธันน์ให้มา ส่วนเรือนหอก็เป็นบ้านที่จัดพิธีช่วงเช้า ที่ทั้งคู่สร้างมาด้วยกัน และเมื่อบ้านเสร็จก็ได้จัดพิธีแต่งงาน

 

          เรื่องพิธีช่วงเช้า ที่เสียน้ำตาเยอะ เพราะความตื้นตัน ความสุข ที่มีคนรักและเมตตาทั้งคู่มากจริง ๆ มีความซึ้งใจ ตอนนี้ก็จดทะเบียนสมรสกันเรียบร้อยแล้ว แต่ยังใช้นางสาวและยังใช้นามสกุลเดิม เพราะประชาชนจะรู้จักในนามสกุลนี้มากกว่า

          สำหรับแพลนฮันนีมูน แพลนไว้เดือนหน้าไปอังกฤษ เดือนต่อไปไปญี่ปุ่น แต่ยังไม่มีลูก เพราะฝ่ายหญิงยังติดถ่ายละครกับทำงานอยู่ วางแพลนไว้ว่าขอทำงานอีกสักปี แล้วจะมีเลย เพราะอยากมีลูกกันมาก และคงใช้วิธีธรรมชาติก่อน เรื่องงานในวงการก็คงจะทำมากขึ้น เพราะต้องสร้างครอบครัวและมีลูกด้วย ก็มีทั้งงานละคร เป็นผู้จัด ธุรกิจส่วนตัวด้วย

 

          เมื่อถูกถามถึงคำมั่นสัญญา ธันน์ ก็บอกว่า เราไม่ต้องสัญญา แค่อยู่กับเขา ทำให้เขามีความสุขที่สุด รักเขาที่สุด ทำให้ทุก ๆ วันมีความสุขมากที่สุด ด้านยุ้ย ก็กล่าวเสริมว่า ตั้งแต่รู้จักกันมา คบกันมา 11 ปี ไม่เคยขอคำสัญญาอะไรกันเลย รู้สึกว่าถ้ารักกันจริง ๆ คำสัญญาไม่มีความหมาย เอาการกระทำแต่ละวันดีกว่า ที่เขาแสดงออกมา แค่นี้เราก็รู้สึกแล้วว่าเขารักเรา

          โดยธันน์ได้ขอบคุณยุ้ยที่ทำให้มีวันนี้ มีความรักดี ๆ ยุ้ยเองก็ขอบคุณธันน์ที่อยู่เคียงข้างยุ้ยทั้งวันที่สุขและทุกข์ ทุกสิ่งทุกอย่างที่ทำให้ ทำให้รู้ว่าธันน์รักและเป็นห่วงยุ้ยจริง ๆ เป็นเหตุผลที่ทำให้ยุ้ยตัดสินใจฝากชีวิตไว้ที่ธันน์

          บทสัมภาษณ์เปิดใจของ ยุ้ย ธันน์ ในวันแต่งงาน แบบเต็ม ๆ จะน่ารักและหวานขนาดไหน ตามไปดูกันได้เลยค่ะ ^^

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยุ้ย ธันน์ ควงคู่แถลงข่าวแต่งงาน ไม่ต้องมีคำสัญญา แต่รู้ว่ารักด้วยการกระทำ อัปเดตล่าสุด 13 มกราคม 2562 เวลา 21:02:24 13,163 อ่าน
TOP