x close

ชมบรรยากาศงานแต่ง บิ๊ก ศรุต - อุ้ม ชณัญพัชร์ เรียบง่าย แต่อบอวลไปด้วยความรัก

          ชมบรรยากาศงานแต่ง บิ๊ก ศรุต - อุ้ม ชณัญพัชร์ เรียบง่าย แต่อบอวลไปด้วยความรัก เผยเจ้าสาวป่วยเป็นไทรอยด์ ทำให้น้ำหนักตัวพุ่งสูง "แต่เธอสวยสำหรับผมเสมอ"
          ขอแสดงความยินดีกับเจ้าบ่าวและเจ้าสาวป้ายแดง นักแสดงหนุ่ม บิ๊ก ศรุต วิจิตรานนท์ และแฟนสาวนอกวงการ อุ้ม ชณัญพัชร์ ที่เข้าสู่ประตูวิวาห์กันเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวานนี้ (12 มกราคม 2562) หลังจากคบหาดูใจกันมานานกว่า 7 ปี ท่ามกลางบรรยากาศเรียบง่าย และพิธีการแบบไทย ๆ ซึ่งอบอุ่นไปด้วยครอบครัว ญาติมิตร และเพื่อนคนสนิท ที่มาร่วมเป็นพยานรักของทั้งคู่

ภาพจาก Instagram bigibig28

          อย่างไรก็ตาม ภรรยาของหนุ่มบิ๊กนั้น เธอป่วยด้วยโรคไทรอยด์ ทำให้น้ำหนักตัวเพิ่มขึ้นเท่าตัว จนทำให้เธอขาดความมั่นใจ แต่เรื่องน้ำหนักตัวก็ไม่ทำให้ความรักที่หนุ่มบิ๊กมีให้เธอนั้น ลดน้อยลงไปเลย ทั้งคู่ยังคงมั่นคงในความรัก ซึ่งหนุ่มบิ๊กก็เคยให้สัมภาษณ์ว่า "เค้ารู้สึกว่าเค้าไม่สวยเลย แต่ผมรู้สึกว่าเค้าสวยสำหรับผมเสมอ เค้าน้ำหนักขึ้นไปเท่าตัว เลยไม่อยากให้ใครเห็น ซึ่งผมเข้าใจตรงนั้น ก็เคารพเค้า แต่ทุกวันนี้ไปไหนกันปกติ"

          โดยทางกระปุกดอทคอมได้รวบรวมภาพบรรยากาศงานแต่งหนุ่มบิ๊ก และภรรยาสาว อุ้ม ชณัญพัชร์ มาให้ได้ชมกัน และก็ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่มา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก ทวิตเตอร์ @UnderbedDara

ภาพจาก สำนักข่าว INN

ภาพจาก สำนักข่าว INN

ภาพจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชมบรรยากาศงานแต่ง บิ๊ก ศรุต - อุ้ม ชณัญพัชร์ เรียบง่าย แต่อบอวลไปด้วยความรัก อัปเดตล่าสุด 14 มกราคม 2562 เวลา 10:33:15 76,421 อ่าน
TOP