x close

บอย - เจี๊ยบ แถลงข่าวแต่งงานชื่นมื่น ฝ่าอุปสรรคหนักหนา จนวันนี้ได้ครองคู่

         บอย พีซเมกเกอร์ - เจี๊ยบ พิจิตตรา แต่งงานแล้ว เตรียมทำพิธีคริสต์ โดยยกโบสถ์มาไว้ในโรงแรม รับเหมือนฝันที่กลายเป็นจริง


         ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ กับ บอย พีซเมกเกอร์ และ เจี๊ยบ พิจิตตรา ที่ทั้งสองคนรักกันมานานกว่า 14 ปี จนล่าสุด (25 มกราคม 2562) ทั้งบอยและเจี๊ยบ ก็ได้จับมือกันเข้าสู่ประตูวิวาห์แล้ว โดยที่ทั้งคู่ได้ออกมาแถลงข่าวถึงเรื่องการแต่งงาน และชีวิตต่อจากนี้ ดังนี้

         ทั้งนี้ บอยและเจี๊ยบ เผยว่า ตอนแรกก็ว่าจะไม่ตื่นเต้น ตอนนี้ก็ตื่นเต้น เราทั้งสองคนรับงานจนวินาทีสุดท้าย จนถึง 2 วันก่อนแต่งงาน ส่วนงานในวันนี้ เราก็ได้งานอย่างที่คิดเอาไว้ คือยกโบสถ์มาไว้ในโรงแรม


        เรามีความฝันว่าจะใช้ชีวิตร่วมกัน วันหนึ่งเราจะได้มาเป็นครอบครัวเดียวกัน เป็นสามีภรรยากัน เจี๊ยบว่าความผูกพันและสิ่งที่ทำให้กันมา มันก็เหมือนเดิม แต่เราจะมีเป้าหมายใหญ่ขึ้นกว่าเดิม โดยขั้นแรกจะปลดหนี้ก่อน จากนั้นเราก็อยากมีครอบครัวที่มีความสุขที่สุด เพราะนี่เป็นสิ่งที่เป็นเป้าหมายหลัก และเป้าหมายใหญ่ที่สุด เมื่อมีความสุขแล้ว เราก็จะเผื่อแผ่ความสุขให้คนรอบตัวด้วย

ชีวิตหลังแต่งงาน


        ส่วนชีวิตหลังจากแต่งงานนั้น เจี๊ยบคงไม่ได้เป็นแม่บ้านแบบ 100 เปอร์เซ็นต์ แต่หลัก ๆ ก็ทำงานอยู่ หลังแต่งงานขอรับละคร ถ้าวางแผนมีน้องค่อยหยุดอีกที ส่วนเรื่องฮันนีมูนเรายังไม่คิด เพราะวุ่นกับการวางแผนแต่งงาน ค่อยว่ากันอีกทีว่าจะไปไหน


        ส่วนเรื่องมีน้องคงอีกสักพัก เจี๊ยบยังไม่เปิดอู่เลย ขอทำงานก่อน ค่อยตัดสินใจว่าทำอย่างไร แต่เจี๊ยบเองก็ไม่กังวลว่าจะมียาก เพราะได้ปรึกษาคุณหมอแล้ว บอยก็มีญาติ ๆ ผู้หญิงที่มีลูกตอนอายุ 44 ถ้าดูแลสุขภาพดี ๆ ให้ร่างกายของสามีภรรยาแข็งแรง คงไม่มีปัญหาในการมีลูก


พิธีในงานแต่งงาน


         พิธีในวันนี้ จะมีพิธีแบบคริสเตียนแท้ ๆ ที่ยกโบสถ์มาไว้ในงาน เราเหมารอบมาเป็นทีเดียวตอนกลางคืน มีบาทหลวงมา แต่งานวันนี้ไม่มีฤกษ์ มีแค่ตารางงานเท่านั้น เช่น แขกมาถ่ายรูปกับเราก่อน รับประทานอาหารให้เต็มที่


         เรื่องชุดเจ้าสาว เจี๊ยบมี 3 ชุด ได้แก่ ชุดแถลงข่าว ชุดแต่งงาน และชุดอาฟเตอร์ ของบอยมีชุดนี้ ชุดพิธีจริง อาฟเตอร์ ส่วนแหวนแต่งงาน เป็นแหวนเกลี้ยง ด้วยความที่คบกันมานาน เรื่องกะรัตไม่ใช่เครื่องวัด เอาแบบที่พอใส่ในชีวิตประจำวันก็พอ


         ส่วนเรื่องเรือนหอ หลังจากงานแต่งงาน เราก็จะไปจัดการต่อให้เสร็จ ให้อยู่ได้ในเร็ววัน และเจี๊ยบอาจจะเปลี่ยนนามสกุลหลังจดทะเบียน


คำมั่นสัญญา


         เราคบกันมา 14 ปี หลังแต่งงานเราก็เหมือนนับ 1 ชีวิตคู่จริง ๆ แต่เราคงเรียนรู้กันไปเรื่อย ๆ คงจะศึกษาและเข้าใจกันต่อ ๆ ไป ส่วนคำมั่นสัญญา ตอนที่คบกันเราไม่มีคำมั่นใด ๆ เราแค่ทำทุกวันให้ดีที่สุด เหมือนเป็นวันสุดท้ายที่จะได้เจอกัน เรามองที่การกระทำมากกว่า เราจะดูแลกันนะ  ที่ผ่านมาดูแลกันอย่างไร ก็จะดูแลเหมือนเดิม

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บอย - เจี๊ยบ แถลงข่าวแต่งงานชื่นมื่น ฝ่าอุปสรรคหนักหนา จนวันนี้ได้ครองคู่ อัปเดตล่าสุด 25 มกราคม 2562 เวลา 15:00:34 28,130 อ่าน
TOP