x close

โจวซวิ่น อึ้งย้ง มังกรหยกภาค 1 ประกาศแต่งงานแล้ว

โจวซวิ่น อึ้งย้ง มังกรหยกภาค 1 ประกาศแต่งงานแล้ว

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก wedding.haibao.com

          โจวซวิ่น นักแสดงและนักร้องสาวชาวจีน ผู้รับบทเป็น อึ้งย้ง ในซีรีส์มังกรหยกภาค 1 ทำเซอร์ไพรส์ประกาศแต่งงานพร้อมเบิดตัวเจ้าบ่าว อาร์ซี เกา นักแสดงชาวจีนจากซีรี่ส์ CSI กลางงานอีเว้นท์การกุศล คนอึ้งทั้งฮอลล์ 

           เว็บไซต์แนลนิวส์เอเชีย เผยข่าวน่ายินดีของทั้งคู่ เมื่อ โจวซวิ่น (Zhou Xun) ได้ประกาศแต่งงานพร้อมเปิดตัวเจ้าบ่าว ในงานคอนเสิร์ตการกุศล ที่มณฑลหางโจว เมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม 2557 โดยในตอนท้ายของคอนเสิร์ตเธอขึ้นปรากฏตัวบนเวทีอีกครั้งในชุดเจ้าสาวสีขาว พร้อมผายมือเชิญคนรักของเธอให้ออกมาจากข้างเวทีท่ามกลางความเซอร์ไพรส์ของทุก ๆ คนที่มาร่วมงาน เพราะหนุ่มในชุดเจ้าบ่าวก็คือ อาร์ซี เกา (Archie Kao) หนุ่มนักแสดงชาวสัญชาติอเมริกัน ที่มีผลงานจากซีรีส์ CSI นั่นเอง 

           บรรยากาศแห่งความหวานชื่นเติมเต็มไปทั่วทั้งฮอล์ที่จัดงาน ก่อนที่ทั้งสองจะให้คำสาบานแก่กัน แลกแหวนแต่งงาน และจุมพิตโชว์อย่างน่ารัก 

           ในช่วงหนึ่งของการประกาศบนเวที โจวซวิ่น กล่าวว่า "เราแต่งงานกันแล้วค่ะ ฉันรู้จักอาร์ซี เกา มาได้เกินปีแล้ว ขอบคุณสวรรค์ที่ทำให้เราได้พบกัน และเมื่อไม่นานมานี้คุณเกาก็ได้ขอฉันแต่งงานและฉันก็ตอบตกลงไปแล้วเรียบร้อย ในบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความรักนี้ ฉันกับสามีรู้สึกเป็นเกียรติมากจริง ๆ ที่ได้แต่งเติมความรักจากเราทั้งสองลงไปด้วยและได้ประกาศให้ทุกคนได้รับทราบ ฉันเคยเล่นละครมาบ้าง ในบางเรื่องก็ต้องเข้าฉากแต่งงาน และฉันต้องพูดปฏิญาณในพิธีการ แต่ในวันนี้ ฉันก็ได้เอ่ยมันออกมาในนามของ โจวซวิ่น จริง ๆ"

           ด้าน อาร์ซี เกา ก็แถลงแทนภรรยาว่า หลังประกาศแต่งงานไปแล้วโจวซวิ่นก็จะยังคงทำงานในวงการบันเทิงต่อไป พร้อมปฏิเสธเรื่องที่ว่าแฟนสาวกำลังตั้งครรภ์ แต่ก็บอกว่าตอนนี้พวกเขาทั้งคู่กำลังพยายามมีทายาทอยู่ 

           สำหรับ โจวซวิ่น เป็นนักแสดงสาวของจีนที่ได้รับขนานนามว่าเป็น หนึ่งในสี่นักแสดงหญิงรุ่นเยาว์แห่งจีน โจว ซวิ่น เป็นที่จดจำมากจากบท อึ้งย้ง จากซีรีส์ มังกรหยก ภาค 1 (ปี 2546) และยังได้ร้องเพลงประกอบให้ภาพยนตร์ ศึกสะท้านภพสยบบังลังก์มังกร ด้วย ส่วน อาร์ซี เกา หรือ อาร์ซี เดวิด เกา เป็นนักแสดงชาวอเมริกันเชื้อสายจีน ผลงานที่ทำให้เขาเป็นที่รู้จักคือ บทบาท อาร์ซี จอห์นสัน ในซีรีส์ชุด CSI และยังเป็นดารารับเชิญในซีรีส์อื่น ๆ อาทิ  Desperate Housewives, ER เป็นต้น 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจวซวิ่น อึ้งย้ง มังกรหยกภาค 1 ประกาศแต่งงานแล้ว อัปเดตล่าสุด 22 กรกฎาคม 2557 เวลา 14:08:49 7,956 อ่าน
TOP