x close

นากามะ ยูกิเอะ ครูแสบจากเรื่อง Gokusen เข้าพิธีแต่งงานแล้ว


นากามะ ยูกิเอะ แต่งงาน
นากามะ ยูกิเอะ แต่งงาน

นากามะ ยูกิเอะ แต่งงาน


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ทวิตเตอร์ ‪@imtaiki‬, tribunnews.com

          นากามะ ยูกิเอะ แต่งงานแล้ว ครูสาวหน้าใสจากซีรีส์ Gokusen ลูกสาวเจ้าพ่อขอเป็นครู เข้าพิธีวิวาห์กับนักแสดงรุ่นพี่ อายุห่างกันถึง 13 ปี

          วันที่ 18 กันยายน 2557 เว็บไซต์ tribunnews รายงานว่า นากามะ ยูกิเอะ (Nakama Yukie) ครูสาวหน้าใสจากซีรีส์ Gokusen ได้เข้าพิธีแต่งงานกับ ทานากะ เท็ทสึจิ (Tanaka Tetsushi) นักแสดงวัย 48 ปี สร้างความปลาบปลื้มให้กับแฟนละครของทั้งสองคนเป็นอย่างมาก

          ทั้งนี้มีข่าวออกมาว่า นากามะ ยูกิเอะ ได้เข้าพิธีแต่งงานอย่างเงียบ ๆ กับ ทานากะ เท็ทสึจิ โดยที่สื่อของญี่ปุ่นหลายสำนัก ได้รายงานในเรื่องดังกล่าว พร้อมกับพาดหัวข่าวว่า "ในที่สุดทั้งสองคนก็แต่งงานกัน แม้ว่าอายุจะห่างกันถึง 13 ปี และออกเดทกันมากว่า 6 ปีก็ตาม"

          โดยก่อนหน้านี้เมื่อช่วงปี พ.ศ. 2553 ได้มีข่าวออกมาว่า ทั้งสองคนได้คบหาดูใจกันสักพัก และก็ดูเหมือนความสัมพันธ์ของทั้งสองคนจะพัฒนามาเรื่อย ๆ จนตกลงปลงใจ แต่งงานกันในที่สุด

          สำหรับประวัติ นากามะ ยูกิเอะ เกิดเมื่อวันที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2522 ที่จังหวัดโอกินาว่า ประเทศญี่ปุ่น เธอเติบโตขึ้นมาในครอบครัวของชาวประมง และมีพี่น้อง 6 คน โดยที่นากามะ ยูกิเอะ มีผลงานโด่งดังจากการเป็นนักร้อง ในช่วงปี พ.ศ. 2539 จากเพลง "MOONLIGHT to DAYBREAK และการเล่นเป็นซาดาโกะ ในภาพยนตร์เรื่อง Ring 0: Birthday จากนั้นเธอจึงได้ร่วมแสดงในซีรีส์ Gokusen ซึ่งเธอรับบทเป็นลูกสาวยากูซ่า ที่สมัครเข้ามาเป็นคุณครู และต้องมาปราบนักเรียนจอมแสบให้อยู่หมัด ซีรีส์เรื่องนี้โด่งดังกวาดเรตติ้งถล่มทลายในญี่ปุ่น และได้เข้าฉายในเมืองไทยในชื่อว่า ลูกสาวเจ้าพ่อขอเป็นครู





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นากามะ ยูกิเอะ ครูแสบจากเรื่อง Gokusen เข้าพิธีแต่งงานแล้ว โพสต์เมื่อ 18 กันยายน 2557 เวลา 12:00:42 16,024 อ่าน
TOP