x close

7 เคล็ดลับ เติมชีวิตเซ็กส์หลังคลอดให้เร่าร้อนกว่าที่เป็น

sex

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม


          เราปฏิเสธไม่เลยว่า "เซ็กส์" เป็นส่วนประกอบสำคัญของชีวิตคู่ และเป็นเรื่องธรรมดาที่จะต้องมีเวลากุ๊กกิ๊กกันบ้าง แต่เรื่องธรรมดาแบบนี้จะไม่ธรรมดาอีกต่อไป หลังจากคุณทั้ง 2 คนมีเจ้าตัวเล็กด้วยกัน เพราะนอกจากจะต้องเผชิญกับเรื่องรูปร่างที่ผิดไปจากเดิมแล้ว ยังต้องระแวงและกลัวว่าความรู้สึกของคนรักจะเปลี่ยนแปลงไปจากเดิมด้วย ฉะนั้น ตอนนี้เรามาเติมความเซ็กซี่ให้เซ็กส์กลับมาเร่าร้อนเหมือนเดิมดีกว่า

          1. ภูมิใจในรูปร่างของตัวเอง

          ถ้าคุณแม่อยากให้ตัวเองกลับมาเซ็กซี่ในสายตาของคู่รักและคนอื่น ๆ อีกครั้ง คุณควรสร้างความรู้สึกเหล่านั้นกับตัวเองก่อน อีกทั้งความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นกับร่างกายก็ไม่ได้หมายความว่าจะเป็นเรื่องไม่ดีเสมอไป สัดส่วนของคุณแค่เปลี่ยนไปเล็กน้อยเท่านั้นเอง และนั่นอาจทำให้คุณดูมีส่วนโค้งส่วนเว้า มีน้ำมีนวล และผิวพรรณสดใสเปล่งปลั่งกว่าที่เคยเป็นก็ได้ นอกจากนี้ คุณควรจะภูมิใจด้วยซ้ำว่าตอนนี้คุณได้ทำหน้าที่ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในฐานะผู้หญิงคนหนึ่งแล้ว
 
         2. คัดสรรเฉพาะชุดเซ็กซี่
 
          หากคุณกำลังจะไปช้อปปิ้งเสื้อผ้าตัวใหม่ เพราะในตู้เสื้อผ้าของคุณก็มีแต่เสื้อตัวโคร่ง ๆ ใหญ่ ๆ กับกางเกงผ้ายืดแล้วล่ะก็ ควรจะเปลี่ยนเป็นเสื้อผ้าสวย ๆ ดีไซน์เซ็กซี่ อย่างเช่น ผ้าลูกไม้ เปิดไหล่ หรือแบบที่กำลังอินเทรนด์ดูบ้าง รับรองเลยว่าความรู้สึกเซ็กซี่และมั่นใจจะกลับมาอีกครั้งอย่างแน่นอน แถมยังช่วยบิวท์อารมณ์รักของสามีด้วย

         3. หาเวลาว่างสวีทกันสองต่อสอง

          ถึงแม้ว่าตอนนี้ลูกกลายเป็นสิ่งสวยงามและล้ำค่าที่สุดในสายตาของคุณ แต่ไม่จำเป็นต้องทุ่มเวลาทุก ๆ นาทีให้กับลูกมากขนาดนั้นก็ได้ แอบดอดออกมาพักจากการเป็นแม่สักครู่ แล้วอยู่คนเดียวพร้อมกับปล่อยให้ลูกเล่นอย่างอิสระดูบ้าง สำหรับวันสำคัญหรือคืนพิเศษ อย่างเช่น วันเกิด วันครบรอบ ก็เอาลูกไปฝากไว้กับพ่อแม่หรือคนสนิทสักวัน จากนั้นจูงมือไปออกเดทกันแบบสองต่อสองสักคืน คราวนี้อาจจะได้น้องกลับมาอีกคนก็ได้

sex
 
         4. เปลี่ยนบทบาท

          หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ใช้เวลาดูแลลูกตลอดทั้งวัน ทั้งป้อนข้าวป้อนน้ำ เปลี่ยนผ้าอ้อม อาบน้ำ และพาลูกเข้านอน แล้วส่งต่อหน้าที่นี้ให้กับคนรักในช่วงกลางคืนชีวิตประจำวันแบบนี้นี่แหละที่จะทำให้ความเซ็กซี่ของคุณลดน้อยถอยลงเรื่อย ๆ ดังนั้น คราวหน้าหลังจากที่ส่งลูกเข้านอนไปแล้ว ลองเล่นบทบาทสมมติจินตนาการถึงชีวิตรูปแบบอื่นดูบ้าง ความสัมพันธ์ของคุณกับคนรักจะได้กลับมาร้อนแรงอีกครั้ง
 
         5. ปรับตำแหน่งในสถานที่ใหม่

          สาเหตุหนึ่งที่ทำให้เซ็กส์ของพวกคุณกลายเป็นเรื่องน่าเบื่อ ก็คือ ท่วงท่าซ้ำ ๆ กับสถานที่เดิม ๆ จากนี้ลองอะไรที่แตกต่างออกไปดูบ้าง ไม่ว่าจะเป็นตำแหน่งหรือบรรยากาศรอบ ๆ ตัว อย่างเช่น ใช้ห้องนั่งเล่นแทนห้องครัว คราวนี้ทั้งความรู้สึกเซ็กซี่เย้ายวนใจก็จะกลับมาอีกครั้ง ราวกับหนุ่มสาวไฟแรงเลยล่ะ
 
         6. ฝึกขมิบกล้ามเนื้อรอบช่องคลอด

          ฝึกขมิบกล้ามเนื้อรอบช่องคลอดหรือ Kegel Exercises นอกจากจะช่วยควบคุมไม่ให้ปัสสาวะเล็ดในขณะไอหรือจามแล้ว ยังช่วยให้กล้ามเนื้อรอบช่องคลอดกระชับ พร้อมกับถึงจุดออกัสซั่มได้ดีขึ้นอีกด้วย โดยฝึกขมิบนานประมาณ 20 วินาทีต่อครั้ง ทำแบบเดียวกันนี้ติดต่อกัน 10 ครั้งต่อ 1 เซต และทำ 3 เซตต่อวัน

        
7. เริ่มฉากรักตอนนี้เลย

          หากตอนนี้คุณกับคนรักอยู่กันพร้อมหน้าและส่งลูกเข้านอนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ถึงเวลาที่คุณควรปล่อยตัวตามสบายและให้ทุกสิ่งทุกอย่างเป็นไปตามธรรมชาติ ลืมแผนการหรือกฎเกณฑ์ไปบ้าง ตอนนี้คิดถึงแค่คนรักของคุณก็เพียงพอแล้ว

          ถึงแม้ตอนนี้คุณจะมีหน้าที่ของแม่เพิ่มเข้ามาในชีวิต ก็ไม่ได้หมายความว่าคุณจะต้องปล่อยเนื้อปล่อยตัว และหมดความเซ็กซี่อย่างสาวแรกรุ่นเสียหน่อย จากนี้แบ่งเวลามาดูแลรูปร่าง ผิวพรรณ หน้าตา และภูมิใจกับสิ่งตัวเองเป็นอยู่ เท่านี้ก็ทำให้ชีวิตรักสดใสได้อีกครั้งแล้ว แถมยังทำให้คุณแม่อย่างคุณกลับมาฮอตอีกครั้งด้วย



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
7 เคล็ดลับ เติมชีวิตเซ็กส์หลังคลอดให้เร่าร้อนกว่าที่เป็น อัปเดตล่าสุด 14 สิงหาคม 2556 เวลา 15:57:54 1,039 อ่าน
TOP