x close

แอล กุ้งเต้น หญิงแต่งงานกับหญิง เปิดใจรสนิยมรักร่วมเพศ


แอล กุ้งเต้น หญิงแต่งงานกับหญิง เปิดใจรสนิยมรักร่วมเพศ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการปากโป้ง โพสต์โดย คุณ CH8vdo สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            แอล กุ้งเต้น หญิงแต่งงานกับหญิง คู่รักเลสเบี้ยนกระฉ่อนโลกโซเชียล ควงคู่เปิดใจเรื่องราวความรักและรสนิยมรักร่วมเพศ ในรายการปากโป้ง

            เรียกได้ว่ากลายเป็นข่าวสุดฮือฮากระฉ่อนโลกโซเชียลเน็ตเวิร์กทีเดียว หลังจากที่ได้มีการแชร์ภาพหญิงแต่งงานกับหญิง ซึ่งก็คือ แอล อริสา ถนอมเมฆ และ กุ้งเต้น พัชรี หังษาบุตร ซึ่งทั้งคู่เพิ่งเข้าพิธีวิวาห์ เมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม 2556 ที่ผ่านมา งานนี้ก็ทำเอาทุกคนอยากจะรู้เรื่องราวความรักของทั้งสองสาวว่าเป็นมาอย่างไร จนทำให้พวกเธอตัดสินใจแต่งงานกันในที่สุด

            ทางรายการปากโป้ง จึงไม่รอช้า เชิญ แอล อริสา ถนอมเมฆ และ กุ้งเต้น พัชรี หังษาบุตร มานั่งพูดคุยเปิดใจเรื่องราวความรักของทั้งคู่ เมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม 2556

            เมื่อถามว่าทั้งคู่รู้จักกันได้อย่างไร แอล เปิดเผยว่า รู้จักกันผ่านทางเฟซบุ๊ก โดยตนเป็นฝ่ายขอเพิ่มเพื่อนก่อน เพราะเห็นประวัติของคุณกุ้งเต้นระบุไว้ว่ามีรสนิยมชอบผู้หญิงเหมือนกับตน หลังจากนั้นก็ได้พูดคุยผ่านทางแชทบ็อกซ์ เมื่อตนทราบว่าคุณกุ้งเต้นทำงานที่ธนาคาร ตนก็วางแผนเพื่อนัดเจอกับคุณกุ้งเต้นโดยการติดต่อขอซื้อประกันชีวิต เมื่อได้เจอกันก็เกิดอาการปิ๊งทันที ทำให้มีการพูดคุยกันมากขึ้น แล้วตกลงคบกันในที่สุด

            และก่อนที่จะคบหากันอย่างจริงจังนั้น ทั้งคู่ยอมรับว่าเคยคบกับผู้ชายมาแล้วเช่นกัน โดย แอล เล่าว่า ไม่เคยมีแฟนเป็นผู้ชายเลยตั้งแต่เด็ก เพิ่งจะลองคบตอนทำงาน แต่คบไม่นานเพราะตั้งแต่เด็กมีความชอบในตัวผู้หญิงอยู่แล้ว แต่ไม่ได้เป็นทอม ขณะที่ กุ้งเต้น เผยว่า สมัยมัธยมตนก็คบกับทอมมาก่อน ซึ่งตนก็ชอบผู้หญิงมาตั้งแต่เด็กแล้ว จนกระทั่งเข้ามหาวิทยาลัย เพื่อนก็แนะนำให้ลองคบกับผู้ชายดู จะได้รู้ว่าเป็นอย่างไร และชอบแบบไหน แต่ก็ยังรู้สึกว่าไม่ใช่ ซึ่งที่ผ่านมาก็มีลองคบ 2-3 คน แต่ละคนก็ไม่เคยเกิน 2 เดือน

แอล กุ้งเต้น หญิงแต่งงานกับหญิง เปิดใจรสนิยมรักร่วมเพศ

            ส่วนทางครอบครัวว่าอย่างไรเมื่อตัดสินใจคบกันนั้น ทั้งคู่บอกว่า ก็ไม่ได้ว่าอะไรเลย เพราะเราเคยคบหากับผู้หญิงมาตั้งแต่ต้น เขาชินกับแบบนี้ ครอบครัวรู้สึกแปลกใจด้วยซ้ำ ถ้ามีผู้ชายหลงเข้ามาอยู่ในชีวิต ส่วนเพื่อนก็ไม่ว่าอะไร เพราะเขารู้ว่ารสนิยมเราเป็นแบบไหน แถมบางครั้งยังพาไปจีบผู้หญิงเองด้วยซ้ำ

            ด้าน กุ้งเต้น เล่าถึงการตัดสินใจแต่งงานครั้งนี้ว่า เรารู้สึกว่ามันใช่แล้ว คงไม่ต้องไปหาใครแล้ว และต้องให้เกียรติครอบครัวกันและกัน เพราะเป็นผู้หญิงด้วยกันทั้งคู่ จึงคิดจัดพิธีแต่งงาน จนกระทั่งพี่แอลมาขอตนแต่งงานว่า เรามาแต่งงานกันไหม มาลองใช้ชีวิตแบบครอบครัวกันดู ตนก็ตอบตกลง ซึ่งพ่อแม่ก็ไม่ว่าอะไร

            เมื่อถามว่าหากในอนาคต ต่างคนต่างก็ได้เจอกับผู้ชายที่เพอร์เฟคท์ทั้งหล่อ รวย นิสัยดี เป็นผู้ชายในฝันจะทำอย่างไร แอล ตอบว่า ตนไม่เคยมีผู้ชายในฝัน มีแต่ผู้หญิงในฝัน และคิดว่าคงจะไม่ชอบผู้ชายแน่นอน ขณะที่ กุ้งเต้น กล่าวว่า ถ้าเกิดว่าวันหนึ่งจะต้องเลิกจริง ๆ และต้องมีคนอื่น คน ๆ นั้นจะต้องเป็นผู้หญิง

            สำหรับเรื่องทะเบียนสมรสนั้น ทั้งคู่บอกว่า คงต้องรอทางกฎหมายไทยรองรับให้ผู้หญิงกับผู้หญิงเกิดขึ้นก่อน แล้วจะทำให้ถูกต้องทันที แต่ถ้าไม่มีก็ไม่เป็นไร ส่วนเรื่องลูก กุ้งเต้น ยอมรับว่า ตอนแรกตนก็อยากมี ส่วนตอนนี้ไม่อยากแล้ว เพราะเรายังอยากใช้ชีวิตแบบวัยรุ่น และอยากมีบทบาทหน้าที่เป็นลูกอยู่แบบนี้และทำอะไรให้ครอบครัวมากกว่า อนาคตก็ไม่ได้วางแผนอะไรมากมาย อยู่กันไปแบบนี้ ทำปัจจุบันให้ดีที่สุดก็พอ

            ทั้งนี้ ทั้งคู่กล่าวทิ้งท้ายด้วยว่า ความรักและความรู้สึกทุก ๆ อย่างมันมาจากใจ ให้หัวใจเป็นคนบอก อย่าเป็นไปตามกระแส เพราะตนเชื่อว่าถ้าเราทำตัวดี ไม่เดือดร้อนใคร คนรอบข้างก็พร้อมที่จะอ้าแขนรับเสมอ ทุก ๆ คนมีสิทธิเท่าเทียมกันและมีสิทธิที่จะทำตามสิ่งที่ตัวเองต้องการ







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แอล กุ้งเต้น หญิงแต่งงานกับหญิง เปิดใจรสนิยมรักร่วมเพศ อัปเดตล่าสุด 30 พฤษภาคม 2556 เวลา 16:08:10 5,287 อ่าน
TOP