x close

ผู้ชาย 5 ประเภทที่ไม่ควรเสียเวลา โบกมือลาด่วน ๆ

ผู้ชาย 5 ประเภทที่ไม่ควรเสียเวลา

          นิสัยผู้ชายที่สาว ๆ ไม่ควรเสียเวลาออกเดทด้วย เพื่อตัดตัวเลือกที่ไม่ใช่ออกไป จนเหลือตัวเลือกสุดท้ายคือคนที่ใช่สำหรับคุณ

          มีผู้หญิงมากมายใฝ่ฝันที่จะออกเดทกับผู้ชายในฝัน และมีชีวิตการแต่งงานเหมือนดั่งเจ้าหญิงในนิยาย หากคุณเป็นผู้หญิงคนหนึ่งที่โชคดีคนนั้น เราขอแสดงความยินดีด้วย แต่ถ้าคุณยังไม่เจอเขาคนนั้นเสียที หรือมีเข้ามาก็ไม่ได้เรื่องสักคน ไม่เป็นไร…วันนี้เราจะมาแนะนำประเภทผู้ชายที่คุณไม่ควรเสียเวลาออกเดทมาบอก เผื่อเก็บเอาไว้สำหรับตัดตัวเลือกที่ไม่ใช่ทิ้งไป จนคุณได้เจอกับตัวเลือกที่ใช่เหมือนกับคนอื่นเสียที

1. ผู้ชายประเภทพ่อพวงมาลัย

          สังเกตง่าย ๆ ผู้ชายประเภทนี้เป็นผู้ชายที่ชอบปล่อยตัวตามสบาย ลอยไปลอยมา ไม่เป็นหลักเป็นแหล่ง เป็นพวกนักทฤษฎีมากกว่านักปฏิบัติ หลักการมาเต็ม แต่เอาเข้าจริง ๆ กลวงเปล่า โดยเฉพาะมุมมองเรื่องความสัมพันธ์ พูดง่าย ๆ ว่าการแต่งงานไม่ใช่เป้าหมายหลักของเขาเลยแม้แต่น้อย บอกเลยว่าผู้ชายประเภทนี้ไม่ควรเอาตัวเข้าไปเสี่ยงด้วยมากที่สุด

2. ผู้ชายประเภทชอบแก้ตัว

          ผู้ชายประเภทนี้จะมีคำว่า "ขอโทษ" ตามติดเป็นเงาตามตัว นั่นเป็นเพราะเขารู้ตัวว่าเขาพร้อมที่จะหักข้อสัญญาและแผนการที่ตกลงกับคุณได้เสมอ และตามมาด้วยคำแก้ตัวสารพัดสิ่ง ที่พูดโน้มน้าวให้คุณเชื่อว่าเขาไม่ได้มีเจตนาที่จะทำผิด แต่บอกไว้ตรงนี้เลยว่าเหตุการณ์แบบนี้จะเกิดขึ้นซ้ำแล้วซ้ำอีก จนถึงวันที่คุณทนกับมันไม่ได้ไปเอง

3. ผู้ชายประเภทขี้เหนียว


          แน่นอนว่าเมื่อเราตกลงที่จะออกเดทกัน การซื้อหาสิ่งของต่าง ๆ ให้คนรัก ดูเหมือนจะเป็นเรื่องพื้นฐานที่ทุกคู่รักทำให้กัน แต่จะเป็นเรื่องแปลกทันที ถ้าผู้ชายที่คุณออกเดทด้วยอยู่นั้น ไม่เคยแม้แต่จะซื้อของเล็ก ๆ น้อย ๆ ให้กับคุณเลย พวกดอกไม้ น้ำหอม หรือของที่เขาเองก็รู้ว่าคุณชอบ สิ่งเหล่านี้เคยตกถึงมือคุณบ้างไหม ? บางครั้งมันก็มีเส้นบาง ๆ กั้นอยู่ ระหว่างผู้ชายขี้เหนียวกับใช้เงินเป็นนะ ลองคิดดูให้ดี ๆ

4. ผู้ชายประเภทหมกมุ่นแต่เรื่องอดีต

          ใครเดทกับผู้ชายแบบนี้บอกให้รู้เลยว่าน่าเจ็บใจที่สุด มีอย่างที่ไหนคบกับเราอยู่แต่กลับพูดถึงเรื่องในอดีตกับคนรักเก่าหน้าตาเฉย เผลอ ๆ อาจมีเปรียบเทียบระหว่างเรากับแฟนเก่าของเขาอีกด้วยนะ ไม่มีผู้หญิงคนไหนที่จะอยากอยู่กับผู้ชายแบบนี้ ถ้ามองดูแล้วเขาไม่น่าลืมตาอ้าปากจากอดีตเก่า ๆ ได้ ก็ปล่อยเขาเถอะ แล้วเราเดินออกไปหาอนาคตที่รออยู่ข้างหน้าดีกว่าเยอะเลย

5. ผู้ชายประเภทพารานอยด์


          ผู้ชายแบบนี้ติดนิสัยชอบเอาอกเอาใจเป็นพิเศษ เขามีความกระตือรือร้นอยากที่จะรู้ว่าคุณอยู่ไหน ทำอะไรอยู่กับใคร บางครั้งก็ดูเหมือนว่าจะพารานอยด์เกินว่าเหตุ จนคุณรับมือแทบไม่ไหว เพราะแต่ละวันเขาจะหาประเด็นมายุ่งกับคุณได้ทั้งวัน เอาง่าย ๆ แบบนี้ ลองถามตัวเองดูแล้วกันว่าคุณพร้อมที่จะอยู่กับคนแบบนี้ไปตลอดหรือเปล่า

          คราวนี้เมื่อคุณผู้หญิงทั้งหลายรู้แล้วว่าผู้ชายประเภทไหนที่คุณไม่ควรเสียเวลาออกเดทด้วยแล้วละก็ คราวต่อไปคุณจะได้รู้ตัวแต่เนิ่น ๆ และหาวิธีหลบหลีกได้ทัน จะได้ไม่ต้องเสียเวลาชีวิตเพื่อตามหาคนที่ไม่ใช่อีกต่อไป และเราขออวยพรให้คุณผู้หญิงทั้งหลายได้เจอคนที่ใช่ในเร็ววันนะคะ ^ ^

ขอขอบคุณข้อมูลจาก
wmnlife.com และ magazine.foxnews.com
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้ชาย 5 ประเภทที่ไม่ควรเสียเวลา โบกมือลาด่วน ๆ อัปเดตล่าสุด 1 เมษายน 2559 เวลา 15:02:04 30,133 อ่าน
TOP