x close

5 บทพิสูจน์ บอกให้รู้ว่าคุณทั้งสองส่อแววหมดรักกันแล้ว

อาการหมดรัก

          บทพิสูจน์ที่บอกให้รู้ว่าคุณและเขาต่างหมดรักให้กันแล้ว เพราะเวลาเปลี่ยน...ความรู้สึกของคนเราย่อมเปลี่ยนแปลงไปด้วยตามเวลา ไม่มีใครที่จะเหมือนเดิมตลอดไป

          เมื่อรัก (เกือบ) ถึงทางตันหรือหมดรักกันแล้วนั้น แน่นอนอยู่แล้วว่าคู่รักทุกคนย่อมรับรู้ได้โดยสัญชาตญาณ ถ้าหากว่าคนนั้นไม่ตามืดบอด ทำเป็นเหมือนไม่รับรู้ และเข้าข้างตัวเองมากเกินไป คุณจะรับรู้ได้ถึงพฤติกรรมที่ส่อแววให้ได้รู้ว่าคุณทั้งสองต่างหมดรักซึ่งกันและกัน แต่ก่อนหน้านั้นมีอะไรที่เป็นบทพิสูจน์ยืนยันได้ว่าเขาหรือเธอคนนั้นหมดรักในตัวคุณแล้วบ้าง ลองมาดูกันเลย

1. อะไรก็ดูตึงเครียดไปหมด

          ง่าย ๆ ความสัมพันธ์ของคนที่รักกันอยู่ ต่อให้จะต้องเจอเรื่องแย่แค่ไหน ย่อมสามารถเปลี่ยนมุมมองให้เป็นบวกได้ แต่ตรงกันข้ามกับคนที่หมดใจกัน ต่อให้เรื่องนั้นเป็นเรื่องที่ดีมากแค่ไหน คุณก็จะมองเขาติดลบได้อยู่เสมอ อะไรก็ดูขวางหูขวางตาไปเสียทั้งหมด ต่อให้ทำดีแทบตายก็ไม่เห็น นี่อาจเป็นบทพิสูจน์เริ่มต้นบอกให้รู้ว่า รักของคุณทั้งสองใกล้จะจบเห่เต็มที

2. อารมณ์ขึ้น ๆ ลง ๆ

          หากว่าคุณหรือเขาอารมณ์ขึ้น ๆ ลง ๆ เมื่ออยู่ด้วยกัน ก็เป็นเพราะคุณรู้สึกถึงความไม่มั่นคง ความเครียด และความกลัว จึงทำให้คุณคิดมาก คิดไปไกลและมีอารมณ์แปรปรวน และยิ่งถ้าคุณไม่ยอมหันหน้าคุยกัน ก็อาจจะบอกได้ว่าคุณพร้อมจะแยกทางกันแล้วเพียงแค่รอให้ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเป็นฝ่ายพูดก่อนก็เท่านั้น

3. ไม่คิดจะปรับปรุงพฤติกรรมใด ๆ ทั้งสิ้น

          แน่นอนว่าการทำลายความสัมพันธ์เป็นเรื่องง่ายมากกว่าการรักษาความสัมพันธ์ ซึ่งหากว่าคุณทั้งสองรักกันมากพอ เชื่อเถอะว่าต่อให้อีกฝ่ายจะทำผิด คุณย่อมสามารถให้โอกาสเขาได้ปรับปรุงและเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมได้เสมอ คุณพร้อมที่จะเอ่ยคำขอโทษ และให้อภัยอีกฝ่ายหนึ่งได้ เหล่านี้เป็นบทพิสูจน์ที่บอกว่าคุณทั้งสองยังรักกันดีอยู่ แต่ถ้าไม่น่าจะเดาคำตอบกันได้ไม่ยากนะ


4. มีคำถามผุดขึ้นมาในหัวบ่อย ๆ

          เมื่อคุณและเขาต่างไม่แน่ใจและรู้สึกถึงความไม่มั่นคงในความสัมพันธ์ เชื่อแน่ว่าต้องมีคำถามไร้สาระต่าง ๆ วนเวียนเข้ามาในหัวคุณอยู่เสมอ เป็นต้นว่า "เขายังรักฉันอยู่ไหม ?" "ทำไมเขาถึงไม่สนใจไยดีฉันเลย ?" "ทำไมเขาถึงทำกับฉันแบบนี้ ?" คำถามเหล่านี้จะไม่มีวันเข้ามาในหัวสมองคุณ ตราบใดที่คุณและเขารู้สึกมั่นคงในความสัมพันธ์ ถึงเวลาที่คุณอาจจะต้องทบทวนความสัมพันธ์ที่ผ่านมาดูบ้างแล้ว

5. ไม่สนับสนุนกันและกันอีกต่อไป


          จากเมื่อก่อนที่คุณทั้งสองต่างเป็นเหมือนกำลังใจให้กันและกัน พูดง่าย ๆ ว่าใส่ใจในทุกรายละเอียดย่างก้าวชีวิตของอีกฝ่าย มาในวันนี้ความรู้สึกเหล่านั้นกลับหายไป คงเหลือไว้แต่ความเฉยชาที่แสนจะเบื่อหน่าย ไม่ว่าอีกฝ่ายจะทำอะไรก็ดูเหมือนว่าไม่เคยอยู่ในสายตา เหมือนกับคบกันไปวัน ๆ เหล่านี้เป็นข้อพิสูจน์ที่บอกให้รู้ว่าไม่ใช่เป็นเรื่องที่ดีแน่ ๆ

          นี่เป็นเพียงวิธีพิสูจน์ความสัมพันธ์เบื้องต้น ว่าทั้งคุณและเขากำลังเข้าข่ายของคนหมดรักแล้วจริงหรือเปล่า ? และถ้ารู้ว่ารักใกล้จะหมด จะได้หันหน้ามาช่วยกันเติมความรักให้กันอีกครั้ง เพื่อที่ว่าคุณและเขาจะได้ไม่ต้องเผชิญหน้ากับความสูญเสียคนที่คิดว่าดีที่สุดไป ยังไงเสียอย่าลืมหมั่นเติมความรักให้กันบ่อย ๆ นะคะ



ขอขอบคุณข้อมูลจาก
wmnlife.com และ  yourtango.com



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
5 บทพิสูจน์ บอกให้รู้ว่าคุณทั้งสองส่อแววหมดรักกันแล้ว อัปเดตล่าสุด 7 พฤศจิกายน 2560 เวลา 14:47:30 24,802 อ่าน
TOP