x close

5 ไอเดียแต่งกล่องของชำร่วยให้สวยกว่าที่เคย

Gife WD

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก Evermine

             กล่องใส่ของชำร่วยใช่ว่าจะตกแต่งให้สวยงามไม่ได้เสมอไป และหลังจากนี้คุณอาจจะมีไอเดียใหม่ ๆ เอาไว้สร้างสรรค์กล่องใส่ของชำร่วยของตัวเองได้อีกมากมาย เมื่อได้ชมวิธีการตกแต่งพร้อมกับขั้นตอนการทำของประดับกล่องใส่ของชำร่วยที่เว็บไซต์ Evermine ได้รวบรวมมาฝากทั้งหมด 5 ไอเดียด้วยกัน ซึ่งขอบอกเลยว่าแต่ละแบบสวยโดนใจพวกคุณอย่างแน่นอน แถมยังนำไปใช้กับงานแต่งงานได้หลากหลายแบบอีกด้วย

            1. พู่มินิหลากสีสัน

Gife WD

Gife WD

            พู่มินิหรือปอม ๆ ที่ใครหลายคนใช้จัดงานแต่งงานก็สามารถนำมาใช้ตกแต่งกล่องใส่ของชำร่วยได้เช่นกัน โดยเริ่มจากพับปลายด้านใดด้านหนึ่งของกระดาษสาเข้าไปหากึ่งกลางประมาณ 3 นิ้ว แล้วพับทบต่อไปเรื่อย ๆ กระทั่งสุดปลายกระดาษอีกข้าง จากนั้นตัดแบ่งออกมาให้เหลือหน้ากว้างทบละ 3 นิ้ว เสร็จแล้วจับพับเป็นทบเล็ก ๆ แบบเดียวกับการพับพัดอีกครั้ง ก่อนใช้ด้ายผูกตรงกลางและแต่งปลายให้โค้งมน พร้อมกับคลี่ปลายกระดาษออกมา จับให้เป็นพู่สวย ๆ ติดเข้ากับเชือกป่าน เท่านั้นก็นำไปห่อกล่องใส่ของขวัญได้แล้ว
 
            2. สติ๊กเกอร์รูปดอกไม้ 

Gife WD

Gife WD

            หากต้องการวิธีที่สะดวกและรวดเร็วกว่านั้น หรือกล่องใส่ของชำร่วยสวยอยู่แล้วแต่เหมือนขาดอะไรไปบางอย่าง ก็แต่นำสติ๊กเกอร์สำเร็จรูปดอกไม้หรือโหลดเทมเพลตที่ออกแบบมาเพื่อใช้สำหรับติดของชำร่วยพริ้นท์ใส่สติ๊กเกอร์ ก่อนตัดออกมาติดเอาไว้บนกล่องใส่ของชำร่วย เพียงเท่านี้กล่องของใส่ของชำร่วยก็สวยเด่นขึ้นมาทันตาเห็นแล้ว
 
           3. ริบบิ้นแฮนด์เมดสีสวย

Gife WD

Gife WD

            อีกหนึ่งตกแต่งกล่องใส่ของชำร่วยให้สวยได้ในเวลาสั้น ๆ แค่เพียงพริ้นท์เทมเพลตริบบิ้นจากเว็บไซต์ Evermine ใส่กระดาษ เสร็จแล้วก็ตัดออกมาตามแนวสีที่ปรากฏ ที่เหลือก็แค่นำไปพันรอบกล่องใส่ของชำร่วย พร้อมปิดทับปลายกระดาษทั้ง 2 ข้างด้วยสติ๊กเกอร์ที่มีชื่อและโลโก้งานแต่งงานของพวกคุณเท่านั้นเอง

           4. โรยกลิตเตอร์วิบวับ

Gife WD

Gife WD

            นอกจากนี้ ยังตกแต่งกล่องใส่ของชำร่วยให้โดนใจยิ่งกว่า แถมยังเป็นวิธีที่ง่ายเอามาก ๆ เพราะแค่ทากาวน้ำลงบนฝากล่อง หรือเฉพาะส่วนที่ถูกตัดแต่งให้เป็นรูปมาเรียบร้อยแล้ว จากนั้นนำส่วนดังกล่าวกดลงไปในถาดกลิตเตอร์ เมื่อกลิตเตอร์ติดเต็มฝากล่องแล้วก็จับพลิกขึ้นมา แล้ววางทิ้งไว้จนกว่ากาวจะแห้งสนิทเท่านั้นเอง

           5. แบนเนอร์รูปธงแห่งรัก

Gife WD

Gife WD

            ของตกแต่งที่มีความน่าสนใจ ง่าย และช่วยประหยัดงบได้ไม่แพ้กัน แค่เพียงโหลดเทมเพลตแบนเนอร์รูปธงจาก Evermine เสร็จแล้วก็พริ้นท์ใส่กระดาษพร้อมกับตัดออกมาและจับคู่แบนเนอร์สำหรับแต่ละกล่องให้เรียบร้อย ก่อนที่จะนำไปติดลงบนกล่องใส่ของชำร่วย เพียงเท่านี้ก็กล่องก็สวยเกินใครแล้ว

           เชื่อหรือยังล่ะว่าทุกคนสามารถเปลี่ยนกล่องใส่ของชำร่วยที่ดูแสนจะธรรมดา ให้สวยงาม โดดเด่น เป็นที่น่าประทับใจ และสมกับวันพิเศษได้แค่เพียงคุณนำไอเดียที่ Evermine ไปลองทำตามกันดูเท่านั้นเอง
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
5 ไอเดียแต่งกล่องของชำร่วยให้สวยกว่าที่เคย อัปเดตล่าสุด 28 กรกฎาคม 2557 เวลา 16:23:34 9,609 อ่าน
TOP