x close

บุ๋ม ปนัดดา แต่งงาน เอก เอกริน สไตล์ล้านนา งดงามอย่างไทย




boom 

boom

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram boompanadda , finaleweddingmagazine , marknanagara , kandyrakkaen  , aunto_makeupcnx , เฟซบุ๊ก Sax Taninwat

               บุ๋ม ปนัดดา แต่งงาน เอก เอกริน ตามพิธีสไตล์ล้านนา ที่เชียงราย ท่ามกลางอากาศเย็นและบรรยากาศแห่งความรักอบอวลฟุ้ง สวยงามหมดจดทั้งบ่าวสาว 

               จูงมือเข้าพิธีวิวาห์กันอย่างเป็นทางการแล้วจ้า สำหรับคู่รักนางสาวไทย บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี กับคนรักหนุ่มรุ่นน้อง เอก เอกริน นิลเศรษฐี โดยพิธีแต่งงานเริ่มต้นขึ้นแล้วในช่วงเช้าวันนี้ (18 มกราคม 2558) ที่ไร่เชิญตะวัน สถานที่ปฏิบัติธรรมของท่าน ว.วชิรเมธี ที่จังหวัดเชียงราย 

               โดยกำหนดการช่วงเช้านั้น คู่บ่าวสาวก็จะร่วมตักบาตร ฟังธรรม แล้วจึงถวายภัตตาหารเพล เป็นพิธีเรียบง่ายรับธรรมเพื่อความเป็นมงคลแก่การเริ่มต้นชีวิตคู่ของบ่าวสาว ก่อนที่ช่วงเย็นจะมีพิธีการฉลองสไตล์ล้านนา มีการบายศรีผูกข้อมือตามประเพณีชาวเหนือ และมีไฮไลท์ที่การแห่ขบวนขันโตกพร้อมกับเสลี่ยงที่บุ๋มนั่งไปพบเจ้าบ่าวด้วยนะคะ 

               ส่วนพิธีการช่วงเช้าที่เริ่มต้นขึ้นแล้ว ทั้งเจ้าบ่าวและเจ้าสาวอยู่ในชุดไทยสีทองอร่ามวิจิตรสวยงามมากเลยล่ะค่ะ ส่วนภาพในพิธีการแต่งงานในวันนี้ เราจะคอยอัพเดทให้ดูเรื่อย ๆ นะคะ 

               ทั้งนี้กระปุกดอทคอมก็ขอร่วมแสดงความยินดีกับคุณบุ๋มและคุณเอกด้วยค่า



boom

boom

boom

boom

boom

boom

boom

boom

boom

boom

boom

boom

boom

boom

boom

   
   







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บุ๋ม ปนัดดา แต่งงาน เอก เอกริน สไตล์ล้านนา งดงามอย่างไทย อัปเดตล่าสุด 19 มกราคม 2558 เวลา 11:45:15 9,599 อ่าน
TOP