x close

ต๊ะ วริษฐ์ โวรัก 6 ปีสุดแฮปปี้ เตรียมวิวาห์กลางปีหน้า





ต๊ะ วริษฐ์

               ต๊ะ วริษฐ์ เผยรักกับสาวนอกวงการ แฮปปี้ขึ้น ครบรอบ 6 ปีเตรียมฉลองต่างประเทศ ไม่กลัวอาถรรพ์ 7 ปี ฟุ้งมีเเพลนแต่งกลางปีหน้า ส่วนเรือนหอสร้างเสร็จแล้วเเค่รอฤกษ์ที่เหมาะสม

               ยิ้มออกได้อีกครั้งสำหรับหนุ่ม ต๊ะ วริษฐ์ ที่เพิ่งมีข่าวว่าความรักกับสาวนอกวงการ กลับมาแฮปปี้อีกครั้งหลังมีเหตุให้เข้าใจผิดจนต้องเลิกรากันไปเมื่อกลางปีที่ผ่านมา ล่าสุด (30 มีนาคม 2558) เจ้าตัวก็ได้มาอัพเดทสถานการณ์ความรักว่า "เพิ่งครบรอบ 6 ปีไปเมื่อวานนี้ครับ ได้ลงรูปไปก็เป็นความรู้สึกที่ดีครับ เขาก็แฮปปี้กับ 6 ปีที่ผ่านมา เพราะว่าถึงแม้จะสะดุดบ้าง ล้มบ้าง แต่ก้ยังอยู่ด้วยกันตลอด ก็จะบอกกันเสมอว่าสุขไม่เป็นไรแต่เมื่อไรที่เราทุกข์แล้วอยู่ด้วยกันมันดีกว่า หลังจากปรับความเข้าใจกันแล้วก็ดีขึ้นกว่าเดิมครับ มันมีเรื่องที่เราไม่เข้าใจกันพอมันเข้าใจกันเเล้วมันก็ดีขึ้น หลังจากนี้เราก็ไม่รู้ว่าต่อไปมันจะมีเรื่องอะไรเข้ามาอีก แต่ก็ทำให้เราต้องผ่านมันไปให้ได้เพราะอย่างครั้งนี้ยังผ่านไปได้เลย" 

               มีเพลนจะให้อะไรกับฝ่ายหญิงไหมครบรอบ 6 ปี

               "ไม่มีครับ แต่คิดว่าน่าจะได้ไปเที่ยวด้วยกันครับตอนช่วงสงการนต์ มีเพลนไว้หลายที่ครับ ยังไม่รู้ว่าที่ไหนเหมือนกันแต่เป็นต่างประเทศครับ ว่า 10 วัน ตอนนี้หาตั๋วกันจ้าละหวั่นเลย"

               คบกันมานอนขนาดนี้แต่งงานเลยไหม

               "ยังไม่แต่งครับ รอจังหวะดี ๆ ก่อนครับ จริงๆก็มีคุยกันไว้บ้าง ถ้าลงตัวเเล้วจะบอกครับ ทางผู้ใหญ่ไม่ได้เร่งครับ เขาเข้าใจว่าเราก็ยุ่ง ส่วนผมกับแอนก็ยังคุย ๆ กันอยู่ ก็เลื่อนไปจากที่วางไว้ครับน่าจะเป็นช่วงกลางปีหน้า เพราะแอนก็ยังยุ่งเรื่องธุรกิจที่เขาเพิ่งเปิดด้วย ธุรกิจอันนี้เป็นของแอนกับเพื่อนครับอันนี้ผมไม่ได้ร่วมหุ้นด้วย จริง ๆ เรื่องแต่งหน้าตั้งไว้เป็นปี 2559 ครับเพราะมันเป็นปีที่ดีที่สุดทั้งของผมและแอน"

ต๊ะ วริษฐ์ โวรัก 6 ปีสุดแฮปปี้ เตรียมวิวาห์กลางปีหน้า

               เรื่องสินสอดกับเรือนหอเตรียมไว้รึยัง

               "ผมเก็บมาตลอดครับ เก็บทุกอย่างตอนนี้รับทุกงาน ยังว่างนะครับ ส่วนเรือนหอเสร็จแล้วครับ อย่าถามเรื่องราคาเลยรู้แค่ไม่เหลือเงินเลยดีกว่า ส่วนเรื่องฤกษ์ก็ขอดูไว้คร่าว ๆ ครับ อาจจะเป็นเดือนเมษายน ซึ่งเป็นเดือนเกิดของผมด้วย ถามว่าตื่นเต้นไหม กดดันและกังวลมากกว่า เพราะเราก็ไม่เคยทำ"

               หลังจากเจอปัญหาชีวิตรักที่ผ่านมาตอนนี้เป็นยังไงบ้าง

"รู้สึกว่ามันเเข็งแรงขึ้นนะครับ เพราะเรื่องที่หรักขนาดนั้นเรายังผ่านไปได้เลยต่อไปก็ต้องผ่านไปได้ ตอนนั้นเรามีปัญหากันตรงที่ เขาจะทิ้งผมครับ อันนี้ล้อเล่นนะ ที่จริงเขามีปัญหาเรื่องครอบครัวของเขาครับ คือเราก็ไม่รู้ว่าเราทำอะไรผิดด้วย แต่ตอนนี้เข้าใจกันเเล้วครับ"

               กลัวอาถรรพ์เลข 7 ไหม

               "ผมว่ามันคงไม่มีอะไรหนักกว่าครั้งที่แล้วเเล้วครับ ถ้ามันผ่านมาได้เเล้วนอกจากนี้ก็คงไม่มีอีกแล้วครับ"

ต๊ะ วริษฐ์ โวรัก 6 ปีสุดแฮปปี้ เตรียมวิวาห์กลางปีหน้า

ต๊ะ วริษฐ์ โวรัก 6 ปีสุดแฮปปี้ เตรียมวิวาห์กลางปีหน้า

ต๊ะ วริษฐ์ โวรัก 6 ปีสุดแฮปปี้ เตรียมวิวาห์กลางปีหน้า


ภาพจาก Instagram ta_warit


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ต๊ะ วริษฐ์ โวรัก 6 ปีสุดแฮปปี้ เตรียมวิวาห์กลางปีหน้า อัปเดตล่าสุด 31 มีนาคม 2558 เวลา 11:10:02 1,351 อ่าน
TOP