x close

เต๋า สโรชา เปิดใจแต่งงานสายฟ้าแลบ เผยขอโทษที่ไม่ได้เชิญใคร



เต๋า สโรชา เปิดใจแต่งงานสายฟ้าแลบ เผยขอโทษที่ไม่ได้เชิญใคร

                   เต๋า สโรชา เปิดใจแต่งงานสายฟ้าแลบ เผยขอโทษที่ไม่ได้เชิญใคร รับอยากมีลูกแต่ยังไม่พร้อม เตรียมฮันนีมูนประเทศตุรกีเร็ว ๆ นี้

                   ทำเอาช็อกวงการ ! เมื่อนักแสดงสาวชื่อ “เต๋า สโรชา วาทิตตพันธ์” จูงมือหนุ่ม “เบอร์” ผู้บริหาร บริษัท เจเอสแอล จำกัด เข้าสู่ประตูวิวาห์แบบเงียบ ๆ ที่ โรงแรม เดอะสยาม โฮเต็ล ย่านสะพานซังฮี้ โดยมีเพียงแขกผู้ใหญ่และเพื่อนในวงการเพียงไม่กี่คนร่วมแสดงความยินดี

                   ล่าสุดเจ้าตัวออกมาเปิดใจทุกเรื่อง ทุกประเด็นที่สงสัยในรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทาง ช่อง 2 บันเทิง..ถึงรส ถึงคุณ พร้อมโต้ทุกคำครหา

แต่งแบบปุ๊บปั๊บมาก ?

                   เต๋า สโรชา : ก็ต้องขอโทษจริง ๆ เพราะแต่งแบบปุ๊บปั๊บเนาะ ไม่ได้บอกใคร ไม่ได้เชิญทั้งหมด ฤกษ์นี้พอดีหลวงพ่อให้มาตั้งแต่ช่วงปลายปีแล้วค่ะ แล้วก็คิดว่า 29 มีนาคม ก็แป๊ะ ๆ ไว้ก่อน เรื่องวันที่ 29 มีนาคม แม่ก็รู้แล้ว ยายก็รู้แล้ว ก็คิดว่าถ้างานมันยุ่งก็เลื่อนไปอีก ไม่แคร์ฤกษ์ แค่คุยกันว่าถ้างานมันยุ่งก็เลื่อนไปอีกก่อน แต่พอใกล้ก็คุยกันว่าเอาเลยไหม ยายไม่ค่อยสบายด้วย ก็แต่งให้แกสบายใจ ก็เตรียมงานเล็ก ๆ กันมาเรื่อย ๆ แล้วก็เชิญกันน้อยมาก

งานประมาณกี่คน ?

                   เต๋า สโรชา : เชิญแขกมาร่วมงานไม่เกิน 50 คน 40 คน

แพลนมานานรึยัง ?

                   เต๋า สโรชา : ก็เป็นช่วงปีใหม่ ที่เรารู้วันคร่าว ๆ  แต่เรื่องสถานที่เพิ่งมาเตรียมกันเร็ว ๆ นี้เอง แล้วตอนแรกจะจัดที่บ้าน แต่กลัวไม่สะดวก

แต่งตามใจแม่ ตามใจยาย ?

                   เต๋า สโรชา : ใช่ จัดให้แม่กับยายเลย เพราะจริงๆ เราสองคนไม่ซีเรียส แถมแอบกลัวงานแต่งงานเหมือนกัน หลังจากวันแต่งงานมันจะกดดันอะไรไหม หรือว่าจะอยู่กันไปประมาณนี้เลย แต่ก็อย่าเลยเพราะผู้ใหญ่เขาอยากให้มีเป็นเรื่องเป็นราว ก็ให้เกียรติผู้ใหญ่ด้วย จริง ๆ หลัก ๆ ของการจัดงานแต่งงาน ก็คิดกันว่าให้ผู้ใหญ่สบายใจ แล้วก็ตามประเพณีนิยม

เต๋า สโรชา เปิดใจแต่งงานสายฟ้าแลบ เผยขอโทษที่ไม่ได้เชิญใคร

ดูใจกันมานานแค่ไหนแล้ว ?

                   เต๋า สโรชา : ก็เกือบ 4 ปีค่ะ

ฝ่ายเจ้าบ่าวเป็นไงบ้าง ?

                   เต๋า สโรชา : วันนั้นเขาเหมือนเป็นพระเอกของงานเลยทีเดียว ทุกคนก็ชื่นชมเพราะเป็นคนพูดไม่เก่งเลย แล้วก็วันนั้นตั้งใจมาก อยากให้งานทุกอย่างออกมาดี การ์ดก็เขียนเองกับมือ แล้วก็ส่งให้ถึงมือผู้ใหญ่ทุกคน แล้วก็ทุกอย่างคือทำเองหมด ไม่มีออแกไนเซอร์ จัดกันเองเลย เอาดอกไม้แบบนี้ เอามงกุฎแบบนี้ก็คิดกันเล่น ๆ ก็ตั้งใจกันมาก พอถึงวันงานก็จะมีพิธีแลกคำสาบาน แล้วก็แลกแหวนเป็นอันจบพิธี

คุณแม่ คุณยายว่าไงบ้าง ?

                   เต๋า สโรชา : พวกท่านก็ดีใจมาก ยายบอกว่าดีมากเลยก็ร้องไห้ปลาบปลื้ม ขอบใจมากที่ทำให้ยายมีความสุข แค่นี้เราก็มีความสุข จุดประสงค์ของงานก็บรรลุแล้ว มันเป็นงานเล็ก ๆ แต่ทุกคนวันนั้นได้ความรักกลับไปหมด

เต๋า สโรชา เปิดใจแต่งงานสายฟ้าแลบ เผยขอโทษที่ไม่ได้เชิญใคร

อะไรที่ทำให้เราตัดสินใจว่าคนนี้ใช่แล้ว ?

                   เต๋า สโรชา : ก็น่าจะเป็นความดี เพราะว่าเราก็เจอมาหลายคนก็มีรักมากรักน้อย หวือหวามากหวือหวาน้อย อย่างในคำสาบานมีตอนหนึ่งที่เราเขียนไว้แล้วก็อ่านบอกว่า หลายคนถามว่าพี่เบอร์คือใครก็ไม่เคยตอบได้สักทีว่าพี่เบอร์คือใคร เขาก็เป็นคนหนึ่ง อาชีพธรรมดาคนหนึ่งแต่ว่าบอกตัวเองได้ว่า คือคนที่เข้ามาแล้วรู้ว่าที่ผ่านมาไม่ได้หลงทาง คือเขาเป็นคนดีมากจริง ๆ เรื่องที่ผ่านมาทั้งหมดมันทำให้เรามาเจอกันในวันนี้ เขารักแม่ รักยาย รักครอบครัวเราด้วย

หลังจากแต่งงานวางแพลนยังไง ?

                   เต๋า สโรชา : ไม่ได้วางไว้เลย ก็อยู่กันไปเรื่อย ๆ (หัวเราะ) น่าจะลุยงานกันเต็มที่ เพราะว่าเราก็มีหลายเรื่องที่เราอยากจะทำ พี่เบอร์ลุยงานเต็มที่ เราก็สบายใจเรื่องนี้แล้วจัดงาน (แต่งงาน) ไปแล้วสบายใจ จากนี้เราก็ใช้ชีวิตการทำงาน ก็อย่างที่บอกว่าเป็นคนรักงาน บ้างานเหมือนกันทั้งคู่ก็เลยจะเข้าใจกันตรงนี้

ไม่อยากพักงานเหรอ ?

                   เต๋า สโรชา : พร้อมที่จะรับงานมากขึ้นด้วยซ้ำไปพอสบายใจกับชีวิตคู่แล้ว มันไม่ต้องมากังวล เราไม่ต้องมานั่งแบบจะเป็นยังไงอนาคต เราสบายใจ ย้ายเข้าอยู่เรือนหอก็ใช้ชีวิตคู่กันไปตามปกติ แล้วก็เรื่องงานเราก็อยากพัฒนาให้มันดีขึ้นไปด้วย

สามีบอกห้ามรับงานบันเทิง ?

                   เต๋า สโรชา : ไม่มีเลยค่ะ ห้ามยุ่งเรื่องนี้ (ยิ้ม) ห้ามยุ่งเรื่องงานของกันและกัน เพราะว่าต้องให้เกียรติกันในเรื่องนี้

เต๋า สโรชา เปิดใจแต่งงานสายฟ้าแลบ เผยขอโทษที่ไม่ได้เชิญใคร

วางแพลนมีน้อง ?

                   เต๋า สโรชา : ก็อยากมีเหมือนกัน แต่ว่าคงยัง แล้วก็นึกภาพตัวเองเลี้ยงน้องไม่ออกเลย แล้วก็คิกว่าถ้ามีเราต้องหยุดงานแน่เลย เพราะว่าถ้ามีจริง ๆ ก็ต้องหยุดงาน ต้องเลี้ยงเอง ไม่มีพี่เลี้ยง ก็ขอทำงานก่อน ยังไม่มีดีกว่า

แล้วสามีล่ะอยากมีไหม ?

                   เต๋า สโรชา : ไม่แน่ใจเหมือนกัน ก็ถาม ๆ เหมือนเข้าอยากมีแต่เขาก็เห็นใจเราเรื่องงาน เรื่องสุขภาพ เขาก็กลัวว่าถ้ามีแล้วสุขภาพเราจะไม่แข็งแรง

ฮันนีมูน ?

                   เต๋า สโรชา : คิดว่าจะไปตุรกีกัน แต่ว่ามันถูกวางแผนมาก่อนแล้ว ก่อนงานแต่งงานอีก ก็ถือว่าเป็นฮันนีมูนไปเลยแล้วกัน

ไปช่วงไหน ?

                   เต๋า สโรชา : หลังจากนี้ ก็อาจจะเป็นช่วงสงกรานต์ ไปอาทิตย์กว่า ๆ แป๊บเดียวเองเพราะติดงาน อันนี้พองานเสร็จก็ต้องกระจายแยกย้ายกันไปทำงาน

                   บทสัมภาษณ์แบบเต็ม ๆ ได้ในรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ได้ทางช่อง 2 ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 10.30/14.00/20.00 น. เสาร์-อาทิตย์ เวลา 10.30/14.30/19.30 น. และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/thaich2 

เต๋า สโรชา เปิดใจแต่งงานสายฟ้าแลบ เผยขอโทษที่ไม่ได้เชิญใคร

เต๋า สโรชา เปิดใจแต่งงานสายฟ้าแลบ เผยขอโทษที่ไม่ได้เชิญใคร

เต๋า สโรชา เปิดใจแต่งงานสายฟ้าแลบ เผยขอโทษที่ไม่ได้เชิญใคร


 
 



ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก รายการคนดังนั่งเคลียร์ , Instagram taosaro , ohnsri1000
 





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เต๋า สโรชา เปิดใจแต่งงานสายฟ้าแลบ เผยขอโทษที่ไม่ได้เชิญใคร อัปเดตล่าสุด 1 เมษายน 2558 เวลา 12:00:31 2,333 อ่าน
TOP