x close

บอล เชิญยิ้ม เลี้ยงฉลองสมรส ยูริ เล็งฮันนีมูนมัลดีฟส์ ปั๊มลูกเลย


บอล เชิญยิ้ม แต่งงาน

          บอล เชิญยิ้ม ควง ยูริ ฉลองแต่ง สินสอด 1 ล้าน เล็งฮันนีมูนมัลดีฟส์ มีลูกเลย

          ถือฤกษ์งามยามดี 3 พ.ค. 2558 จูงมือแฟนสาวที่คบหาดูใจกันมาถึง 5 ปี เข้าพิธีวิวาห์ เรียกว่างานนี้ชื่นมื่นน่าดู สำหรับนักแสดงตลกชื่อดัง "บอล เชิญยิ้ม" และเจ้าสาวคนสวย "ยูริ สุกานดา" ต้องบอกว่าเป็นงานวิวาห์ที่ฮาที่สุดเลยก็ว่าได้ เพราะขนาดแค่ธีมที่แปลกแหวกแนวกว่าใคร ๆ แล้ว งานนี้ยังรวบรวมแขกเหรื่อที่สร้างเสียงฮาไว้อย่างคับคั่งอีกด้วย

          โดยเจ้าบ่าวของเราก็เปิดเผยถึงพิธีว่า ในช่วงเช้ามีตักบาตร แห่ขันหมาก และเชิดสิงโตถึง 5 คณะด้วยกัน และนอกจากนี้ยังมีผู้ใหญ่ตระกูลเชิญยิ้มอีกหลายที่มาร่วมงานและเป็นเฒ่าแก่ให้ อาทิ โน๊ต เชิญยิ้ม, ถั่วแระ เชิญยิ้ม ซึ่งหนุ่มบอลก็บอกด้วยว่า

          "ดีใจมากที่มีวันนี้เกิดขึ้น ฝ่ายหญิงเองก็เข้ากับลูกเราได้ดี เอ็นดูลูกผม ผมยอมรับว่าเมื่อก่อนผมเจ้าชู้ แต่พอโตขึ้นความรับผิดชอบมันก็มากขึ้น ผมยินดีที่จะใช้ชีวิตกับเขาครับ ส่วนเรื่องสินสอดก็มีบ้าน 1 หลัง เงินสด 1 ล้าน ทอง 10 บาท และแหวนเพชร ส่วนทะเบียนสมรสยังไม่ได้จด ก็รอฤกษ์ครับ"

          พอถามทางด้านฝ่ายหญิง เธอก็เผยว่า "เราเรียนรู้กันและกันมาตลอด ปรับกันตลอด จนตอนนี้คงไม่มีอะไรต้องปรับแล้วค่ะ เหมือนเพื่อนกันไปแล้ว การแต่งงานเป็นอะไรที่มีความสุขมากค่ะ เราไม่ได้มีคำมั่นสัญญาอะไรให้กัน เขาทำให้เห็นตลอดว่าเขาเป็นคนดี ไม่ผิดที่เราจะรักคนคนนี้ค่ะ และสำหรับแพลนฮันนีมูนก็จะไปที่มัลดีฟส์ ไปสัก 5 วัน อยากไปลองเปลี่ยนบรรยากาศปั๊มลูกดู อยากมีน้องสัก 1 คน"

บอล เชิญยิ้ม แต่งงาน

บอล เชิญยิ้ม แต่งงาน

บอล เชิญยิ้ม แต่งงาน

บอล เชิญยิ้ม แต่งงาน
 
ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บอล เชิญยิ้ม เลี้ยงฉลองสมรส ยูริ เล็งฮันนีมูนมัลดีฟส์ ปั๊มลูกเลย โพสต์เมื่อ 4 พฤษภาคม 2558 เวลา 11:37:00
TOP