x close

เปิ้ล นาคร จูน กษมา แต่งงานแล้ว สานฝันวันวิวาห์ หลังครองรัก 12 ปี


งานแต่ง เปิ้ล นาคร

          เปิ้ล นาคร จูน กษมา ควงลูก ๆ น้องออกัส น้องออก้า จัดงานแต่งงานแล้ว ทำความฝันวันวิวาห์เป็นจริง ไม่สนคนมองแหวกม่านประเพณี

           ขอแสดงความยินดีกับครอบครัวอารมณ์ดีของ เปิ้ล นาคร และ จูน กษมา ที่ได้จูงมือกันเข้าสู่ประตูวิวาห์ เมื่อช่วงเย็นวันนี้ (28 มิถุนายน 2558) โดยมีลูกชายและลูกสาวแสนน่ารักอย่าง น้องออกัส น้องออก้า มาเป็นแขกคนสำคัญในงาน หลังจากที่ทั้งสองคน อยู่กินกันจนมีพยานรัก 2 คน และอีก 1 คนในท้อง 

           สำหรับงานแต่งงานของ เปิ้ล จูน จัดขึ้นอย่างอบอุ่น เรียบง่าย แต่น่ารัก ที่ร้าน Happy Fish เอเชียทีค เดอะริเวอร์ฟร้อนท์ โดยมีธีมงานตามอำเภอใจ กับบรรยากาศสบาย ๆ ติดแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งทั้งคู่ได้เผยความในใจและความฝันที่จะจัดงานแต่งงานพร้อมหน้าพร้อมตาครอบครัว...




รู้สึกอย่างไรบ้างกับงานแต่งงานในวันนี้ ?

เปิ้ล นาคร : ตลอดระยะเวลาเกือบ 30 ปีที่ผ่านมา วันนี้คือวันที่สำคัญและรอคอยมาตลอดชีวิต เป็นเหมือนความฝันที่เคยฝันไว้ ไม่คิดว่าจะมีวันที่เราสะดุ้งตื่นจากความฝันเป็นความจริงได้ วาดภาพไว้ว่าในงานแต่งต้องมีสมาชิกครอบครัวครบแบบนี้

จูน กษมา : งานนี้ถือเป็นความฝันของพี่เปิ้ลจริง ๆ เลย เขาฝันไว้เมื่อ 12 ปีที่แล้ว ตอนเป็นแฟนกัน แต่ไม่คิดว่าพี่เปิ้ลจะจริงจังขนาดนี้ และเป็นสิ่งที่เขาต้องการ ซึ่งเราก็โอเคด้วยท้ายที่สุดความฝันทุกอย่างเราก็ทำได้

จูนมีอะไรจะบอกเปิ้ลบ้าง ?

จูน กษมา : สิ่งที่เขาทำมันเกินคาด 12 ปีที่อยู่ด้วยกันมา พี่เปิ้ลไม่เคยสัญญาหรือรับปากว่าจะทำและจูนไม่เคยขอ แต่สิ่งที่ได้ตั้งแต่อยู่กับเขาจนถึงวันนี้มันมากเกินกว่าที่เราคาดหวังไว้ ก็ขอให้เป็นแบบนี้ ไม่ต้องมากขึ้นให้เสมอต้นเสมอปลายแบบนี้ก็โอเคแล้วค่ะ

งานแต่ง เปิ้ล นาคร

รักจูนมากขนาดไหน ?

เปิ้ล นาคร : ก่อนหน้าที่จะเจอจูนก็ลองมาเยอะ คิดว่าผู้หญิงที่จะอยู่กับเราไปจนตายน่าจะเป็นแบบจูน เพราะจูนเป็นผู้หญิงที่ไม่เคยโทรตาม ไม่จุกจิก ผู้หญิงส่วนใหญ่ไม่เป็นแบบนี้หายากมาก จนมาวันหนึ่งจูนแสดงให้เห็นว่าถ้าไม่มีเราเขาตายดีกว่า รวมทั้งก่อนหน้านี้จูนเคยพูดว่าถ้าพี่เปิ้ลตาย จูนขอตายก่อน ทำให้เราประทับใจและเลือกผู้หญิงคนนี้ รู้สึกว่าจูนเป็นคนคนเดียวกัน คุยกันรู้เรื่อง เหมือนเราเป็นคนที่มี 4 แขน 4 ขา รู้สึกว่าการมีเขาดีกว่าการอยู่คนเดียว

คนมองว่าเป็นการจัดงานแหวกม่านประเพณี ?

เปิ้ล นาคร : แล้วแต่คนจะคิด แต่สำหรับตัวเองคิดว่าไม่แหวก เพราะเมื่อ 5 ปีก่อนเราก็ทำตามพิธีเช้าไปแล้ว ทั้งการจดทะเบียนสมรส, สินสอด, กราบผู้ใหญ่ เรียบร้อยหมดแล้ว เหลือแค่งานตอนเย็นเท่านั้นเอง เพราะเราต้องรอคนที่สำคัญที่สุดในชีวิตของเราสองคนให้ครบก่อน ดังนั้นงานเช้ากับงานเย็นต่างกัน 5 ปี โดยส่วนตัวคิดว่าไม่แปลกนะเพราะเป็นการรอคอยที่คุ้มมาก และตั้งใจว่าจะมีน้องแค่ 3 คนแล้วปิดอู่เลย และวันนี้คิดว่าครบแล้ว

วันนี้มีความพิเศษอะไรบ้าง ?

เปิ้ล นาคร : ความฝันของเราคืออยากเห็นภาพเจ้าบ่าวมอบดอกไม้ให้เจ้าสาว ที่ยืนอยู่กลางแม่น้ำและท้องป่องออกมารวมทั้งมีลูกขนาบข้างและเราจะมอบดอกไม้ให้กับเจ้าสาวกับลูก จึงจัดงานนี้ที่แม่น้ำเจ้าพระยา และคิดว่าจัดงานนี้เสร็จ ตัวเองก็สามารถตายได้แล้ว เพราะตอนนี้ทุกอย่างพร้อมหมดแล้ว จูนก็มีบริษัทเป็นของตัวเองสามารถดูแลลูกได้ แต่เหลืออย่างเดียวที่ยังไม่ได้ทำคือการบวช

คอยนานไหมกว่าจะได้ใส่ชุดแต่งงาน ?

จูน กษมา : เหมือนมันผ่านจุดนั้นมาแล้ว เพราะเมื่อ 5 ปีก่อนก็ได้ใส่ ตอนนั้นรู้สึกตื่นเต้นสุด ๆ แล้ว ส่วนวันนี้ก็เหมือนทิ้งระยะมาแล้วแต่พอใกล้วันจริงก็รู้สึกตื่นเต้นว่าจะได้ใส่ชุดอีกครั้งแล้วนะพร้อมกับมีลูก ๆ และครั้งนี้พี่เปิ้ลก็เตรียมงานมาตลอด พี่เปิ้ลดูแลทุกอย่าง เราเลยรู้สึกว่างานนี้เขาจริงจังมาก อยากให้งานนี้ออกมาตามที่พี่เปิ้ลฝันไว้

ทำไมถึงคิดว่าจะจัดงานแต่งงานแบบนี้ ?

เปิ้ล นาคร : เกิดจากตอนจบมหาลัยใหม่ ๆ แล้วมีเพื่อนถามว่าตอนพ่อแม่เราแต่งงานแล้วเราอยู่ไหน ทำให้เราฉุกคิดและต้องการทำให้ลูกเรามีส่วนร่วมในงาน


งานแต่ง เปิ้ล นาคร

งานวันนี้ตั้งไว้เป็นธีมอะไร ?

เปิ้ล นาคร : อยากแต่งแบบไหนก็แต่งมาเลย เป็นการแต่งแบบตามอำเภอใจ

รูปพรีเวดดิ้งเหมือนแต่งเป็นชนเผ่า ?

เปิ้ล นาคร : มีคนคิดธีมให้ครับ ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเรียกธีมอะไรแต่ดูให้มันเหมาะกับครอบครัวเรา เพราะมันดูเรียล ไม่บ่งบอกกาลเวลา ไม่บ่งบอกยุคสมัย รู้แค่ว่าออกมาเป็นสิ่งที่ธรรมชาติเท่านั้นเอง

ที่ผ่านมาเปิ้ลเคยมีคำมั่นสัญญาอะไรไว้ไหม ?

จูน กษมา : พี่เปิ้ลไม่เคยให้คำสัญญาอะไรไว้แต่เขาทำให้เราเห็นเลย และจูนไม่ขออะไรมากกว่านี้แล้วเพราะเท่าที่เป็นอยู่ก็โอเคแล้ว

นิยามของครอบครัวคืออะไร ?

เปิ้ล นาคร : เราอยากให้ทุกอย่างเป็นไปตามธรรมชาติ แล้วเราก็ดูแลกันตามความรู้สึก ไม่ทำให้ใครเดือดร้อน และทำให้ทุกคนมีรอยยิ้มครับ

ได้ข่าวว่าเปิ้ลมีแพลนว่าจะบวช ?

เปิ้ล นาคร : ใช่ครับ แต่น่าจะเป็นช่วงเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า ใช้เวลาสักครึ่งเดือนที่ประเทศอินเดีย

สุดท้ายมีอะไรอยากจะบอกกับภรรยาบ้างไหม ?

เปิ้ล นาคร : ตอนนี้สิ่งที่ผมทำให้กับจูนและลูก ๆ ถือว่าเต็มที่แล้ว ผมพร้อมที่จะตายแล้ว เพราะเชื่อว่าจูนสามารถทำอะไรต่อได้เลย แต่อีก 30 ปีนะครับกว่าจะเสียชีวิต และขอบคุณจูนมากที่เกิดมาเป็นแม่พันธุ์ที่ดี ถ้าหากชาติหน้าผมได้เกิดเป็นคนอีก ผมก็ขอให้จูนตามไปด้วย... ก่อนทิ้งท้ายด้วยฉากหวาน ๆ บอกรักภรรยาสาวและจุมพิตที่หน้าผากเบา ๆ

งานแต่ง เปิ้ล นาคร

งานแต่ง เปิ้ล นาคร

งานแต่ง เปิ้ล นาคร

งานแต่ง เปิ้ล นาคร


งานแต่ง เปิ้ล นาคร

งานแต่ง เปิ้ล นาคร

งานแต่ง เปิ้ล นาคร

งานแต่ง เปิ้ล นาคร

งานแต่ง เปิ้ล นาคร

งานแต่ง เปิ้ล นาคร






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิ้ล นาคร จูน กษมา แต่งงานแล้ว สานฝันวันวิวาห์ หลังครองรัก 12 ปี อัปเดตล่าสุด 7 กรกฎาคม 2558 เวลา 16:22:15 3,661 อ่าน
TOP