x close

คลิปงานแต่ง ชมพู่ น็อต ตัวเต็ม ความประทับใจไม่รู้ลืม.. ของงานวิวาห์แห่งปี


เก็บตกภาพบรรยากาศงานแต่ง ชมพู่ น็อต สวยงามราวกับความฝัน

งานแต่งชมพู่ น็อต

            คลิปนี้ที่หลายคนรอคอย วิดีโองานแต่ง ชมพู่ น็อต cinematography ตัวเต็ม กับบรรยากาศความประทับใจ อบอุ่น โรแมนติก ของงานแต่งแห่งปี

            เรียกได้ว่าเป็นงานแต่งงานแห่งปี ที่ยังคงอยู่ในใจของใครหลาย ๆ คนไม่รู้ลืม สำหรับงานวิวาห์ของนางเอกสาวซุปตาร์ ชมพู่ อารยา กับหวานใจหนุ่ม น็อต วิศรุต ที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ อลังการ เมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม 2558 ท่ามกลางเพื่อนพ้องทั้งในและนอกวงการบันเทิง ที่มาร่วมแสดงความยินดีกับทั้งคู่กันอย่างคับคั่ง โดยงานแต่ง ชมพู่ น็อต ถือเป็นทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ ที่ถูกพูดถึงมาอย่างต่อเนื่อง

งานแต่งชมพู่ น็อต

            โดยล่าสุด (17 พฤศจิกายน 2558) ทางเฟซบุ๊ก NARAKORN CINEMATOGRAPHY ทีมช่างภาพงานแต่ง ชมพู่ น็อต ก็ได้เผยคลิปความประทับใจของงานแต่งแห่งปีครั้งนี้ ในรูปแบบของ cinematography ตัวเต็ม ออกมาให้เราได้ชมกันแล้ว กับบรรยากาศสุดโรแมนติก อบอวลไปด้วยความรักและความสุขของทั้งคู่บ่าว-สาว และแขกผู้มาร่วมงาน ซึ่งสะท้อนออกมาผ่านรอยยิ้มและแววตาของทุก ๆ คน ...บอกเลยว่าคลิปนี้ อาจจะทำให้หลายคนน้ำตาซึมได้เลยทีเดียว

งานแต่งชมพู่ น็อต

            ว่าแล้วก็อย่ารอช้า ตามไปชมคลิปงานแต่ง ชมพู่ น็อต แบบเต็ม ๆ กันเลยค่ะ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปงานแต่ง ชมพู่ น็อต ตัวเต็ม ความประทับใจไม่รู้ลืม.. ของงานวิวาห์แห่งปี อัปเดตล่าสุด 17 พฤศจิกายน 2558 เวลา 23:04:16 9,244 อ่าน
TOP