x close

"ความรักของหญิงแย้ เริ่มต้นจาก" พรีเซ็นเทชั่นน่ารัก ก่อนฉลองแต่งงานเย็นนี้

หญิงแย้ แต่งงาน

          หญิงแย้ กับพรีเซ็นเทชั่นสุดน่ารัก จุดเริ่มต้นความรักของ หญิงแย้ กับ หมอนพรัตน์ ก่อนฉลองแต่งงานเย็นนี้ หวานรักรับวันวาเลนไทน์

          นับเป็นอีกหนึ่งคู่รักสุดหวานที่ขอถือฤกษ์แห่งความรัก วันวาเลนไทน์ มาเป็นจุดเริ่มต้นแห่งชีวิต สำหรับคู่ของ หญิงแย้ นนทพร และ นพ.นพรัตน์ รัตนวราห หลังจากที่ฝ่ายเจ้าบ่าวได้คุกเข่าขอ หญิงแย้ แต่งงาน บนเรือสำราญเมื่อวันวาเลนไทน์ 2558 กระทั่งก้าวเข้าสู่ประตูวิวาห์กันอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 17 มกราคม 2559 โดยจะจัดพิธีตามแบบไทยที่โรงพยาบาลศัลยกรรมตกแต่งของเจ้าบ่าว

หญิงแย้ แต่งงาน

          ล่าสุดทั้งคู่ก็ได้ปล่อยวิดีโอพรีเซ็นเทชั่นแสนน่ารัก ในชื่อ "จุดเริ่มต้น "ความรักของหญิงแย้ ?"" ออกมาให้ทุก ๆ คนได้ชมกัน พาทุกคนย้อนกลับไปสู่จุดเริ่มต้นของความรู้สึกดี ๆ ที่ทำให้ หญิงแย้ ตกหลุมรัก กับความสุขในทุกครั้งที่ได้คุยกัน จนเรียกได้ว่า "ไม่มีช่องว่างระหว่างวัย ไม่มีคำว่าหมอกับคนไข้ มีเพียงแค่ความรู้สึก...รัก"

          พร้อมกันนี้ในคลิปดังกล่าวยังถือเป็นการประกาศข่าว ที่ทั้งคู่จะขอใช้โอกาสวันแห่งความรักอีกครั้ง จัดงานฉลองสมรสขึ้นในช่วงเย็นวันนี้ (14 กุมภาพันธ์ 2559) ณ โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ เรียกว่าหวานรักกันสุด ๆ ไปเลย

หญิงแย้ แต่งงาน

หญิงแย้ แต่งงาน

หญิงแย้ แต่งงาน

หญิงแย้ แต่งงาน

world_id:56c007614d265aa21d8b459a


อัพเดทข่าว หญิงแย้ นนทพร ทั้งหมด คลิกเลย


ภาพจาก Yae uunws


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
"ความรักของหญิงแย้ เริ่มต้นจาก" พรีเซ็นเทชั่นน่ารัก ก่อนฉลองแต่งงานเย็นนี้ อัปเดตล่าสุด 11 พฤษภาคม 2559 เวลา 01:03:41 17,292 อ่าน
TOP