x close

นุ๊ก สุทธิดา เผยวินาทีแห่งความตื้นตัน วันที่ ฮาคิม คุกเข่าขอแต่งงาน



นุ๊ก สุทธิดา

            นุ๊ก สุทธิดา เผยโมเม้นท์สุดตื้นตันใจ เมื่อ  ฮาคิม คู่หมั้น หอบดอกไม้คุกเข่าขอแต่งงาน งานนี้น้ำตาไหลเลย

            ขอแสดงความยินดีด้วยจ้า กับสาวนุ๊ก สุทธิดา ที่ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 10 เมษายน 2559 นุ๊กได้เข้าพิธีหมั้นกับแฟนหนุ่ม ฮาคิม ช่างภาพและเทรนเนอร์ชาวมาเลเซีย โดยที่ทั้งคู่เตรียมจัดงานฉลองสมรสในวันที่ 9 กรกฎาคม 2559 ที่ประเทศมาเลเซีย (อ่านเพิ่มเติม นุ๊ก สุทธิดา หมั้น ฮาคิม แฟนหนุ่มชาวมาเลเซียแล้ว เตรียมวิวาห์ 9 ก.ค.นี้)





            ล่าสุด (21 เมษายน 2559) นุ๊ก สุทธิดา ก็ได้จัดเซอร์ไพรส์ ด้วยการโพสต์คลิปวิดีโอ ขณะที่ฮาคิม ได้มาคุกเข่าขอนุ๊กแต่งงาน เมื่อวันที่ 13 มีนาคม 2559 โดยที่ฮาคิม ได้แอบซ่อนดอกไม้เอาไว้ และเมื่อถึงเวลา ฮาคิมก็ถือดอกไม้เข้ามาหานุ๊กที่นั่งหันหลังอยู่กับญาติ ๆ จนนุ๊กเองตกใจ ก่อนที่ฮาคิมจะคุกเข่าขอนุ๊กแต่งงาน จนสาวนุ๊กตื้นตันสุด ๆ

นุ๊ก สุทธิดา


            นอกจากนี้ นุ๊กเองยังบอกว่า ที่ตนนำคลิปนี้มาลง เพราะอยากแบ่งปันเรื่องราวดี ๆ ตอนแรกก็งงว่าทำไมมีคนมาเขย่าเก้าอี้ จนเมื่อเห็นฮาคิมยืนอยู่พร้อมดอกไม้ นุ๊กก็ถึงกับน้ำตาไหลออกมา

            "คงถึงเวลาที่จะ...แบ่งปันช่วงเวลาดี ๆ (13-3-16) ไม่มีอะไรหวือหวานะคะ เพราะวิธีการใช้ชีวิตของเราเป็นแบบคนธรรมดา ๆ แค่เราได้ทำงานในวงการเท่านั้น เรียบง่ายแต่มีความสุขค่ะ️ ขอบคุณที่ติดตามกัน"

            งานนี้ได้มีแฟน ๆ เข้ามาแสดงความดีใจกับสาวนุ๊กอย่างล้นหลาม ที่จะได้เริ่มต้นชีวิตใหม่ที่ดี อย่างที่นุ๊กเองได้วาดฝันไว้มานานแสนนาน


นุ๊ก สุทธิดา

นุ๊ก สุทธิดา

นุ๊ก สุทธิดา

นุ๊ก สุทธิดา











ติดตามข่าว นุ๊ก สุทธิดา ทั้งหมด

ภาพจาก Instagram nook_suttida, hakimspleesh

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นุ๊ก สุทธิดา เผยวินาทีแห่งความตื้นตัน วันที่ ฮาคิม คุกเข่าขอแต่งงาน อัปเดตล่าสุด 15 กรกฎาคม 2559 เวลา 10:01:48 45,798 อ่าน
TOP