x close

เล็ก คาราบาว ตื้นตัน แฟ้บ ลูกชายคนเล็ก แต่งงานพิธีแบบญี่ปุ่นดั้งเดิม



เล็ก คาราบาว

เล็ก คาราบาว

           เล็ก คาราบาว เผยภาพสุดงดงาม แฟ้บ ลูกชายคนเล็ก แต่งงานกับ ยูกิ เจ้าสาวชาวญี่ปุ่น ในพิธีงดงามตามสไตล์ญี่ปุ่น อบอุ่นหัวใจ

           ขอแสดงความยินดีด้วยจ้า สำหรับคุณเล็ก คาราบาว ที่ตอนนี้ได้มีลูกสะใภ้มาเป็นสมาชิกใหม่ของครอบครัวแล้ว เพราะล่าสุด (28 กรกฎาคม 2559) คุณเล็กก็ออกมาเผยข่าวดี ว่า แฟ้บ ลูกชายคนเล็ก ได้เข้าพิธีแต่งงานแบบญี่ปุ่นกับเจ้าสาวแดนอาทิตย์อุทัยนามว่า ยูกิ ซึ่งบรรยากาศนั้น อบอุ่นเรียบง่ายเป็นกันเอง
           โดยที่คุณเล็ก คาราบาว ได้เผยถึงพิธีแต่งงานของลูกชายคนเล็กว่า เป็นการจัดงานในพิธีดั้งเดิมแบบญี่ปุ่น ตอนเช้ามีการไปจัดพิธีที่วัด กล่าวคำสาบาน ทั้งฝ่ายเจ้าบ่าวเจ้าสาวต่างแต่งตัวด้วยพิธีดั้งเดิม ก่อนที่จะมีการย้ายงานไปจัดที่โรงแรม และเจ้าสาวเองก็ออกมาด้วยชุดกิโมโนสีสันสดใส พร้อมกับที่เจ้าบ่าว กล่าวคำสัญญา ที่ทำเอาญาติ ๆ และแขกที่มาร่วมงาน ต่างน้ำตาไหลไปพร้อม ๆ กัน

เล็ก คาราบาว

           "ส่วนทางฝ่ายเจ้าบ่าวลูกชายผมให้เพื่อนของแกกล่าวความรู้สึกของเพื่อน ๆ และเรื่องราวความรักที่ทั้งคู่ก่อกำเนิดขึ้นมาจนถึงวันแต่ง ซึ่งก็เรียกเสียงฮาได้เป็นระยะ และปิดท้ายด้วยมุกเด็ดของเพื่อนเจ้าบ่าว ด้วยการโค้งคำนับแบบชาวอาทิตย์อุทัย และแกล้งให้หัวโขกไมค์ บึก ! ฮาาาาาา !"

เล็ก คาราบาว

           นอกจากนี้ เล็ก คาราบาว ยังถือโอกาสนี้ เดินทางไปพักผ่อนกับครอบครัวที่ญี่ปุ่น เป็นการจบทริปที่ติดตราตรึงใจ และคงอยู่ในความทรงจำตลอดไป



เล็ก คาราบาว

เล็ก คาราบาว

เล็ก คาราบาว



เล็ก คาราบาว

เล็ก คาราบาว



เล็ก คาราบาว

เล็ก คาราบาว



เล็ก คาราบาว

เล็ก คาราบาว

เล็ก คาราบาว

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Lek Carabao Solo

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เล็ก คาราบาว ตื้นตัน แฟ้บ ลูกชายคนเล็ก แต่งงานพิธีแบบญี่ปุ่นดั้งเดิม อัปเดตล่าสุด 28 กรกฎาคม 2559 เวลา 16:40:24 90,153 อ่าน
TOP