x close

มาร์กี้ ราศรี - ป๊อก จับมือฟิตติ้งชุดแต่งงาน ใช้บริการแบรนด์ดัง Tom Ford


มาร์กี้ ป๊อก

มาร์กี้ ป๊อก

          มาร์กี้ ราศรี - ป๊อก ภัสสรกรณ์ จับมือฟิตติ้งชุดแต่งงานครั้งแรก โดยไปลองสูทของแบรนด์ดังระดับโลกอย่าง Tom Ford ตัดและออกโดยเฉพาะ

          ในตอนนี้ หลายคนอาจจะกำลังจับตากับงานวิวาห์ของมาร์กี้ ราศรี - ป๊อก ภัสสรกรณ์ ที่จะมีกำหนดจัดขึ้นในช่วงปลายปีนี้ ซึ่งทั้งคู่ก็ได้กำหนดสถานที่อย่างโรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ และจะมีการปิดหมดทั้งชั้น และล่าสุด (23 สิงหาคม 2560) ทั้งป๊อกและมาร์กี้ ก็ได้มาเผยภาพขณะที่ไปฟิตติ้งชุดแต่งงาน ซึ่งแน่นอนว่า ทั้งสองคนเลือกใช้บริการแบรนด์ดังอย่าง Tom Ford อีกด้วย
          โดยที่ป๊อก ได้เผยภาพการลองชุดเจ้าบ่าวในรายการ ป๊อกกี้ on the run ซึ่งป๊อกเอง ได้ไปลองชุดสูทที่ร้าน Tom Ford ที่สามารถจะเลือกผ้าและเลือกตัดได้ตามแบบ ซึ่งมีชุดสูท 3 สีที่ป๊อกเลือกมา คือ ขาว ดำ และแดง โดยสีแดงนั้นลดราคา 50% และเหลือตัวเดียว จนหนุ่มป๊อกเองก็ลังเลเหมือนกันว่าจะเอาแบบไหน ส่วนมาร์กี้ก็เทใจไปที่สีขาว

มาร์กี้ ป๊อก

มาร์กี้ ป๊อก

มาร์กี้ ป๊อก

          ส่วนสาวมาร์กี้ ก็ได้ไปลองชุดแต่งงาน ที่มีทั้งหมด 2 ชุด คือชุดสีดำกับสีขาวล้วน ใช้การปักมือทั้งหมด ซึ่งยังไม่แน่ใจว่า ชุดสีดำนั้น สาวมาร์กี้จะใช้หรือไม่ แต่เห็นแล้วก็ต้องบอกว่าอลังการงานสร้าง ตาลุกวาวไปเลย

มาร์กี้ ป๊อก

มาร์กี้ ป๊อก

มาร์กี้ ป๊อก

          ว่าแต่ทั้งคู่ จะตัดสินใจใช้ทั้ง 2 ชุดนี้ในงานแต่งหรือไม่ ต้องติดตามกันต่อไปจ้า

มาร์กี้ ป๊อก

มาร์กี้ ป๊อก

มาร์กี้ ป๊อก



ภาพจาก เฟซบุ๊ก Pok Mindset, ป๊อกกี้ on the run

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มาร์กี้ ราศรี - ป๊อก จับมือฟิตติ้งชุดแต่งงาน ใช้บริการแบรนด์ดัง Tom Ford อัปเดตล่าสุด 23 สิงหาคม 2560 เวลา 11:46:45 33,542 อ่าน
TOP