x close

สละโสด ! พ่อหนุ่มสับปะรด นักข่าวหล่อถ้ำหลวง ควงแฟนหนุ่มเข้าประตูวิวาห์หวานชื่น

          เจมส์ ลองแมน นักข่าวชาวอังกฤษ เจ้าของฉายา พ่อหนุ่มสับปะรด ในเหตุการณ์ 13 หมูป่าติดถ้ำหลวง เผยข่าวดีผ่านไอจี หลังจูงมือแฟนหนุ่มแต่งงานแล้ว
 

          หากยังจำได้กับเหตุการณ์ปฏิบัติการช่วยชีวิตทีมนักฟุตบอลหมูป่าทั้ง 13 คน ที่ติดถ้ำหลวง จ.เชียงราย เมื่อปี 2561 มีไวรัลหนึ่งที่ถูกพูดถึงในโซเชียล กับนักข่าวหนุ่มจากประเทศอังกฤษ เจมส์ ลองแมน ที่เดินทางข้ามทวีปเพื่อมาเกาะติดสถานการณ์ และลุยทำข่าวในดงสับปะรด จนได้รับฉายา พ่อหนุ่มสับปะรดจากคนไทย
 

          ล่าสุด (24 กรกฎาคม 2565) เจมส์ ลองแมน ชื่อของเขาถูกพูดถึงอีกครั้ง เมื่อเจ้าตัวได้มีการเปิดเผยข่าวดีผ่านไอจีว่า เขาได้เข้าพิธีแต่งงานกับแฟนหนุ่มเป็นที่เรียบร้อยแล้วที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ หลังจากทั้งคู่คบหากันมานาน 5 ปี และได้มีการคุกเข่าเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานกันไปก่อนหน้านี้เมื่อปี 2563
 

เจมส์ ลองแมน

ภาพจาก Instagram jamesaalongman

          โดยเจมส์ ได้มีการโพสต์รูปถ่ายของตนเอง และแฟนหนุ่มในงานวิวาห์ เผยให้เห็นภาพแห่งความสุขท่ามกลางความยินดีของแขกที่มาร่วมงาน พร้อมเขียนแคปชั่นว่า "Mr and Mr Small disclaimer: this was just the legal bit. Just thought it would be romantic to come back from Ukraine and make it official. Big fun wedding next year for all our family and friends :)"

 

ขอบคุณข้อมูลจาก Instagram jamesaalongman
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สละโสด ! พ่อหนุ่มสับปะรด นักข่าวหล่อถ้ำหลวง ควงแฟนหนุ่มเข้าประตูวิวาห์หวานชื่น อัปเดตล่าสุด 26 กรกฎาคม 2565 เวลา 17:12:10 12,995 อ่าน
TOP