x close

ชื่นมื่น! เอ อัญชลี แต่งงาน มด ฉัตรชัย เผยจดทะเบียนแล้ว

เอ อัญชลี แต่งงาน

เอ อัญชลี ควง มด วิวาห์ เผยจดทะเบียนแล้ว (ไอเอ็นเอ็น)

          สาว เอ อัญชลี ควง มด วิวาห์ เผยจดทะเบียนแล้ว ฟุ้ง เข้ากับ เอวี่ ได้ดี อยากมีลูกอีก 1 - ฮันนีมูนในไทย

          ถือฤกษ์ดี ควงแฟนหนุ่ม มด ฉัตรชัย เข้าพิธีหมั้นและเตรียมเข้าพิธีวิวาห์ในช่วงบ่ายวันนี้ (23 มีนาคม) สำหรับสาว เอ อัญชลี เล่นเอาบรรยากาศในการแถลงข่าวช่วงเช้า อบอวลไปด้วยความรัก พร้อมกันนี้ทั้งคู่ยังเผยถึงงานในวันนี้และความรู้สึกที่มีต่อกันว่า

          "งานหมั้นช่วงเช้าถือฤกษ์ 9.39 น. เราตื่นเต้นที่จะได้แต่งงาน เตรียมงานกันยุ่งมาก ทุกคนดีใจและตื่นเต้นกับเรามาก ก่อนหน้านี้เราเคยออกสื่อแล้ว แต่ครั้งนี้สัมภาษณ์คู่กันครั้งแรก เรื่องจดทะเบียนสมรส เราไปจดกันมาแล้ว เมื่อ 21 มีนาคม จริง ๆ เราแพลนไว้ว่าอยากมีลูกอีกคน ต้องรีบมี เพราะอายุเยอะแล้ว และอยากให้เอวี่มีเพื่อนเล่น กับน้องเอวี่ มดเขาสนิทกันมาก เวลาเราไม่อยู่ เขาดูแลแทนเราได้ก็หมดห่วง ทุกวันนี้ เอวี่ ก็เรียกมดว่าป๊า เข้ากันได้เราก็ดีใจ ถามว่าประทับใจตรงไหน คือเขาเป็นผู้ชายที่ดีมาก เราเป็นเพื่อนกันมาตั้งสมัยเรียน ถือว่าคบกันไม่เร็วและก็ไม่นาน"

          ด้านหนุ่ม มด ฉัตรชัย เองก็เผยว่า "ส่วนตัวผมเองก็ไม่อยากสัญญา แต่จะดูเขาให้ดีที่สุด" จากนั้นสาว เอ อัญชลี ก็เผยเพิ่มเติมว่า "คือจะบอกว่า คุณแม่เอเจอเขาครั้งเดียว แม่ชอบมดมาก แม่มองขาดในครั้งเดียว เราชอบที่เขาดูแลเรา เลยรักเขามาก ส่วนแพลนฮันนีมูน จะไปดำน้ำใกล้ ๆ เอาในประเทศไทยก่อนดีกว่า ส่วนพิธีในโบสถ์ช่วงบ่ายคงตื่นเต้นไม่แพ้กันค่ะ"


**หมายเหตุ : แก้ไขข้อมูลล่าสุดเมื่อวันที่ 23 มีนาคม 2556 เวลา 16.25 น.




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชื่นมื่น! เอ อัญชลี แต่งงาน มด ฉัตรชัย เผยจดทะเบียนแล้ว อัปเดตล่าสุด 23 มีนาคม 2556 เวลา 16:26:43 1,616 อ่าน
TOP