x close

ตั๊ก บริบูรณ์ เดินสายแจกการ์ด เจ้าสาว (ตัวปลอม) โผล่เซอร์ไพรส์


หนุ่มตั๊กได้เดินสายแจกการ์ดแต่งงาน

หนุ่มตั๊กได้เดินสายแจกการ์ดแต่งงาน

หนุ่มตั๊กได้เดินสายแจกการ์ดแต่งงาน

หนุ่มตั๊กได้เดินสายแจกการ์ดแต่งงาน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการ เรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย คุณ ‪Lakornhd Thaitv‬ สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

              ใกล้ถึงวันวิวาห์เข้ามาทุกที ๆ แล้วจ้า สำหรับว่าที่เจ้าบ่าวอย่าง ตั๊ก บริบูรณ์ จันทร์เรือง กับสาวสวยนอกวงการ น้องแอลซี่ ที่ช่วงเช้าวันนี้ (10 กรกฎาคม 2556) หนุ่มตั๊กได้เดินสายแจกการ์ดแต่งงาน ณ ตึกมาลีนนท์ ช่อง 3 และร่วมอ่านข่าวในช่วงครอบครัวบันเทิง รายการเรื่องเล่าเช้านี้

             งานนี้ เพื่อนซี้อย่าง โก๊ะตี๋ ก็ได้แอบมาเซอร์ไพรส์หนุ่มตั๊ก ด้วยการทำทีว่าไม่สบายไม่สามารถจัดรายการได้ จึงให้ตั๊กจัดรายการแทน และขณะที่หนุ่มตั๊กจัดรายการอยู่นั้น ทางพิธีกรก็บอกว่าได้เชิญว่าที่เจ้าสาวมาด้วย ทำเอาหนุ่มตั๊กงงเป็นไก่ตาแตก เพราะเจ้าตัวไม่เคยเผยตัวเจ้าสาวให้สื่อใด ๆ ได้ถ่ายรูปเลย แต่พอเจ้าสาวออกมาหนุ่มตั๊กก็ถึงกับหัวเราะท้องแข็ง เมื่อเจ้าสาวแสนสวยของเขานั้น กลายเป็นโก๊ะตี๋ในชุดราตรีสีขาวซะนี่ !

            ทางด้านเจ้าสาวตัวปลอมอย่างโก๊ะตี๋ ก็เผยถึงความน่ารักกุ๊กกิ๊กของทั้งคู่ว่า ตั๊กจะเรียกแอลซี่ว่ามายดาร์ลิง ส่วนแอลซี่จะเรียกตั๊กว่ามายเลิฟ สำหรับงานแต่งงานของตั๊ก หากใครยังไม่รู้ว่าจะใส่ชุดอะไรไปร่วมงาน โก๊ะตี๋แนะนำว่า ให้สวมชุดไปดูคอนเสิร์ต เพราะธีมงานของเขาจัดทำทุกอย่างเหมือนงานคอนเสิร์ตยังไงยังงั้นเลยล่ะ

           ส่วนหนุ่มตั๊กก็กล่าวเสริมว่า งานแต่งของเราจัดขึ้นในวันที่ 28 กรกฎาคม ณ โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ ซึ่งธีมงานเราจะเน้นความสนุกสนานเป็นหลัก แถมยังมีเซอร์ไพรส์อีกเพียบ โดยมีพี่นีโน่ เมทนี เป็นประธาน

          เอ้า ! ขออวยพรล่วงหน้าให้คู่บ่าวสาวมีความสุขมาก ๆ นะจ๊ะ แหม.. อยากเห็นงานแต่งธีมคอนเสิร์ตของหนุ่มตั๊ก บริบูรณ์ และแฟนสาวแล้วล่ะสิ ว่าจะแปลก แหวกแนว ขนาดไหน ^ ^



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตั๊ก บริบูรณ์ เดินสายแจกการ์ด เจ้าสาว (ตัวปลอม) โผล่เซอร์ไพรส์ อัปเดตล่าสุด 29 กรกฎาคม 2556 เวลา 09:45:44 1,106 อ่าน
TOP