x close

โตโน่ แตงโม หมั้นกันแล้ว ด้านผู้จัดการยันดาราสาวไม่ได้ท้อง


โตโน่ แตงโม หมั้นกันแล้ว

โตโน่ แตงโม หมั้นกันแล้ว

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก JAKAWIN PHOTOGRAPHY Instagram susieme, ottonov, woodytalk, weerayut_k, tuituitintin , woodytalk, yayaying_yaya, jakawin_photography, joy_nutnicha, baitoey_rsiam

           โตโน่ แตงโม แต่งงานกันแน่ใน 2-3 ปี หลัง โตโน่ แตงโม ทั้งคู่เข้าพิธีหมั้น ด้านผู้จัดการยัน แตงโม ภัทรธิดา ไม่ได้ท้อง

           ทำเอาแฟนเพจ "วู้ดดี้เกิดมาคุย" ออกอาการช็อกไปตาม ๆ กันเลยทีเดียว... เมื่อพิธีกรฝีปากกล้าอย่างวู้ดดี้ ลงรูปภาพของสาวแตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ สวมชุดเจ้าสาวสีขาว กับหนุ่มโตโน่ ภาคิน คำวิลัย หวานใจของเธอ ที่สวมกางเกงสแล็กสีเบจกับเสื้อเชิ้ตดูเป็นทางการ พร้อมกับข้อความใต้ภาพว่า "น้องเราเป็นครอบครัวเดียวกันแล้ววว ยินดีด้วยแตงโมโตโน่"

           นอกจากนี้ ยังมีภาพที่หนุ่มโตโน่สวมแหวนหมั้นให้กับสาวแตงโมอีกด้วย กับคำบรรยายใต้ภาพว่า "หมั้นอย่างเป็นทางการ" 

            ขณะที่เฟซบุ๊ก ทีมงาน JAKAWIN PHOTOGRAPHY และ BOX WEDDING ได้โพสต์ภาพงานแต่งงานดังกล่าว พร้อมกับระบุข้อความว่า... "ทีมงาน JAKAWIN PHOTOGRAPHY และ BOX WEDDING ได้รับผิดชอบทั้งภาพนิ่งและวิดีโอแต่เพียงทีมเดียวสำหรับ แตงโม - โตโน่ เพื่อยืนยันความรักระหว่างกันด้วยการเข้าพิธีเปลี่ยนศาสนาและแลกแหวนท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่นและเป็นกันเองกับครอบครัวรวมถึงคนสนิท สำหรับสื่อที่จะนำไปเสนอข่าว กรุณาอย่าลบโลโก้ และช่วยให้ credit JAKAWIN PHOTOGRAPHY ด้วยนะครับ"

             อย่างไรก็ตาม ล่าสุด สำนักข่าวมีนิวส์ ได้เปิดเผยคำสัมภาษณ์ของคุณเมย์ ผู้จัดการส่วนตัวของแตงโม โดยยืนยันว่า โตโน่ แตงโม ได้เข้าพิธีหมั้นกันแล้วที่เบเนดิกส์ สตูดิโอ โดยงานหมั้นดังกล่าวใช้เวลาเตรียมงานประมาณ 1 เดือน พิธีหมั้นเป็นไปอย่างเรียบง่าย ไม่หวือหวา มีงานแลกแหวนซึ่งแหวนเป็นแหวนทองคำเกลี้ยงธรรมดาไม่ได้มีเพชรอะไรประดับ ซึ่งงานหมั้นดังกล่าวมีเพียงคนในครอบครัว เพื่อน และญาติสนิทเท่านั้นที่รู้ ภายในงานวันนี้มีเพื่อนในวงการที่มาร่วมยินดี คือ วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา, แบงค์ นักร้องวงแบล็ควนิลา, ไอซ์ จีรนันท์ ปรีดากุล ลูกสาวตลกค่อม ชวนชื่น, โม อมีนา

             พร้อมกันนี้ผู้จัดการส่วนตัวของแตงโมยังกล่าวว่า โตโน่ แตงโมยังไม่ได้มีการจดทะเบียนสมรส ส่วนงานแต่งคาดว่าน่าจะอีก 2-3 ปี และยืนยันแตงโมไม่ได้ท้องแน่นอน

             เอ้า ! ยืนยันชัดแล้วนะคะ ว่าโตโน่ แตงโม หมั้นกันแล้ว และอีกไม่นานทั้งคู่คงแต่งงานกันจริง ๆ ยังไงกระปุกดอทคอมก็ขอแสดงความยินดีด้วยนะจ๊ะ




โตโน่ แตงโม หมั้นกันแล้ว

โตโน่ แตงโม หมั้นกันแล้ว

โตโน่ แตงโม หมั้นกันแล้ว

โตโน่ แตงโม หมั้นกันแล้ว

โตโน่ แตงโม หมั้นกันแล้ว

โตโน่ แตงโม หมั้นกันแล้ว



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
สำนักข่าวทีนิวส์, เฟซบุ๊ก JAKAWIN PHOTOGRAPHY
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โตโน่ แตงโม หมั้นกันแล้ว ด้านผู้จัดการยันดาราสาวไม่ได้ท้อง อัปเดตล่าสุด 12 ธันวาคม 2556 เวลา 15:55:55 4,892 อ่าน
TOP