x close

ทาทา ยัง กับพี่หมอ เปิดใจเรื่องเล่าเช้านี้ เผยวินาทีซึ้งขอแต่งงาน

ทาทา ยัง กับพี่หมอ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม 
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายยการเรื่องเล่าเช้านี้

             ทาทา ยัง กับพี่หมอ ฉัตรอดุลย์ ควงคู่เปิดใจถึงเส้นทางความรักเป็นครั้งแรก ในเรื่องเล่าเช้านี้ พร้อมเล่าวินาทีซึ้ง ๆ ช่วงเวลาที่ขอแต่งงาน

             เซอร์ไพรส์กันทั้งวงการบันเทิงเลยทีเดียว เมื่อนักร้องสาว ทาทา ยัง ควง พี่หมอ ฉัตรอดุลย์ เข้าพิธีวิวาห์ท่ามกลางบรรยากาศริมทะเลสุดโรแมนติก เมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม 2557 ที่ผ่านมา พร้อมกับมีภาพวินาทีแห่งความประทับใจเผยออกมาให้แฟนเพลงได้ร่วมซาบซึ้ง และได้อวยพรกันอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง ก่อนที่ล่าสุดวันนี้ (24 กรกฎาคม 2557) ทาทา ยัง กับพี่หมอ จะขอเปิดใจครั้งแรกถึงชีวิตคู่ในรายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่วงครอบครัวบันเทิง ทางช่อง 3

             แน่นอนว่าคำถามที่ทุกคนอยากรู้ก็คือ หนุ่มคนนี้มีดีอะไรนะที่ทำให้ทาทาตัดสินใจเลือกเป็นคู่ชีวิต งานนี้นักร้องสาวถึงกับหัวเราะ แล้วตอบว่า เขาครบในแบบที่เราต้องการ เพราะเป็นเพื่อนกันมานาน รู้ถึงไส้ถึงพุง คงเลิกคบกันไม่ได้ เลยแต่งกันซะเลยง่ายดี (หัวเราะ) ที่ผ่านมาก็รัก ๆ เลิก ๆ กันมาถึง 3 ครั้ง

             ฟาก พี่หมอ เลยย้อนเล่าว่า ตอนที่เขาอายุ 17 ปี ได้ไปเจอทาทาที่ร้านอาหาร ตอนนั้นทาทาเพิ่งอายุ 16 เขาเห็นทาทาขึ้นไปร้องเพลงก็เลยถามว่าจะร้องเพลงอะไรเป็นเพลงต่อไป แต่ทาทาสวนกลับมาว่าถามทำไม งั้นขึ้นมาร้องด้วยกันสิ เขาเลยขึ้นไปร้องเพลงด้วย เพลงแรกที่ร้องด้วยกันก็คือ "เล็ก ๆ น้อย ๆ" ตามด้วย "จูบเย้ยจันทร์" ตอนนั้นทาทาก็คิดในใจว่า ผู้ชายคนนี้ขำดีแฮะ แล้วก็พูดคุยคบหากันเรื่อยมา แต่คบกันเพียงปีกว่าก็ต้องทางใครทางมัน

             ทาทาบอกว่า เธอเป็นคนทิ้งพี่หมอเอง เพราะเธอเป็นคนไม่ดี ตอนนั้นกำลังดังมีคนมาจีบเยอะแยะ เลยทิ้งพี่หมอแล้วไปโลดแล่นในถนนสายดนตรี ครั้งนั้นพี่หมอ เสียใจมากถึงขนาดร้องไห้เลย พยายามจะลืมก็ลืมไม่ได้ เพราะทาทาดังมาก เปิดวิทยุ เปิดทีวีก็เจอหน้าทาทา ขับรถผ่านตรงสี่แยกก็ยังเจอโฆษณาทาทาข้างรถเมล์เลย เลยลืมไม่ได้สักที

             กระทั่งอีกหลายปีผ่านไป ทาทาไปทำเล็บแล้วคุยกับเพื่อนว่า หมอหายไปไหน พอไปเปิดหนังสือที่วางอยู่ก็บังเอิญเจอหน้าหมออยู่ในหนังสือพอดี เธอเลยนั่งอ่านจึงรู้ว่าเขากลายเป็นหนุ่มหล่อของสินค้าชนิดหนึ่ง พออ่านเจอว่าตอนนี้หมอเป็นผู้จัดการสาขาอยู่ที่ร้านหนึ่งซึ่งเธออยู่ใกล้ ๆ ที่นั่นพอดี เลยโทรไปแกล้ง แต่หมอก็จำเสียงได้ เลยเดินมาหา มาคุยด้วย จนเกือบจะได้คบกันอีกรอบ แต่ช่วงแรกหมอก็ไม่ได้สนใจเธอมากนัก ทำให้ทาทารู้สึกเฟลไปเหมือนกัน แต่สุดท้ายก็ได้มาคบกันจนได้ 

             แต่เหมือนโชคชะตาเล่นตลก เพราะหลังจากคบกันไม่นาน หมอต้องไปทำงานที่ภูเก็ตและสิงคโปร์ ด้วยระยะทางที่ต้องห่างกัน ทำให้ทั้งคู่คงเหลือไว้เพียงความเป็นเพื่อน เวลาผ่านไปเกือบ 3 ปี ทั้งคู่มาเจอกันอีกครั้งและได้คบหากัน จนหมอตัดสินใจขอทาทาแต่งงาน ซึ่งทาทาเล่าว่า ตอนนั้นพี่หมอพูดกับเธอว่า...
            
             "คุณรู้ไหมคุณเปลี่ยนชีวิตของผมไปเลย จากคนที่ไม่เคยอยากจะดูแลใคร แต่ผมอยากจะดูแลคุณ จากคนที่ไม่อยากจะมีลูก แต่อยากจะมีลูกกับคุณ" จากนั้นพี่หมอก็คุกเข่าลงไปที่พื้นแล้วหยิบแหวนออกมาขอแต่งงาน จนทาทาตกใจถามไปว่า "เป็นอะไรร้องไห้ทำไม" ก่อนจะใช้มุกตลกกลบเกลื่อนความเขินไปซะงั้น

             สุดท้ายทั้งคู่ก็ได้แต่งงานกัน ซึ่งภาพวันวิวาห์ที่ออกมาก็ดูน่าประทับใจและถูกใจทาทาไม่น้อย เธอบอกว่าเธอเองอยากให้งานออกมาแบบนี้ อยากทำอะไรที่มีแค่เรา เพราะในที่สุดเราก็มีแค่เราสองคน เลยตัดสินใจไปแต่งงานกันสองคน แต่ด้วยความที่เป็นคนของประชาชน เธอจึงตัดสินใจมาออกรายการนี้เพื่อบอกประชาชนชาวไทยให้รับรู้กัน
            
             งานนี้ พี่หมอ ได้สัญญาต่อหน้าผู้ชมด้วยว่า จะดูแลทาทาให้ดีที่สุด และจะทะนุถนอมความรักนี้ไว้ เพราะผู้หญิงคนนี้เป็นสาวมหัศจรรย์จริง ๆ





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทาทา ยัง กับพี่หมอ เปิดใจเรื่องเล่าเช้านี้ เผยวินาทีซึ้งขอแต่งงาน อัปเดตล่าสุด 24 กรกฎาคม 2557 เวลา 13:54:07 1,139 อ่าน
TOP