x close

18 ชุดแต่งงานสุดคลาสสิก ว่าที่เจ้าสาวห้ามพลาด

ชุดแต่งงาน
คอลเลคชั่นชุดแต่งงานยอดฮิตตลอดกาล

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          งานแต่งงานถือเป็นงานช้างที่ทำให้หลายคนคิดไม่ตกกับองค์ประกอบต่าง ๆ ภายในงาน ไหนจะเรื่องของธีมงานแต่ง, ของประดับ, ดอกไม้ โดยเฉพาะชุดแต่งงานของว่าที่เจ้าสาวเองที่เชื่อเลยว่ามันไม่ใช่เรื่องง่ายที่คุณจะตัดสินใจได้ และถ้าหากว่าใครยังคิดไม่ออกว่าจะเลือกชุดแต่งงานแบบไหนดีละก็ เรามีคอลเลคชั่นชุดแต่งงานยอดฮิตตลอดกาลจากเว็บไซต์ allwomenstalk มาเอาใจว่าที่เจ้าสาวโดยเฉพาะ ถ้าพร้อมแล้วมาเลือกกันเลย

ชุดแต่งงาน
ภาพจาก : Amelia Sposa

        1. มีลูกไม้อยู่ช่วงบน : เผยให้เห็นความเซ็กซี่ด้านหลังของเจ้าสาว ซึ่งการไม่เปลือยแผ่นหลังทั้งหมดจะทำให้เจ้าสาวดูเซ็กซี่น่าค้นหามากยิ่งขึ้น แล้วอย่าลืมเกล้าผมสูงเผยให้เห็นต้นคอและสัดส่วนอย่างชัดเจนด้วยนะคะ

ชุดแต่งงาน
ภาพจาก : espow

        2. เน้นสัดส่วนพร้อมระบายฟรุ้งฟริ้ง : สำหรับเจ้าสาวหุ่นดีที่อยากโชว์สัดส่วนอกผายไหล่ผึ่ง ชุดแต่งงานเน้นสัดส่วนน่าจะตอบโจทย์คุณได้ดี ที่สำคัญยังเพิ่มลูกเล่นด้วยชายกระโปรงแบบระบายฟรุ้งฟริ้งให้ชุดแต่งงานไม่เรียบเกินไปด้วย

ชุดแต่งงาน
ภาพจาก : Zuhair Murad

        3. ช่วงบนประดับด้วยเงิน : ใครที่อยากเป็นเจ้าสาวในลุคเจ้าหญิง ชุดแต่งงานสไตล์นี้น่าจะเหมาะกับคุณ ความหรูหราของเงินที่ประดับอยู่ด้านบนบวกกับกระโปรงพองสุดพลิ้ว จะทำให้คุณดูดีได้ในวันสำคัญเช่นนี้

ชุดแต่งงาน
ภาพจาก : newyorkdress

        4. ชายกระโปรงยาว : ชุดแต่งงานชายกระโปรงยาวแบบขบวนรถไฟ เพียงแค่สวมใส่ก็สง่างามแล้ว ใครที่อยากเป็นเจ้าสาวแบบงามสง่าก็เลือกชุดแต่งงานสไตล์นี้เลย

ชุดแต่งงาน
ภาพจาก : luvtolook

        5. วินเทจ : ชุดแต่งงานแนววินเทจไม่มีวันตายจริง ๆ เพราะมันเป็นชุดที่ครองใจเจ้าสาวทุกยุคทุกสมัย เรียกว่าเป็นชุดแต่งงานสุดคลาสสิกเลยก็ว่าได้

ชุดแต่งงาน
ภาพจาก : fashiontribe

        6. ชุดแต่งงานแขนกุด : สำหรับเจ้าสาวที่ยังไม่มั่นใจกับชุดแต่งงานแบบเกาะอก หรือกลัวว่าจะเสี่ยงต่อการเกิดภาพไม่น่ามองก็อาจจะเลือกชุดแต่งงานแขนกุดแบบเซฟ ๆ ไว้ก็ได้ ซึ่งก็มีหลากสไตล์ให้เลือก ไม่มีตกยุคแน่นอน

ชุดแต่งงาน
ภาพจาก : fashiontribe

        7. เจ้าหญิง : เป็นอีกชุดแต่งงานที่มีความโดดเด่นและดูสง่างามมากทีเดียว แต่อย่าลืมอัพลุคให้โดดเด่นด้วยการเพิ่มมงกุฎหรือเข็มขัดเพชรประดับลงบนชุดแต่งงานด้วยนะคะ

ชุดแต่งงาน
ภาพจาก : elizabethannedesigns

        8. รายละเอียดด้านหลัง : ชุดแต่งงานบางชุดที่ด้านหน้านั้นดูเรียบง่ายแต่ใครจะรู้ว่าด้านหลังนั้น รอเซอร์ไพรส์เจ้าบ่าวหรือผู้ร่วมงานอยู่ อย่างชุดแต่งงานชุดนี้ที่เผยแผ่นหลังแต่พอดีพร้อมตกแต่งไปด้วยลูกไม้และมีสร้อยสวย ๆ ไว้ดึงความสนใจ

ชุดแต่งงาน
ภาพจาก : alfredangelo

        9. สายเดี่ยวสุดเซ็กซี่ : นอกจากจะเพิ่มความเซ็กซี่ให้กับเจ้าสาวแล้ว มันยังทำให้เจ้าบ่าวตาลุกวาวอีกด้วย ว่าที่เจ้าสาวที่อยากโชว์ผิวเนียนสวยและเผยให้เห็นเนินอกเล็ก ๆ ก็สามารถเลือกชุดแต่งงานสายเดี่ยวมาสวมใส่ได้ แต่แนะนำนิดหนึ่งนะคะว่าสาวที่มีหน้าอกใหญ่ควรเลี่ยงจะดีกว่า ประเดี๋ยวจะเผยให้เห็นหน้าอกหน้าใจเกินไป

ชุดแต่งงาน
ภาพจาก : joeparkweddings

        10. เรียบง่ายแต่โดดเด่น : สำหรับเจ้าสาวที่รักความสบาย ๆ และเรียบง่าย ชุดแต่งงานแบบนี้น่าจะเป็นทางเลือกที่ดีของคุณค่ะ นอกจากจะง่ายและคล่องตัวแล้ว มันยังดูสวยงามสมเป็นสาวมั่น

ชุดแต่งงาน
ภาพจาก : temperleylondon

        11. แบบแขนสั้น : ชุดแต่งงานแบบแขนสั้นก็มีความสวยงามไม่น้อย อีกทั้งยังช่วยอำพรางต้นแขนใหญ่ ๆ ของเจ้าสาวด้วย ทั้งนี้หากเจ้าสาวท่านใดที่ค่อนข้างเจ้าเนื้ออาจจะลองเปลี่ยนจากแขนรัดรูปเป็นแบบปล่อยแขนสบาย ๆ จะดีกว่า

ชุดแต่งงาน
ภาพจาก : bridalmusings

        12. มีโบอยู่ด้านหลัง : เป็นการเพิ่มลูกเล่นให้ชุดแต่งงานสวยสะดุดตามากยิ่งขึ้น การเติมโบขนาดพอดี ๆ บริเวณด้านหลังจะเพิ่มความน่ารักให้คุณเจ้าสาวสวยงามฟรุ้งฟริ้งขึ้นไปอีก

ชุดแต่งงาน
ภาพจาก : junebugweddings

        13. เกาะอกแบบครึ่งเต้า : เจ้าสาวที่มีหน้าอกแต่พองามนั้นได้เปรียบกว่าเจ้าสาวหน้าอกใหญ่ เพราะพวกเธอสามารถใส่ชุดแต่งงานแบบเกาะอกครึ่งเต้าได้อย่างดูดีและไม่โป๊จนเกินไป ยิ่งถ้าหากมีแขนลูกไม้มาปกปิดเนื้อหนังบริเวณหน้าอกด้วยแล้ว ยิ่งทำให้คุณดูเซ็กซี่น่าค้นหามากขึ้นไปอีก

ชุดแต่งงาน
ภาพจาก : junebugweddings

        14. ผ้ามันเงา : ชุดแต่งงานแบบผ้ามันเงาถือเป็นชุดแต่งงานที่คลาดสิกตลอดกาล อีกทั้งยังเหมาะกับงานพิธีหรืองานแบบสบาย ๆ ด้วย และสำหรับใครที่กลัวว่ามันจะดูจืดเกินไปก็สามารถนำผ้าบาง ๆ มาทำเป็นกระโปรงชั้นนอกให้ชุดแต่งงานมีมิติขึ้นไปอีกก็ได้

ชุดแต่งงาน
ภาพจาก : sangmaestro

        15. โชว์แผ่นหลังเนียน ๆ : เอาใจเจ้าสาวสุดเปรี้ยวกันด้วยชุดแต่งงานเผยให้เห็นแผ่นหลังเนียน ๆ ซึ่งมีทั้งเว้าลึกลงไปจนถึงบั้นเอวหรือลึกแต่พองาม ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ลองปรึกษาเจ้าบ่าวด้วยนะคะว่าจะเซย์เยสหรือเปล่า

ชุดแต่งงาน
ภาพจาก : onewed

        16. ชุดแต่งงานสีชมพูอ่อน : ใครบอกกันล่ะว่าชุดแต่งงานต้องเป็นสีขาวเท่านั้น เพราะชุดแต่งงานสีชมพูอ่อนดังภาพกทำให้เจ้าสาวสวยสง่างามได้เช่นกัน

ชุดแต่งงาน
ภาพจาก : weddingchicks

        17. ลายลูกไม้ : ไม่ว่าจะเป็นลูกไม้ช่วงบน ช่วงกลาง ช่วงล่าง หรือทั้งตัวก็ถือเป็นชุดแต่งงานสุดฮอตตลอดกาลเช่นกัน แถมยังส่งให้เจ้าสาวดูดีมีระดับด้วย

ชุดแต่งงาน
ภาพจาก : essensedesigns

       
18. ชุดแต่งงานแบบรายละเอียดเยอะ : ชุดแต่งงานแบบรายละเอียดเยอะแต่ก็ไม่ดูเว่อร์วังหรือเชยเลย อย่างเช่นชุดแต่งงานดังภาพที่มีทั้งลูกไม้, กระโปรงสองชั้น แถมด้านหลังยังแอบเซ็กซี่เล็ก ๆ ด้วย ใครที่ไม่รู้จะเลือกแบบไหนก็จัดเต็มทุกอย่างในชุดเดียวนี่แหละ !

         หวังว่าจะถูกใจว่าที่เจ้าสาวกันนะคะ อย่างไรก็ดีควรเลือกชุดแต่งงานที่คุณสวมใส่แล้วมั่นใจดีกว่า และถึงแม้จะเป็นสาวเปรี้ยวแค่ไหนก็ต้องคำนึงถึงกาลเทศะด้วย นอกจากนี้การเลือกใส่ชุดแต่งงานให้เหมาะกับรูปร่างก็สำคัญไม่แพ้กัน เพราะมันจะทำให้คุณสวยและสง่างามสมเป็นคนสำคัญของงานเลย




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
18 ชุดแต่งงานสุดคลาสสิก ว่าที่เจ้าสาวห้ามพลาด อัปเดตล่าสุด 30 ธันวาคม 2557 เวลา 15:00:38 2,935 อ่าน
TOP