x close

รถเมล์-ซูซี่ สวยสง่า 2 สไตล์ กับแฟชั่นชุดวิวาห์ใน BRIDE

รถเมล์-ซูซี่

รถเมล์-ซูซี่
ชมแฟชั่นชุดแต่งงานต้อนรับศักราชใหม่จาก รถเมล์-ซูซี่ ใน BRIDE Magazine

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก BRIDE Magazine

         "รถเมล์ คะนึงนิจ" และ "ซูซี่ สุษิรา" 2 นางเอกสาวควงคู่สวมชุดวิวาห์ประเดิมศักราชใหม่ด้วย 2 สไตล์แฟชั่นชุดแต่งงานสไตล์หรู บนปก BRIDE Magazine

         แวะมาเอาใจคู่บ่าวสาวต้อนรับปีใหม่ 2558 กันอีกครั้ง กับนิตยสาร BRIDE Magazine ที่งานนี้ไม่พลาดที่จะไปชวนนางเอกสาวตาคมอย่าง รถเมล์ คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์ มาสวมชุดเจ้าสาวแบบสากลและชุดเจ้าสาวแบบอิสลาม ประกบคู่กับ 2 ดาราน้องใหม่ ประชากร ปิยะสกุลแก้ว และ วฤธ หงสนันทน์ กับแฟชั่นชุดวิวาห์เลิศหรูสวยงามตระการตา พร้อมทั้งการเลือกใช้สีผ้าในโทนที่แตกต่างได้อย่างลงตัว

รถเมล์-ซูซี่
รถเมล์-ซูซี่

รถเมล์-ซูซี่

รถเมล์-ซูซี่

รถเมล์-ซูซี่

         ฝั่งปกแฟชั่นชุดไทยสวยสง่าดุจดั่งแม่หญิงผู้สูงศักดิ์กับนางเอกสาวลูกครึ่ง ซูซี่ สุษิรา แองจิลีน่า แน่นหนา ที่เน้นการตัดเย็บอย่างประณีตด้วยโทนสีพาสเทลอ่อน ๆ ทั้งสีฟ้า, สีครีม และสีชมพู เข้ากันได้ดีกับเครื่องประดับชุดใหญ่ และทรงผมเจ้าสาว เรียกได้ว่าจัดเต็มทั้ง 2 แบบ 2 สไตล์ เลยก็ว่าได้

รถเมล์-ซูซี่

รถเมล์-ซูซี่

รถเมล์-ซูซี่

รถเมล์-ซูซี่

รถเมล์-ซูซี่

         นอกจากนี้ในฉบับยังมีแฟชั่นเซตชุดเจ้าสาวที่พร่างพราวมากมายอย่างจุใจ พร้อมมีเรื่องราวดี ๆ มานำเสนอด้วยสารพันคอลัมน์น่ารู้ อาทิ ธีมวิวาห์ยอดนิยมแห่งปี พร้อมที่ปรึกษาในการเลือกธีมวิวาห์ที่เหมาะกับคุณ ใน Special Scoop ต่อมาคือคอลัมน์ The Lover พบกับ พัชราวดี วีรบวรพงศ์ & วัลลภ กมลวิศิษฎ์ ทายาทนักธุรกิจใหญ่ระดับแถวหน้าของเมืองไทย กับเรื่องราวความรักในมุมมองของคนรุ่นใหม่แต่บ่งบอกถึงความคิดที่เติบโตในการเลือกคู่ชีวิต คอลัมน์ Secret of Love นำกลเม็ดเฟ้นหาเจ้าบ่าวตัวจริงมาฝาก และที่พลาดไม่ได้ ชมภาพสวย ๆ จากวิวาห์งานช้างแห่งปีของทายาทคนสุดท้องเจ้าสัว ซี.พี. ทิพาภรณ์ เจียรวนนท์ & ดร.ชวัลวัฒน์ อริยวรารมย์ หรือจะเลือกสูทแบบไหนให้เจ้าบ่าวของคุณที่จะให้ทั้งความหล่อและเท่อย่างมีสไตล์ พร้อมเกร็ดน่ารู้ดี ๆ อีกมากมาย

         ทั้งนี้ติดตามชมภาพแฟชั่นเซตนี้พร้อมอัพเดทข่าวสารวงการแฟชั่นชุดเจ้าสาวแบบเต็ม ๆ ได้ในนิตยสาร BRIDE Magazine ฉบับเดือนมกราคม 2558 นะคะ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รถเมล์-ซูซี่ สวยสง่า 2 สไตล์ กับแฟชั่นชุดวิวาห์ใน BRIDE อัปเดตล่าสุด 9 มกราคม 2558 เวลา 18:47:27 3,996 อ่าน
TOP