x close

กระแต ศุภักษร สวยเริดในชุดเจ้าสาวสไตล์ล้านนา

ชุดแต่งงานกระแต

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram finaleweddingmagazine

            หลังจากนางเอกสาวที่กลายมาเป็นเจ้าสาวหมาด ๆ อย่าง กระแต ศุภักษร ไชยมงคล ได้ถือฤกษ์ดีจูงมือแฟนหนุ่ม หลุยส์ อาทิตย์ เรืองสมบูรณ์ เข้าประเพณีแต่งงานแบบล้านนาไปเมื่อวันที่ 11 มกราคม 2558 พร้อมขบวนขันหมากสุดอลังการ แถมงานนี้ชุดเจ้าสาวก็ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก วันนี้กระปุกดอทคอมเลยหยิบเอาชุดเจ้าสาวที่ต้องบอกว่าสวยสุด ๆ ของสาวกระแตมาฝากกันค่ะ
 

ชุดแต่งงานกระแต

ชุดแต่งงานกระแต

            มาเริ่มต้นด้วยชุดเจ้าสาวชุดแรก กระแตสวมชุดไทยสวยเข้าพิธีทำบุญตักบาตรในช่วงเช้าที่โรงแรมดาราเทวี จังหวัดเชียงใหม่ด้วย ชุดไทยแขนยาวแบบประยุกต์ เพิ่มดีเทลให้ชุดแต่งงานด้วยตัวเสื้อที่ตัดเย็บมาจากผ้าลูกไม้ฝรั่งเศสสีขาวในทรงคอปีนแขนยาว ตัดต่อลวดลายลูกไม้ พร้อมแทรกคัตติ้งจับจีบระบายด้านหน้าและด้านหลัง สวมคู่กระโปรงเป็นผ้าไหมไทยสีขาว นุ่งป้ายโชว์ลวดลายการทอผ้ามี่ เข้ากันได้เป็นอย่างดีกับทรงผมรวบมวยสูงปักปิ่นแบบล้านนาได้เป็นอย่างดี  

ชุดแต่งงานกระแต

            ตามมาด้วยชุดไทยประยุกต์ชุดที่สองในโทนสีแดงและสีทองสุดงดงาม ที่เน้นการตัดเย็นที่โชว์ลวดลายการปักสไบด้วยการใช้ปล้องอ้อยสีทองคำ แทรกเกสรสีแดงที่เน้นความบรรจง และความประณีตในการออกแบบให้สวยสง่างามไม่แพ้ชุดอื่น ๆ ซึ่งทั้งสองชุดเป็นผลงานการออกแบบและตัดเย็บโดยช่างมากความสามารถอย่าง คุณเกสินี กล่ำอยู่สุข และ คุณสุดจิตร์ สุดจิตต์ แห่งแบรนด์ฟินาเล่ เวดดิ้ง สตูดิโอ

            นอกจากนี้สำหรับชุดเจ้าสาวแบบสากลในงานเลี้ยงฉลองที่กรุงเทพฯ ที่สาวกระแตลงทุนเดินทางไปเลือกเฟ้นไกลถึงฝรั่งเศส ก็ยังขออุบเป็นความลับไปก่อน ต้องคอยติดตามชมในวันที่ 5 มีนาคม 2558 นี้จ้า รับรองว่าสวยเริดไม่แพ้ชุดอื่นแน่นอน ><


 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กระแต ศุภักษร สวยเริดในชุดเจ้าสาวสไตล์ล้านนา อัปเดตล่าสุด 14 มกราคม 2558 เวลา 10:31:11 3,671 อ่าน
TOP