x close

9 ชุดเจ้าหญิงจากดิสนีย์ ในคราบเจ้าสาวอินเดีย

ชุดแต่งงาน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Amrit Grewal Photography

         เชื่อว่าชุดเจ้าหญิงจากเทพนิยายของดิสนีย์แลนด์ ไม่ว่าจะเป็นสโนวไวท์ จัสมิน เบลล์ มู่หลาน หรือเจ้าหญิงอื่น ๆ คงจะเป็นชุดที่สาว ๆ หลายคนอยากจะลองใส่ดูสักครั้ง โดยเฉพาะในวันสำคัญของชีวิตอย่างเช่นวันแต่งงาน ดังนั้นทางเว็บไซต์ buzzfeed.com ก็เลยขอนำชุดเจ้าหญิงจากเทพนิยายของดิสนีย์แลนด์ในคราบเจ้าสาวอินเดียมาฝากกัน เพราะนอกจากจะเป็นชุดแต่งงานในฝันแล้ว ยังได้สวมชุดแต่งงานแบบเจ้าหญิงในดีไซน์ที่แตกต่างออกไปด้วย ผ่านภาพสวย ๆ จาก Amrit Grewal Photography ซึ่งมีทั้งหมด 9 ชุดด้วยกัน



1. เจ้าหญิงสโนไวท์ (Snow White)

         ชุดเจ้าหญิงสโนไวท์ในคราบเจ้าสาวที่แอบดูเซ็กซี่เล็ก ๆ เพราะด้านบนเป็นเสื้อครอปสีน้ำเงิน ในขณะที่ด้านล่างเป็นกระโปรงยาวสีเหลืองตามแบบฉบับของสโนว์ไวท์ในการ์ตูน โดยมีฉากแอปเปิลแดงห้อยระย้าอยู่กับสายคริสตัลที่ปรากฏอยู่ในฉากสำคัญ ก่อนที่สโนไวท์จะหมดสติไปเพราะกินยาพิษ กระทั่งเจ้าชายรูปงามมาช่วยชีวิตเอาไว้



2. เจ้าหญิงออโรร่า (Aurora)

         สำหรับชุดแต่งงานแบบเจ้าหญิงออโรร่าก็ดูสวยงามไม่แพ้กัน อีกทั้งยังดูสวยงาม หรูหรา และคลาสสิกสมกับราคา 1 หมื่นดอลลาร์สหรัฐ หรือราว ๆ 3 แสนบาททีเดียว โดยเฉพาะเมื่อเจ้าหญิงประทับอยู่ท่ามกลางมวลดอกไม้สีชมพูหวาน บรรยากาศโรแมนติก พร้อมทั้งประดับผมด้วยเทียร่าขนาดพอดีไม่ใหญ่หรือเล็กจนเกินไป



3. เจ้าหญิงจัสมิน (Jasmine)

         ชุดแต่งงานฉบับเจ้าหญิงจัสมินในชุดสีน้ำเงินประดับด้วยผ้าลูกไม้และเครื่องทองต่าง ๆ ให้ภาพลักษณ์ที่ใกล้เคียงกับเจ้าสาวอินเดียมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังเป็นชุดแต่งงานที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากปราสาทของสุลต่านในเรื่องอาละดินอีกด้วย



4. เจ้าหญิงเบลล์ (Belle)

         สำหรับคนที่ยังประทับความรักในความแตกต่างระหว่างโฉมงานกับเจ้าชายอสูรอยู่ และอยากจะลองสัมผัสความรักแบบตัวการ์ตูนจากเรื่องนี้บ้าง ชุดแต่งงานของเจ้าหญิงเบลล์ก็ถือว่าน่าจะตอบโจทย์ได้มากทีเดียว อีกทั้งบนชุดเจ้าสาวเองก็ยังมีงานปักและเครื่องประดับสีทองที่ทำให้ชุดเจ้าสาวดูสวยงาม หรูรา และแอบเซ็กซี่ปนหวานไปพร้อมกันด้วย



5. มู่หลาน (Mulan)

         ชุดเจ้าสาวสำหรับสาวแกร่งที่ดูสวยงามและมีอำนาจมากทีเดียว แต่ถึงจะมีกลิ่นอายของนักรบหญิง ชุดเจ้าสาวแบบมู่หลานชุดนี้ก็ยังดูอ่อนหวานแบบผู้หญิงเช่นเดียวกัน โดยเฉพาะช่วงกระโปรงที่ดีไซเนอร์เลือกใช้ผ้าเนื้อบางสีชมพูอ่อนปลาบขอบกระโปรงสีน้ำตาล มาประกบกับเสื้อตัวยาวสีแดงปักดิ้นทอง



6. เจ้าหญิงราพันเซล (Rapunzel)

         ชุดแต่งงานแบบเจ้าหญิงราพันเซลก็น่าจะเป็นที่ถูกอกถูกใจและตรงตามสไตล์สาวหวานอย่างยิ่ง และดูพิเศษกว่าเจ้าหญิงราพันเซลในนิยายด้วยเสื้อครอป กับกระโปรงยาวในโทนสีชมพูอ่อนลายดอกไม้ตลอดทั้งตัว และหากต้องการจะใส่เครื่องประดับก็ดูไม่เยอะเกินไป ไม่ว่าจะเป็นสร้อยประดับเพชร ดอกไม้กับแฮร์พีชปักผม



7. โพคาฮอนทัส (Pocahontas)

         ถึงแม้ชุดแต่งงานในแบบโพคาฮอนทัสจะเรียบง่าย ไม่หรูหราฟู่ฟ่าเมื่อเทียบกับชุดเจ้าสาวของเจ้าหญิงองค์อื่น ๆ แถมยังประดับผมด้วยขนนกเพียง 3 เส้นเท่านั้น แต่ทว่าไม่ได้ทำให้ความสวยงาม และความน่าสนใจของชุดเจ้าสาวชุดนี้ลดน้อยลงไปเลย

ชุดแต่งงาน

8. เจ้าหญิงเอเรียล (Ariel)

         หากคิดว่าเจ้าหญิงเอเรียลในร่างเงือกสาวสวยแล้ว แต่ในคราบของเจ้าสาวผมแดงอาจสวยยิ่งกว่า เมื่อเจ้าหญิงคนสวยอยู่ในชุดของเจ้าสาวเสื้อครอบไร้สายสีเงินกับกระโปรงทรงเมอร์เมด ที่ยิ่งทำให้ช่วงสะโพกกับเอวดึงดูดสายตายิ่งขึ้น ด้วยผ้าส่าหรีที่ต่ออกมาจากกระโปรงตั้งแต่ช่วงเอวไปจนถึงหัวเข่า ในขณะเดียวกันก็ทำให้ช่วงปลายกระโปรงที่แคบลงดูคล้ายกับหางของนางเงือกในนิยายด้วย

ชุดแต่งงาน

9. ซินเดอเรร่า (Cinderella)

         สำหรับชุดแต่งงานแบบเจ้าหญิงซินเดอเรร่าในคราบเจ้าสาวอินเดีย ก็มาพร้อมกับชุดสีขาวตามแบบฉบับของชุดแต่งงานที่สาว ๆ ทั้งโลกใฝ่ฝัน และดูพิเศษยิ่งกว่าเมื่อผู้ออกแบบเลือกตกแต่งชุดสีขาวด้วยดิ้นทอง ในขณะที่ด้านหลังก็ผูกด้วยผ้าสีขาวบางหางยาวพลิ้วไสว แถมยังดูสดใสด้วยชายกระโปรงที่ตัดสลับกับผ้าสีน้ำเงินอีกต่างหาก

         ชุดเจ้าสาวตามแบบฉบับของเจ้าหญิงที่ดิสนีย์เนรมิตออกมาก็สวยงามอยู่แล้ว แต่เมื่อนำมาผสมกับลุคของเจ้าสาวอินเดียแบบชุดเจ้าสาวทั้ง 9 ชุดนี้แล้ว ก็กลับดูสวยงามไปอีกแบบ แถมยังน่าสนใจไม่น้อยเลย เพราะแต่ละชุดก็มีหลาย ๆ ลุคผสมกันไปด้วย ไม่ว่าจะเป็นภาพของสาวเซ็กซี่ สาวหวาน และสาวแกร่ง ก็หวังว่าชุดแต่งงานทั้ง 9 ชุดนี้จะเป็นไอเดียที่ดีให้กับเจ้าสาวหลาย ๆ คนที่ชื่นชอบชุดของเจ้าหญิงดิสนีย์กันนะคะ




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
9 ชุดเจ้าหญิงจากดิสนีย์ ในคราบเจ้าสาวอินเดีย อัปเดตล่าสุด 20 มกราคม 2558 เวลา 16:41:13 9,329 อ่าน
TOP