x close

ชุดแต่งงานจากรันเวย์ สวยชิคแบบเจ้าสาวแฟชั่นนิสต้า

ชุดแต่งงาน

          ว่าที่เจ้าสาวคนไหนที่กำลังมองหาชุดแต่งงานเก๋ ๆ อยู่ก็ลองมาส่องชุดแต่งงานที่เราแนะนำกัน ซึ่งแต่ละชุดนั้นมีดีไซน์สวยชิค ที่สำคัญยังมีหลากหลายแบบเอาใจว่าที่เจ้าสาวทุกสไตล์ด้วย และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เรามาดูกันว่ามีชุดแต่งงานแบบไหนบ้างที่ตอบโจทย์ว่าที่เจ้าสาวคอแฟชั่น

ชุดแต่งงาน
Anton-Op / Shutterstock.com

          เริ่มกันที่ชุดแต่งงานสุดพลิ้วเนื้อผ้าบางเฉียบที่เหมาะกับหน้าร้อนนี้จริง ๆ ในขณะเดียวกันก็ช่วยอัพลุคเจ้าสาวรูปร่างผอมบางและสูงโปร่งให้ดูสง่างามยิ่งขึ้น

ชุดแต่งงาน
Anton-Op / Shutterstock.com

          ชุดแต่งงานเป็นริ้วฟูฟ่อง แถมยังจับเอาสีเหลืองทองและสีขาวมาผสมผสานกันด้วย แต่การจะใส่ชุดแต่งงานแบบนี้ให้อยู่หมัดก็ไม่ง่ายเลย ดังนั้นควรเพิ่มความโดดเด่นด้วยเข็มขัดสีทองวิบวับให้เห็นสัดส่วนเจ้าสาวพร้อมกับทำให้ชุดแต่งงานชุดนี้สวยยิ่งขึ้น

ชุดแต่งงาน
Anton-Op / Shutterstock.com

          มาเป็นเจ้าสาวไฮโซกันเถอะ ! ก็ชุดแต่งงานชุดนี้จะทำให้คุณสวยงามและดูมีคลาสมากทีเดียว ทั้งกระโปรงจับจีบเรียงตัวกันอย่างสวยงาม แถมด้านบนยังเปลือยแขนทำให้ไม่ดูเยอะหรือรกตาจนเกินไปด้วย

ชุดแต่งงาน
Gordana- / Shutterstock.com

          งานลูกไม้ต้องมานะคะ ไม่ว่าจะยุคสมัยไหนชุดแต่งงานลูกไม้ก็ครองใจเจ้าสาวได้ตลอดกาล ชุดนี้ก็เช่นกันที่มีลูกไม้เต็มตัวตั้งแต่ด้านบนลงมาด้านล่าง แถมยังดูเรียบร้อยแบบผู้ดีสุด ๆ เลย

ชุดแต่งงาน
Gordana- / Shutterstock.com

          เจ้าสาวหุ่นเพรียวที่อยากอวดความเป๊ะของสัดส่วนขอแนะนำชุดนี้เลยค่ะ ด้วยเนื้อผ้าที่เน้นสัดส่วนชวนฝันของเจ้าสาวบวกกับแขนเสื้อแบบเปิดไหล่อวดผิวเนียน ๆ งานนี้เจ้าสาวท่านใดที่มั่นใจในรูปร่างและผิวพรรณก็จัดเลยจ้า

ชุดแต่งงาน
Gordana- / Shutterstock.com

          ชุดแต่งงานแบบสั้นก็เป็นที่นิยมไม่น้อย แถมยังทำให้การเคลื่อนไหวของเจ้าสาวดูทะมัดทะแมงสุด ๆ แถมชุดนี้ยังมีลูกเล่นอยู่ที่กระโปรงฟรุ้งฟริ้ง และมีดีไซน์เปรี้ยวอมหวานที่เปิดไหล่โชว์ผิวสวยชวนฝันแบบนี้ ยังทำให้คุณเจ้าสาวดูสดใสร่าเริงสมกับเป็นวันแห่งความน่ายินดีจริง ๆ

ชุดแต่งงาน
Anton-Op / Shutterstock.com

          ว่าที่เจ้าสาวแฟชั่นนิสต้าสุดมั่นคงไม่พลาดที่จะเลือกใส่ชุดแต่งงานแจ่ม ๆ แบบนี้ ที่เรียกได้ว่าเป็นชุดแต่งงานที่มีความหลากหลายในชุดเดียว ทั้งผ้าฟรุ้งฟริ้ง, ลูกไม้ และรายละเอียดช่วงบน งานนี้หากไม่มั่นจริงใส่ไม่ได้เลย

ชุดแต่งงาน
Sam-Aron / Shutterstock.com

          ไม่มีคำใดจะเหมาะสมเท่ากับคำว่าเลอค่าอีกแล้ว ถือเป็นชุดแต่งงานสไตล์เจ้าหญิงที่ช่วยให้คุณเจ้าสาวสวยสง่าในวันสำคัญที่สุดในชีวิต แม้จะดูเรียบง่ายแต่ก็มีดีเทลน่าสนใจอยู่ที่แขนเสื้อที่ห้อยลงมานิด ๆ บวกกับกระโปรงที่มีลูกเล่นสวย ๆ ใครที่ไม่ชอบความเยอะก็ลองเลือกชุดแต่งงานแบบนี้ดูค่ะ

ชุดแต่งงาน
Sam-Aron / Shutterstock.com

          ต่อกันที่ชุดแต่งงานสีขาวชุดนี้ที่มีลูกไม้เป็นจุดเด่น อีกทั้งยังเป็นชุดแต่งงานแบบสองชั้นที่ด้านในแสนเรียบง่าย แต่ด้านนอกนั้นเต็มไปด้วยความสวยงามของลูกไม้ แถมความเก๋ยังอยู่ที่คอเสื้อและแขนเสื้ออีกด้วย เจ้าสาวที่ชอบชุดแต่งงานดีไซน์ไม่เหมือนใครก็ลองพิจารณาชุดแต่งงานแบบนี้ดูนะคะ

ชุดแต่งงาน
Anton-Op / Shutterstock.com

          ปิดท้ายกันด้วยชุดแต่งงานผ้าลื่นและมันเงาที่อาจจะดูคล้ายชุดนอนไปนิด แต่เมื่อมีประกายวิบวับของคริสตัลที่ทำหน้าที่เป็นเสื้อคลุมด้านบนแล้วก็เชื่อเลยว่ามันจะเป็นอีกชุดแต่งงานที่น่าสนใจ แถมยังดูโก้หรูซึ่งเหมาะกับเจ้าสาวที่อยากจัดงานแต่งงานสไตล์วินเทจสุด ๆ

          และนี่ก็เป็น 10 แบบชุดแต่งงานที่ฉีกแนวไม่น้อย วันสำคัญในชีวิตทั้งทีไม่เห็นต้องทำตามใครเลย เลือกชุดที่ใส่แล้วมั่นใจและเป็นตัวของตัวเองดีกว่า เพียงเท่านี้ความสวยออร่าก็เปล่งประกายออกมาได้ไม่ยากแล้ว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชุดแต่งงานจากรันเวย์ สวยชิคแบบเจ้าสาวแฟชั่นนิสต้า อัปเดตล่าสุด 18 มีนาคม 2558 เวลา 14:53:53 1,221 อ่าน
TOP