x close

ไผ่ พาทิศ ควง นาว ทิสานาฏ ถ่ายแฟชั่นชุดแต่งงานใน BRIDE

ไผ่ พาทิศ และ นาว ทิสานาฏ



        BRIDE Magazine ประเดิมปี 2015 จับคู่พระนาง ไผ่ พาทิศ และ นาว ทิสานาฏ ขึ้นปก พร้อมรวบรวมเคล็ดไม่ลับสำหรับคู่รักตลอดทั้งปี

        กลับมาเอาใจคู่บ่าวสาวที่กำลังมองหาชุดแต่งงานต้อนรับหน้าร้อนในเดือนเมษายน กับแฟชั่นชุดวิวาห์สวยอลังการ ที่ได้พระเอกหนุ่ม ไผ่ พาทิศ พิสิฐกุล ที่ควงคู่มาพร้อมกับนางเอกสาว นาว ทิสานาฏ ศรศึก มาสวมชุดแต่งงานแบบสากลขึ้นปกนิตยสาร BRIDE Magazine ในมาดเจ้าชาย-เจ้าหญิงจากเทพนิยาย ที่เน้นการออกแบบความอลังการ พร้อมตัดเย็บอย่างประณีตในทุกรายละเอียดด้วยการตกแต่งผ้าลูกไม้ พร้อมเพิ่มดีเทลตัวกระโปรงด้วยการประดับดอกไม้ เข้ากันได้ดีกับแฮร์พีชและมงกุฎ พร้อมเครื่องเพชรชุดใหญ่ ส่วนชุดเจ้าบ่าวเน้นการตัดเย็บด้วยที่ดูคลาสสิกอย่างสีดำ หรือผ้าไหมมันวาว, ผ้าลายสก็อต และลายทาง ให้ดูทันสมัยมากขึ้น

ไผ่ พาทิศ และ นาว ทิสานาฏ

ไผ่ พาทิศ และ นาว ทิสานาฏ

ไผ่ พาทิศ และ นาว ทิสานาฏ
ไผ่ พาทิศ และ นาว ทิสานาฏ

ไผ่ พาทิศ และ นาว ทิสานาฏ

ไผ่ พาทิศ และ นาว ทิสานาฏ

ไผ่ พาทิศ และ นาว ทิสานาฏ

ไผ่ พาทิศ และ นาว ทิสานาฏ













        ส่วนแฟชั่นชุดไทยประยุกต์สุดหรูก็ได้นางเอกหน้าใหม่อย่าง ณิชา ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ ในคอนเซ็ปต์ Beauty Sensation กับโทนสีชมพูครีม สีฟ้า และสีเหลืองทอง เน้นการตัดเย็บที่ละเอียดอ่อนด้วยการปักสไบ และผ้าลูกไม้บางเบาเข้ากันกับผ้าถุงที่จับจีบชายพกได้อย่างสวยงาม คู่กับผมลอนคลื่นใหญ่ดูคลาสสิกไปอีกแบบเช่นกัน













        นอกจากนี้ยังมีเรื่องราวดี ๆ ที่ไม่ควรพลาดอย่างกลเม็ดเคล็ดลับใน Hair & Bridal Look กับเทรนด์แต่งหน้าอันงดงามชวนฝันจาก Make Up Store และ Shu Uemura พร้อมกับทรงผมที่สง่างามและน่าประทับใจ อีกทั้งยังมีคอลัมน์ต่าง ๆ มานำเสนอให้กับว่าที่เจ้าสาวและเจ้าบ่าวได้ช่วยกันวางแผนงานแต่งงานให้หรูเริดได้ในราคาตามงบประมาณ พร้อมกับสารพันตัวอย่างธีมงานแต่งเก๋ ๆ ไม่ซ้ำใครใน Reception

        และพลาดไม่ได้กับ Wedding of the Month ที่จัดขึ้นเป็นพิเศษเพื่อให้คุณได้เข้าถึงรายละเอียดงานหมั้นของคู่รักคนดังอย่าง ลีเดีย-แมทธิว และไฮไลท์เด็ดในเล่ม คือ คอลัมน์ Honeymoon Place ที่รวบรวมเอาโรงแรมเก๋ สุดชิค เหมาะกับวันพักผ่อนในช่วงฤดูกาล ให้คุณได้เตรียมพร้อมกับทริป Vacation ร้อนนี้ก่อนใคร พร้อมเกร็ดน่ารู้ดี ๆ อีกมากมาย รับรองว่า Bride Magazine จะเป็นคำตอบ และเป็นเพื่อนคู่คิดที่จะช่วยเนรมิตงานแต่งงานของคุณได้สมบูรณ์ที่สุด

        ทั้งนี้ติดตามชมภาพแฟชั่นเซตนี้พร้อม อัพเดทข่าวสารวงการแฟชั่นชุดเจ้าสาวแบบเต็ม ๆ ได้ในนิตยสาร BRIDE Magazine ปีที่ 30 Vol.1 ฉบับเดือนเมษายน นะคะ

 
ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
   
Vol.1 30th YEARS



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไผ่ พาทิศ ควง นาว ทิสานาฏ ถ่ายแฟชั่นชุดแต่งงานใน BRIDE อัปเดตล่าสุด 17 เมษายน 2558 เวลา 16:24:59 2,158 อ่าน
TOP