x close

ชุดแต่งงานผ้าลูกไม้ 25 สไตล์ ที่คุณเห็นแล้วต้องตะลึง

ชุดแต่งงาน



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          นับตั้งแต่เหล่าดีไซเนอร์ที่เป็นผู้ออกแบบชุดแต่งงาน มีการนำผ้าลูกไม้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของแฟชั่นชุดแต่งงาน โดยเฉพาะผ้าลูกไม้จากเมืองอาล็องซง ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งเป็นเมืองที่มีชื่อเสียงอย่างมากในเรื่องการทำผ้าลูกไม้โบราณ ก็ยิ่งทำให้ชุดแต่งงานที่ออกมาแต่ละคอลเลคชั่นของแต่ละซีซั่นยิ่งดูอ่อนหวาน สวยงาม และสง่าสมกับเป็นชุดสำหรับเจ้าสาวมากยิ่งขึ้น

          และเหล่าดีไซเนอร์ก็ยิ่งทำให้แฟชั่นชุดแต่งงานที่ตกแต่งด้วยผ้าลูกไม้ดูทันสมัยยิ่งขึ้น เมื่อนำชุดแต่งงานผ้าลูกไม้มาออกแบบควบคู่ไปกับการดีไซน์ที่อิงกระแสแฟชั่นบวกกับการดีไซน์ที่ทันสมัย ไม่ว่าจะเป็นการไล่ระดับชั้นเลเยอร์ที่มากขึ้น รูปแบบชุดแต่งงานที่มีแนวเป็นของตัวเอง กับการประดับด้วยของตกแต่งต่าง ๆ ที่คุณสามารถพิสูจน์ได้ด้วยตาของตัวเองจาก ชุดแต่งงานผ้าลูกไม้ 25 สไตล์ ที่เรานำมาฝากกันในวันนี้

1. โปรโนเวียส (Pronovias)


          หนึ่งในชุดแต่งงานสวย ๆ จากคอลเลคชั่น Atelier 2014 ของ โปรโนเวียส ที่มาพร้อมกับผ้าลูกไม้แนบเนื้อ และกระโปรงยาว 3 เลเยอร์ ไล่ระดับสั้นยาว ไม่เน้นลูกเล่นมากแต่ก็โดดเด่นไม่น้อยเลย

2.  รีม อะครา (Reem Acra)

ชุดแต่งงาน
ภาพจาก Reem Acra

          ชุดแต่งงานในคอลเลคชั่น Fall 2014 จาก รีม อะครา ที่ทำให้เจ้าสาวโดดเด่นมาแต่ไกลด้วยคอเสื้อรูปหัวใจคว่ำ อีกทั้งยังแฝงไปลุคเซ็กซี่ไว้นิด ๆ ด้วยการโชว์สัดส่วนผ่านดีไซน์ชุดแต่งงานทรงเมอร์เมด

3. วีร่า แวงค์ (Vera Wang)

ชุดแต่งงาน
ภาพจาก Davids Bridal

          ชุดแต่งงานในคอลเลคชั่นชุดขาว หรือ ไวท์ บาย วีร่า แวงค์ (White by Vera Wang) ที่คราวนี้ส่งชุดแต่งงานทรงบอลกราวน์ประดับผ้าลูกไม้ พร้อมกับผ้าคลุมผมที่คุณเห็นแล้วจะต้องตกตะลึงตั้งแต่วินาทีแรก

4. จิม เย็ม (Jim Hjelm)

ชุดแต่งงาน
ภาพจาก Jim Hjelm

          ชุดแต่งงานผ้าลูกไม้ที่เมื่อนำมาดีไซน์โดย จิม เย็ม ยิ่งทำให้ผ้าลูกไม้ชิ้นนี้สวยสุด ๆ ไปเลย แถมยังช่วยให้เจ้าสาวที่นำชุดนี้ไปสวมใส่โดดเด่นเป็นสง่าน่าจดจำในทุกย่างก้าวด้วย

5. มูนไลท์ ไบรด์ดัล  Moonlight Bridal

หมวดชุดแต่งงาน
ภาพจาก Moon Light Bridal

          แค่ชื่อแบรนด์ที่ว่าหวานแล้ว จะทำให้คุณรู้สึกได้ถึงความหวานและโรแมนติกยิ่งกว่า เมื่อได้เห็นชุดแต่งงานดีไซน์ทันสมัยในทรงเมอร์เมด ที่ตัดเย็บผ้าลูกไม้ที่แลดูคล้ายกับเกล็ดปลา

6. เอ็นโซนีย์ (Enzoani)

หมวดชุดแต่งงาน
ภาพจาก Enzoani

          หรูหราไม่แพ้กันสำหรับชุดแต่งงาน Indira จาก เอ็นโซนีย์ โดยเฉพาะช่วงคอเสื้อที่ตัดเย็บด้วยผ้าบาง แลดูเรียบร้อยแต่แอบเซ็กซี่เบา ๆ โดยเฉพาะเมื่อดีไซเนอร์เลือกทรงเมอร์เมดเป็นแบบฉบับของการตัดเย็บ

7. โมนีค ลุยลิเย่ร์ (Monique Lhuillier)


          ชุดแต่งงานดีไซน์คลาสสิกที่สวยไม่แพ้ใครจากคอลเลคชั่น Fall 2014 ออกแบบชุดโดย โมนีค ลุยลิเย่ร์ แถมยังได้ใจเจ้าสาวไปเต็ม ๆ กับผ้าลูกไม้ที่ทั้งเบา บาง สวมใส่สาย และมีคุณภาพเช่นนี้

8. แคลร์ เพตติโบน (Claire Pettibone)

ชุดแต่งงาน
ภาพจาก Claire Pettibone

          คราวนี้เปลี่ยนมาเอาใจสาวเซอร์กันบ้าง กับชุดแต่งงานสไตล์โบฮีเมียนในคอลเลคชั่น Still Life จาก Claire Pettibone ที่มาในรูปแบบของชุดแต่งงานกระโปรงทรงเอ ซึ่งเป็นความเซอร์ที่มีสไตล์ไม่น้อยเลยทีเดียว

9. เซนท์ แพทริค (St. Patrick)

ชุดแต่งงาน
ภาพจาก St.Patrick

          ชุดแต่งงานจาก St. Patrick ในคอลเลคชั่น Fashion 2014 ที่มาพร้อมกับชุดแต่งงานที่เพิ่มลูกเล่นด้วยสาวคาดเอว ซึ่งเชื่อว่าสามารถจะดึงรอยยิ้มของเจ้าสาวได้นับตั้งแต่นาทีแรกที่มีโอกาสสวมใส่

10. คาร์โรไลนา เฮอร์เรรา (Carolina Herrera)

ชุดแต่งงาน
ภาพจาก Carolina Herrera

          คุณอยากรู้สึกเหมือนตัวเองเป็นเจ้าหญิงบ้างหรือเปล่า ? เชื่อว่าทุกความต้องการของคุณสามารถเป็นจริงได้ด้วยชุดแต่งงานทรงทรัมเป็ตจาก Carolina Herrera ที่ทำให้เจ้าสาวผู้สวมใส่เฉิดฉายราวกับคนชั้นสูงเลยทีเดียว

11. ซอธธิโร่ แอนด์ มิดกลีย์ (Sottero And Midgley)

ชุดแต่งงาน
ภาพจาก Sottero and Midgley

          โชว์ความสวยงามทั้งชุดแต่งงาน เครื่องประดับ และรองเท้าออกมาได้อย่างเต็มที่ กับ Macie ชุดแต่งงานหน้าสั้นหลังยาวจาก ซอธธิโร่ แอนด์ มิดกลีย์ ในคอลเลคชั่น Spring 2014

12. ดีไอดี (D.I.D.)

ชุดแต่งงาน
ภาพจาก Watters

          สุดยอดชุดในฝันทรงเอไลน์ ที่ออกแบบโดย ดีไอดี ดีไซน์เรียบ ๆ แต่เซ็กซี่ สวยงาม และหรูหราไม่แพ้ใคร แถมยังเหมาะกับงานแต่งงานทุกสถานที่ทุกบรรยากาศด้วย

13. เคนเนธ พูล (Kenneth Pool)

ชุดแต่งงาน
ภาพจาก Kenneth Pool

          ชุดแต่งงานสวย ๆ จาก เคนเนธ พูล ที่มาพร้อมกับเสื้อคอร์เซ็ต กับเนื้อผ้าบางพลิ้วไหว แลดูคล้ายกับกระแสน้ำที่กำลังไหลตกลงมายังพื้นด้านล่างอย่างไรอย่างนั้น

14. เมลลิซ่า สวีท (Melissa Sweet)

ชุดแต่งงาน
ภาพจาก David\'s Bridal

          หากคุณมีความโรแมนติกอยู่เต็มหัวใจ พลาดไม่ได้เลยกับชุดแต่งงานสไตล์วินเทจประดับผ้าลูกไม้ทรงเอไลน์ ซึ่งออกแบบโดย เมลลิซ่า สวีท ที่จะทำให้คุณกลายเป็นหนึ่งเดียวในใจของทุกคน

15. โรโมนา เคฟซา (Romona Keveza)


          ชุดแต่งงานผ้าลูกไม้ทรงบอลกราวน์ ออกแบบโดย โรโมนา เคฟซา ที่จะทำให้คุณรู้สึกตะลึงอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็นคอเสื้อผ้าเนื้อบางกับการดีไซน์ที่ทันสมัย

16. เอสเซนท์ ออฟ ออสเตรเลีย (Essense Of Australia)

ชุดแต่งงาน
ภาพจาก Essense Of Australia

          เพิ่มความโดดเด่นให้กับวันพิเศษของคุณอีกนิด ด้วยชุดแต่งงานที่ผ่านการตัดเย็บมาอย่างดีในทรงเอไลน์ ที่ออกแบบโดย เอสเซนท์ ออฟ ออสเตรเลีย ซึ่งเป็นอีกหนึ่งชุดแต่งงานที่สวยงามไม่น้อยหน้ากว่าชุดแต่งงานอื่นเลยทีเดียว

17. ออสกา เดอ ลา เลนต้า (Oscar De La Renta)


          แค่เพียงได้ยินชื่อก็ต้องหยุดชะงักแล้ว และยิ่งทำให้คุณตกตะลึงเข้าไปใหญ่เมื่อเห็นชุดแต่งงานสีขาวประดับผ้าลูกไม้ทรงเมอร์เมด ที่มาพร้อมกับผ้าคลุมหน้าในคอนเซ็ปต์เดียวกัน

18. เอ็กซ์โอ เลิฟ (XO Love)

ชุดแต่งงาน
ภาพจาก XO Love

          เลิฟสมชื่อกับชุดแต่งงานผ้าลูกไม้ทรงเมอร์เมดที่ออกแบบโดย เอ็กซ์โอ เลิฟ ซึ่งสามารถจัดสรรความสวยงาม หรูหรา และความเซ็กซี่เอาไว้ได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นเสื้อคอร์เซ็ท ริบบิ้นคาดเอว หรือกระโปรงหลายเลเยอร์

19. อัลเฟรด แองเจลโล (Alfred Angelo)


ชุดแต่งงาน
ภาพจาก Alfred Angelo

          ชุดแต่งงานสไตล์วินเทจที่แอบเซ็กซี่ไม่น้อยกับคอเสื้อรูปวีผ่ายาวลงมาถึงกลางอก แถมยังโชว์ให้เห็นสัดส่วนอย่างชัดเจนด้วยเนื้อผ้าเข้ารูปนั้นตั้งแต่หน้าอกมาจนถึงสะโพก

20. มิลา บาย เซนท์ พุชชี่ (Mila By St.Pucchi)


ชุดแต่งงาน
ภาพจาก Mila by St. Pucchi.

          รับรองว่าผู้ที่พบเห็นต้องตกตะลึงไปตาม ๆ กัน เมื่อเจ้าสาวคนสวยอยู่ในชุดแต่งงานของ มิลา บาย เซนท์ พุชชี่ ซึ่งไม่ได้มีความสวยงามเพียงอย่างเดียว แต่เซ็กซี่ไม่เบาเมื่อดีไซเนอร์เผยให้เห็นหลังของเจ้าสาวผ่านผ้าเนื้อบาง

21. เธียร์ (Theia)

ชุดแต่งงาน
ภาพจาก Theia


          ไม่เคยทำให้เจ้าสาวผิดหวังเลยจริง ๆ กับ เธียร์ ที่คราวนี้มาในชุดแต่งงานเรียบหรู และดูทันสมัยเหมาะสาวยุคใหม่สุด ๆ ไปเลย โดยเฉพาะบริเวณคอเสื้อที่แบ่งออกเป็น 2 ส่วน พร้อมเผยให้เห็นร่องอกนิด ๆ

22. อัลเลอร์ ไบรด์ดัล (Allure Bridals)

ชุดแต่งงาน
ภาพจาก Medd Bridal Shop

          ชุดแต่งงานในฝันที่ใครหลายคนปรารถนา ด้วยการออกแบบของ อัลเลอร์ ไบรด์ดัล ที่ทำให้ชุดแต่งงานชุดนี้ดูสวยงาม หรูหรา ราวกับหลุดออกมาจากจินตนาการ

23. สเตลลา ยอร์ก (Stella York)

ชุดแต่งงาน
ภาพจาก Essense Design

          ชุดแต่งงานสไตล์โมเดิร์นคลาสสิกจากฝีมือการออกแบบของ สเตลลา ยอร์ก ที่สามารถเปลี่ยนเจ้าสาวคนสวยให้กลายเป็นเจ้าหญิงได้ภายในพริบตา นับตั้งแต่ตัวเสื้อที่ประดับด้วยผ้าลูกไม้ กับกระโปรงผ้าเนื้อยางซ้อนทับกันจนฟูฟ่องอย่างที่เห็น

24. วัตเตอร์ (Watters)

ชุดแต่งงาน
ภาพจาก Watter

          การดีไซน์ชุดแต่งงานของ วัตเตอร์ นั้นเป็นที่เตะตาไม่น้อย เมื่อมีการนำผ้าลูกไม้มาประดับบนชุดแต่งงานทรงเอไลน์ ที่ทำให้เจ้าสาวสวยสมบูรณ์แบบสุด ๆ ไปเลย

25. วินนีย์ กูตูร์ (Winnie Couture)

ชุดแต่งงาน
ภาพจาก Winnie Couture

          ส่งท้ายชุดแต่งงานผ้าลูกไม้ด้วยชุดแต่งงานทรงเมอร์เมดที่จะทำให้ทุกคนตกตะลึงตั้งแต่แรกเห็น จากการออกแบบของ วินนีย์ กูตูร์ โดยเฉพาะช่วงปลายกระโปรง


          จบกันไปแล้วสำหรับ ชุดแต่งงานผ้าลูกไม้ 25 สไตล์ ก็ไม่รู้จะสวยโดนใจคุณบ้างหรือเปล่า แต่ที่เรารู้แน่ ๆ ก็คือ จะต้องทำให้ใครหลายคนตกตะลึงเมื่อได้เห็นชุดแต่งงานเหล่านี้อย่างแน่นอน



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชุดแต่งงานผ้าลูกไม้ 25 สไตล์ ที่คุณเห็นแล้วต้องตะลึง อัปเดตล่าสุด 17 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 09:49:59 17,964 อ่าน
TOP