x close

8 ดีไซน์ชุดแต่งงานสุดแซบ ที่สาวมั่นไม่ควรพลาด !

ชุดแต่งงาน



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          ช่วงนี้คู่รักควงคู่กันเข้าพิธีวิวาห์กันเป็นว่าเล่นเลยทีเดียว ซึ่งสิ่งหนึ่งที่ทำให้สาวน้อยสาวใหญ่แอบอิจฉาอยู่ในใจไม่ใช่แค่พิธีวิวาห์สุดโรแมนติกเท่านั้น แต่ยังมีชุดแต่งงานที่ดีไซน์ออกมาได้เจ๋งสุด ๆ ทำเอาหลายคนอ้าปากค้างกันไปเลยทีเดียว ดังนั้น ในวันนี้เราก็เลยขอนำ 8 ดีไซน์ ชุดแต่งงานสุดแซบสไตล์สาวมั่นมาให้ชมกัน เก็บเอาไว้เป็นไอเดียสำหรับคนที่กำลังมองหาดีไซน์ชุดแต่งงานที่แตกต่างในแบบของตัวเอง แต่ทั้งนี้ขอกระซิบเอาไว้ก่อนเลยว่า ชุดแต่งงานแต่ละชุดที่นำมาให้ชมกันในวันนี้นอกจากจะสวยและเซ็กซี่แล้ว ยังมีความแปลกอยู่ในตัว หากคุณคิดว่ากล้าพอและมั่นใจจริง ๆ ก็ตามไปชมชุดแต่งงานทั้ง 8 ดีไซน์นี้กันเลย !

   1. ดอเทอะ ออฟ ซีโมน (Daughters of Simone)

          ชุดแต่งงานสีขาวล้วนตกแต่งด้วยผ้าลูกไม้ลายเดียวกันตลอดทั้งชุด ที่แอบเซ็กซี่เล็ก ๆ ด้วยการเผยให้เห็นหน้าท้องของนางแบบ หนึ่งในชุดแต่งงานของ ดอเทอะ ออฟ ซีโมน จากคอลเลคชั่น ริชชวล วูแมน 2014 (Ritual Woman 2014)

ชุดแต่งงาน

ภาพจาก Daughters of Simone

   2. เฮลีย์ เพจ (Hayley Paige)

          ส่วนเฮลีย์ เพจก็ไม่น้อยหน้า เพราะชุดของพวกเขาก็แซบไม่แพ้กัน โดยการเผยให้เห็นหน้าท้องอันเรียบเนียนของนางแบบ แต่แตกต่างออกไปตรงที่ชุดนี้เป็นเสื้อครอปสุดล้ำ กับกระโปรงบานสไตล์เจ้าหญิงแบบที่ใครหลายคนฝันถึง


   3. ออสการ์ เดอ ลา เลนต้า (Oscar De La Renta)

          ส่วนออสการ์ เดอ ลา เลนต้าก็แซบไม่แพ้กัน เพราะมาพร้อมกับชุดแต่งงานแบบกางเกงขายาว และเสื้อครอปที่ซ่อนความเปรี้ยวซ่าเอาไว้ใต้เสื้อเบลเซอร์ตัวสวย ซึ่งดูทะมัดทะแมงสมกับสาวมั่นมาก ๆ

ชุดแต่งงาน

ภาพจาก Oscar De La Renta

   4. เอสเจ กูตูร์ (SJ Couture)

          ชุดแต่งงานจาก เอสเจ กูตูร์ หนึ่งในชุดแต่งงานของทรินิตี คอลเลคชั่น (Trinity Collection) ที่ดูเหมือนจะเรียบร้อยแต่ก็เซ็กซี่ไม่เบา ด้วยชุดแต่งงานเกาะอกที่ซ่อนอยู่ใต้เสื้อครอปแขนสั้นลายกุหลาบ

ชุดแต่งงาน

ภาพจาก SJ Couture

   5. เชิน ไบรเดิล (Schone Bridal)

          สวยแซบไม่แพ้กันกับชุดแต่งงานที่แอบเซ็กซี่เบา ๆ ด้วยเสื้อครอปผ้าลูกไม้ ที่มาพร้อมกับชุดแต่งงานเกาะอกผ้าเรียบสีขาวล้วน พร้อมเพิ่มลูกเล่นให้น่าสนใจยิ่งขึ้นด้วยริบบิ้นคาดเอวสีพีช

ชุดแต่งงาน

ภาพจาก Loverly

   6. ดอเทอะ ออฟ ซีโมน (Daughters of Simone)

          ชุดแต่งงานแซบ ๆ อีกหนึ่งชุดของคอลเลคชั่น ริชชวล วูแมน 2014 (Ritual Woman 2014) จากดอเทอะ ออฟ ซีโมน ซึ่งคราวนี้มาพร้อมกับชุดแต่งงานกระโปรงยาวกับเสื้อแขนสั้น แต่ยังคงความเซ็กซี่เอาไว้ไม่เปลี่ยนเลย

ชุดแต่งงาน

ภาพจาก Daughters of Simone

   7. เฮลีย์ เพจ (Hayley Paige)

          กลับมาที่ชุดแต่งงานจาก เฮลีย์ เพจ แต่คราวนี้แซ่บกว่าเดิม กับชุดแต่งงานทรงเมอร์เมดซีทรูที่มาพร้อมกับชุดแต่งงงานลายดอกไม้แบบทูพีช ซึ่งปกปิดเฉพาะที่ลับ

ชุดแต่งงาน

ภาพจาก Onewed

   8. เดสลา กูตูร์ (Desla Couture)

          ส่งท้ายด้วยชุดแต่งงานดีไซน์หรูจาก เดสลา กูตูร์ ที่นอกจากจะเซ็กซี่แล้วยังแอบอินเทรนด์ด้วยเสื้อคลุมประดับขนนกตลอดทั้งตัว ที่มาพร้อมกับกระโปรงทรงดินสอไม่เหมือนใคร

ชุดแต่งงาน

ภาพจาก Desla Couture



          แหม...ชุดแต่งงานแต่ละชุดนอกจากจะสวยแล้ว ยังแซบไม่แพ้กัน นอกจากจะต้องอาศัยความมั่นใจแล้ว ยังต้องมีความกล้ามากพอจะหยิบชุดแต่งงานเหล่านี้มาสวมด้วย แล้วชุดแต่งงานเหล่านี้ก็จะสวยยิ่งขึ้นอย่างที่คุณคิดไม่ถึงเลยล่ะ



    






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
8 ดีไซน์ชุดแต่งงานสุดแซบ ที่สาวมั่นไม่ควรพลาด ! อัปเดตล่าสุด 9 เมษายน 2557 เวลา 16:07:12
TOP