x close

10 ชุดแต่งงานงดงามสะดุดตา เห็นแล้วยากจะลืม

wedding dress

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

            ชุดแต่งงานในปัจจุบันมีให้เลือกหลากหลายสไตล์ หลายหลายแบบ ซึ่งตัวเลือกที่มากมายนี่เองบางครั้งก็ทำให้เกิดความสับสน ฉงน สงสัยได้เหมือนกันว่าจริง ๆ แล้วชุดแต่งงานแบบไหนกันแน่ที่จะสวยงาม และสามารถสะกดทุกสายตาได้อย่างแท้จริง ดังนั้น ในวันนี้เราก็เลยรวบรวม 10 ชุดแต่งงานงดงามสะดุดตาที่เห็นแล้วยากจะลืมมาฝากกัน

          1. ชุดแต่งงานหลังผ้าลูกไม้

            หนึ่งในชุดแต่งงานที่สวยที่สุดเท่าที่เคยเห็นมา และแม้จะเป็นชุดแต่งงานที่ดูเรียบร้อยจากการปกปิดเกือบทุกส่วนของร่างกายตั้งแต่ช่วงหัวไหล่จนถึงปลายเท้า แต่ก็มีความเซ็กซี่อยู่ไม่น้อยเมื่อดีไซเนอร์นำผ้าลูกไม้ตัดเย็บกับชุดแต่งงาน เพื่อปกปิดช่วงไหล เนินอก และแผ่นหลัง ที่เผยให้เห็นผิวเล็กน้อย พร้อมกับแนวกระดุมสีเงินที่เห็นแล้วยากจะละสายตา

wedding dress

ภาพจาก Wedding Inspirasi
 
            2. ชุดแต่งงานสไตล์เจ้าหญิง

            ไม่ว่าวันเวลาจะผ่านไปนานกี่เดือนกี่ปี ชุดแต่งงานสไตล์เจ้าหญิงที่มาพร้อมกับตัวเสื้อเข้ารูปตกแต่งด้วยผ้าลูกไม้ กระโปรงผ้าบางฟูฟ่องก็ยังดูสวยงามและคงความโดดเด่นสะดุดตาเอาไว้ได้อยู่เสมอ ดังนั้น จึงไม่น่าแปลกใจเลยหากผู้หญิงหลายคนจะฝันถึงชุดแต่งงานในสไตล์นี้ และจะสวยงามยิ่งกว่าเมื่อมีสายคาดเอวประดับคริสตัล
 
wedding dress

ภาพจาก Cherry Marry

            3. ชุดแต่งงานผ้าเรียบมีระบาย

            สำหรับคนที่ชอบชุดแต่งงานแบบเรียบง่าย น่าจะถูกใจชุดแต่งงานแบบนี้ไม่น้อย เนื่องจากจะเป็นชุดแต่งงานที่แสนจะเรียบง่ายแล้ว แต่ในความธรรมดานั้นกลับมีเสน่ห์ชวนมองซุกซ่อนอยู่ โดยเฉพาะชุดแต่งงานผ้าเรียบถูกเติมแต่งด้วยกระโปรงระบาย เนื้อผ้าบาง ที่มีความพลิ้วไหวสวยงาม แถมยังดูอ่อนโยนราวกับเป็นสาวแรกแย้ม
 
wedding dress

ภาพจาก The serendipitybridal
 
            4. ชุดแต่งงานแขนสั้น

            ชุดแต่งงานไม่จำเป็นต้องเกาะอกหรือสายเดี่ยวเสมอไป หากรู้สึกไม่มั่นใจกับสรีระของตัวเอง ชุดแต่งงานแขนสั้นก็ช่วยเนรมิตให้กลายเป็นเจ้าสาวคนสวยได้เช่นกัน และยังโดดเด่นสะดุดตาไม่แพ้ชุดแต่งงานแบบอื่นเลย อีกทั้งยังเป็นสร้างความมั่นใจให้กับเจ้าสาวผู้ที่สวมใส่ได้ง่าย ๆ เพราะแขนช่วยปกปิดจุดบกพร่องเอาไว้หมดแล้ว

wedding dress

ภาพจาก Hair and Makeup by Steph
 
            5. ชุดแต่งงานผูกโบด้านหลัง

            ไม่ว่าชุดแต่งงานจะเป็นผ้าเรียบ ดีไซน์ธรรมดา ตกแต่งด้วยลูกไม้หรือไม่ก็ไม่สำคัญ เพราะทุกรายละเอียดบนชุดแต่งงานจะดูดี มีสไตล์ พร้อมโดดเด่นขึ้นได้เพียงแค่ชุดแต่งงานชุดนั้นมีสายคาดเอวสีหวาน ๆ เนื้อผ้าเรียบ ผิวมัน ถูกนำมาพันรอบเอวผูกเป็นโบ ซึ่งจะเป็นแบบชั้นเดียวหรือทับซ้อนกันก็ได้
 
wedding dress

ภาพจาก Love You mean It
 
            6. ชุดแต่งงานเกาะอกต่ำ

            ชุดแต่งงานโลว์คัทหรือเกาะอกต่ำ ก็ช่วยเป็นอีกหนึ่งชุดแต่งงานที่ทำให้หลายคนตกตะลึงได้เช่นกัน เพราะนอกจากจะเป็นชุดแต่งงานที่มีความสวยงาม เซ็กซี่แบบมีคลาสในตัวแบบเจ้าสาวแล้ว ยังดูงดงามราวกับหญิงได้ในเวลาเดียวกัน เมื่อจับคู่ตัวเสื้อโลว์คัทเข้ากับกระโปรงผ้าบางฟูฟ่องแบบเจ้าหญิง

wedding dress

ภาพจาก DK Bridal Tux
 
            7. ชุดแต่งงานผ้าเรียบ

            ชุดแต่งงานไม่จำเป็นต้องมีรายละเอียดหรือของตกแต่งเล็ก ๆ น้อย ๆ มาประดับเสมอไป เพราะเจ้าสาวทุกคนสามารถดูดีได้ ในชุดแต่งงานรัดรูป ผ้าเรียบ ดีไซน์ธรรมดา แต่ความธรรมดานี่แหละที่จะเข้ามาช่วยให้เจ้าสาวโดดเด่นท่ามกลามความสวยงามของงานแต่งงาน ทั้งนี้ อาจจะปรับดีไซน์โครงเสื้อให้มีความพิเศษยิ่งขึ้น เช่น เปลี่ยนตัวเสื้อเป็นแบบผ่าอก เป็นต้น

wedding dress

ภาพจาก Nordstrom
 
            8. ชุดแต่งงานเปิดหลัง

            สำหรับเจ้าสาวไม่จำเป็นต้องเปิดหน้าโชว์เรียวขาเพื่อแสดงให้เห็นความเซ็กซี่ก็ได้ เพราะอาจไม่เหมาะสำหรับวันสำคัญที่มีแขกที่เป็นผู้หลักผู้ใหญ่แบบนี้ ดังนั้น คิดว่าชุดแต่งงานเปิดหลังน่าจะเป็นทางเลือกที่ดีให้กับคนที่ต้องการชุดแต่งงานที่ดูเรียบร้อย พร้อมกับมีความเซ็กซี่อยู่ในตัว แถมยังเป็นความเซ็กซี่ที่ดูไม่เกินงามจนเกินไปด้วย

wedding dress

ภาพจาก Dresslondon
 
           9. ชุดแต่งงานสีชมพูอ่อน

           ใครว่าชุดแต่งงานต้องเป็นสีขาวอย่างเดียวซะเมื่อไหร่ เพราะชุดแต่งงานสีอื่นก็ทำให้เจ้าสาวสวยได้อย่างที่ต้องการเหมือนกัน โดยเฉพาะชุดแต่งงานสีชมพูอ่อนที่นอกจากจะมีสีชมพูมาช่วยเพิ่มความสดใสแล้ว ยังเป็นสีที่ดูนุ่มนวล สบายตา สามารถรู้สึกได้ถึงความอ่อนโยน บอบบางแบบเจ้าหญิงอย่างที่หลายคนฝันด้วย
 
wedding dress

ภาพจาก Onewed
 
           10. ชุดแต่งงานผ้าลูกไม้

           การนำผ้าลูกไม้มาตัดเย็บเป็นชุดแต่งงานหรือตกแต่งด้วยผ้าลูกไม้ทั้งชุดก็เป็นดีไซน์ที่นิยม แถมยังสวยเอาการเลยทีเดียว ที่สำคัญแทบไม่จำเป็นตกแต่งเพิ่มเติมเลยก็ได้ เพราะผ้าลูกไม้มีความอ่อนโยน หวานแหวว และสวยงามในตัวเองอยู่แล้ว ทั้งนี้ หากกลัวว่ารายละเอียดจะมากเกินพอดี อาจจะเลือกชุดแต่งงานที่ตกแต่งด้วยลูกไม้เฉพาะตัวเสื้อกับปลายกระโปรงก็ได้

wedding dress

ภาพจาก Morilee
 
           ก็หวังว่าชุดแต่งงานทั้ง 10 ดีไซน์ ที่นำมาฝากกันในวันนี้จะเป็นแนวชุดแต่งงานที่ช่วยให้เจ้าสาวทุกคนสามารถเลือกชุดแต่งงานที่สวยงาม เหมาะสม และสะกดทุกสายตาได้อย่างที่ต้องการกันนะคะ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
10 ชุดแต่งงานงดงามสะดุดตา เห็นแล้วยากจะลืม อัปเดตล่าสุด 24 กรกฎาคม 2557 เวลา 13:21:56 1,527 อ่าน
TOP