x close

แชนเดอเลียร์ลูกโป่ง เติมเต็มงานวิวาห์ให้สวยแจ่ม

แชนเดอเลียร์ลูกโป่งงานแต่งงาน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก Wedding Chicks

          หากคุณคุ้นเคยกับเหล่าแชนเดอเลียร์หรูตามห้องบอลรูมในโรงแรม หรือสถานที่สำหรับจัดงานแต่งงานทั่วไปแล้วล่ะก็ วันนี้จะได้เห็นไอเดียแชนเดอเลียร์ที่แปลกใหม่ออกไปจากที่เคยเห็น ซึ่งนำเสนอโดยเว็บไซต์ Wedding Chicks ในไอเดียแชนเดอเลียร์ลูกโป่ง ซึ่งเป็นไอเดียที่จะทำให้งานแต่งงานของคุณสวย หรู ดูโรแมนติกทันตาเห็นเลยทีเดียว

แชนเดอเลียร์ลูกโป่งงานแต่งงาน

สิ่งที่ต้องเตรียม

       ภาพถ่ายขนาด 4x6 นิ้ว

       กระดาษ Card Stock สีพื้นขนาด 5x7 นิ้ว

       ริบบิ้นพลาสติก

       ลูกโป่งขนาด 12 นิ้ว

       กรรไกรและเครื่องเจาะกระดาษ

       เทปกาวสองหน้า

แชนเดอเลียร์ลูกโป่งงานแต่งงาน

วิธีทำ

          1. จัดภาพถ่ายให้อยู่บริเวณกึ่งกลางของกระดาษ Card Stock จากนั้นใช้เทปกาวสองหน้าติดภาพถ่ายกับกระดาษเข้าด้วยกัน เสร็จแล้วใช้เครื่องเจาะกระดาษเจาะรูที่ตรงกลางของกระดาษเหนือภาพถ่ายเล็กน้อย

          2. ตัดริบบิ้นออกมาเป็นเส้นเล็ก ๆ ตามจำนวนรูปภาพ โดยแต่ละเส้นควรมีความยาวใกล้เคียงหรือเท่ากัน จากนั้นนำริบบิ้นที่ได้ผูกกับการ์ดพร้อมภาพถ่ายที่ได้จากขั้นตอนข้างต้น

แชนเดอเลียร์ลูกโป่งงานแต่งงาน

          3. อัดก๊าซใส่ลูกโป่งให้เต็มใบ เมื่อเสร็จเรียบร้อยแล้วก็นำริบบิ้นกับการ์ดภาพถ่ายมาผูกไว้ที่ด้านล่างลูกโป่ง โดยก่อนที่จะนำไปตกแต่งควรนำสกอตเทปติดเป็นรูปกากบาทไว้ที่ด้านบนของลูกโป่งให้เรียบร้อย เพื่อลดแรงกระแทกด้วย เพียงเท่านี้เหล่าลูกโป่งก็กลายเป็นแชนเดอเลียร์สวย ๆ ช่วยให้งานแต่งงานมีความสมบูรณ์แบบขึ้นแล้ว

แชนเดอเลียร์ลูกโป่งงานแต่งงาน

          ส่วนอีกหนึ่งไอเดียที่น่าสนใจก็คือ คุณสามารถเปลี่ยนจากแชนเดอเลียร์ลูกโป่งประดับงานแต่งงานเป็นหมายเลขประจำโต๊ะก็ได้ แค่เพียงทำตามขั้นตอนเดิมที่กล่าวมาข้างต้นทั้งหมด เสร็จแล้วก็เขียนหรือแปะป้ายตัวเลขไว้ที่อีกด้านของการ์ด หรือใช้การ์ดตัวเลขผูกกับริบบิ้นเท่านั้นเอง แหม...นอกจากจะเป็นไอเดียที่มีประโยชน์หลายด้านแล้ว ยังช่วยประหยัดงบประมาณได้อีกด้วย แบบนี้ไม่ลองทำไม่ได้แล้วล่ะ

 





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แชนเดอเลียร์ลูกโป่ง เติมเต็มงานวิวาห์ให้สวยแจ่ม อัปเดตล่าสุด 29 กรกฎาคม 2557 เวลา 16:49:08 2,146 อ่าน
TOP