x close

9 ภาษากาย ฟ้องว่าเขาตกหลุมรักคุณเข้าแล้ว

บทความ ความรัก
สัญญาณบอกว่าเขาตกหลุมรักคุณเข้าแล้ว

      9 สัญญาณที่จะบอกว่าเขาตกหลุมรักคุณเข้าแล้ว อาทิ สบตา การอยู่ใกล้ ได้เห็นมุมที่คนอื่นไม่เห็น ซึ่งแต่ละประเด็นมีอะไรบ้าง มาดูกัน

            ถึงแม้ว่าเราจะไม่สามารถอ่านใจหรือความคิดของใครต่อใคร แต่เชื่อว่า 9 สัญญาณ ต่อไปนี้จะช่วยคุณได้มากทีเดียว สำหรับคนที่อยากรู้ว่าตอนนี้มีใครบางคนกำลังตกหลุมรักคุณอยู่หรือไม่ ผ่านการกระทำที่พวกเขาแสดงออกมา จะได้ไม่ต้องคิดเองเออเองให้ปวดหัวกันอีกต่อไป แถมยังไม่เป็นภาระของเพื่อน ๆ ที่จะต้องนั่งฟังคุณเล่าเรื่องเขาซ้ำ ๆ เป็นร้อยรอบด้วย
 

           1. ยิ่งอยู่ยิ่งใกล้กันมากขึ้น

            หากคุณสังเกตว่ามีคนหน้าเดิม ๆ อยู่รอบตัวคุณเสมอ โดยคนคนนั้นไม่ได้เป็นทั้งคนสนิทและคนในครอบครัว ส่วนในกรณีที่เป็นเพื่อนกันก็มักจะเป็นคนที่คุณเจอหน้าบ่อยที่สุด แม้ไม่มีธุระอะไรที่ต้องทำร่วมกันเลยสักอย่าง แถมยังโดนคนใกล้ตัวแซวอยู่บ่อย ๆ มีความเป็นไปได้สูงทีเดียวว่าเขากำลังสนใจในตัวคุณ ถ้าคุณก็รู้สึกแบบเดียวกันก็ควรส่งสัญญาณให้อีกฝ่ายรู้ตัวบ้าง เช่น ส่งยิ้มหรือทักทายเล็กน้อยเวลาที่เจอหน้ากัน
 
           2. บังเอิญสบตากันบ่อยครั้งและเนิ่นนาน

            ถึงแม้มันอาจจะใช้ฟันธงได้ไม่เต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ แต่อย่างน้อยหากอีกฝ่ายหันมาสบตาคุณบ่อย ๆ หรือมองตาคุณเนิ่นนานไม่วางตาในระหว่างที่พูดคุยกัน ก็มีความเป็นไปสูงว่าเขากำลังชอบคุณ และคุณก็ควรทำแบบเดียวกันนี้หากคุณเองก็รู้สึกไม่ต่างกัน แต่ทั้งนี้ก็ควรดูการกระทำอื่น ๆ ควบคู่กันไปด้วย เพราะบางทีอาจจะเป็นบุคลิกประจำตัวอยู่แล้ว ในขณะที่บางคนก็เขินอายเกินกว่าจะมองตาคุณนาน ๆ ก็เลยทำให้ต้องหลบสายตา ทั้งที่อีกฝ่ายก็ชอบคุณไม่ได้น้อยไปกว่ากันเลย

           3. วางท่าตามสไตล์คนมั่นใจสูง

            ผู้หญิงหลายคนอาจจะคิดว่าการที่คู่สนทนาใช้นิ้วโป้งเกี่ยวห่วงสอดเข็มขัดหรือท้าวเอว เป็นการกระทำที่ไม่สุภาพ หยาบคาย หรือดูก้าวร้าว ก็เลยทำให้เกิดความรู้สึกไม่พอใจ ทั้งที่จริงแล้วพวกเขาก็ไม่ได้มีนิสัยแบบนั้นสักหน่อย เพราะมันเป็นการแสดงความสนใจในตัวคุณของหนุ่มที่มีความมั่นใจสูงต่างหาก เพียงแต่ไม่รู้จะทำตัวต่อหน้าคุณอย่างไร...มันก็เลยเป็นภาพออกมาอย่างที่เห็น
 
           4. ส่งสัมผัสที่อ่อนโยนมาให้เป็นประจำ

            หากรู้สึกเหมือนโดนแต๊ะอั๋งหรืออีกฝ่ายชอบแตะเนื้อต้องตัวคุณบ่อย ๆ และมักจะมาพร้อมกับสัมผัสที่อ่อนโยน ก็สามารถแปลความหมายได้ว่าเขากำลังบอกชอบคุณ ส่วนสาเหตุที่ต้องทำแบบนี้ก็เพื่อทำให้คุณหันมาสนใจมากขึ้นนั่นเอง ซึ่งถ้าหากคุณรู้สึกแบบเดียวกันก็ควรแสดงการกระทำที่ทำให้อีกฝ่ายเห็นด้วยว่าความหวังของเขากลายเป็นเรื่องจริงแล้ว

บทความ ความรัก
 
           5. มักจะเลิกคิ้วขึ้นจนคิดว่าเป็นนิสัย

            ถึงแม้อีกฝ่ายจะเป็นคนขี้อาย ชอบหลบตาหลบตาเวลาอยู่ด้วยกัน ก็ไม่ได้หมายความว่าเขารังเกียจหรือไม่อยากจะผูกมิตรกับคุณหรอกนะ ถ้าหากบังเอิญเห็นว่าอีกฝ่ายทำตาโตและเลิกคิ้วขึ้นในระหว่างที่พูดคุยกัน เพราะการกระทำนี้กำลังบอกให้คุณรู้ตัวว่าอีกฝ่ายแอบมีใจให้ เพียงแค่ตอนนี้ยังไม่พร้อมจะบอกกับคุณตรง ๆ เท่านั้นเอง
 
           6. ได้เห็นมุมที่คนอื่นไม่เห็น

            หลายต่อหลายครั้งที่ผู้หญิงมักจะมองว่าเพศชายเป็นเพศที่แข็งกร้าว ทั้งที่จริงแล้วพวกเขาก็มีมุมอ่อนโยนเหมือนกัน เพียงแต่มักจะเก็บเอาไว้แสดงให้คนที่เขารู้สึกดีเห็นเท่านั้น ซึ่งถ้าหากคุณเป็นคนเดียวหรือหนึ่งในไม่กี่คนที่ได้เห็นด้านที่ต่างออกไปจากเวลาปกติ สามารถสัมผัสได้ถึงจิตใจที่อบอุ่นและมาพร้อมกับรอยยิ้มจริงใจ ก็แสดงว่าเขาชอบคุณเข้าอย่างจังแล้วละ
 
           7. เอียงคอและตั้งใจฟังเหมือนเด็กขี้สงสัย

            ส่วนคนที่เอียงคอเข้าหาคุณบ่อย ๆ เวลาที่พูดคุยกัน ก็เป็นคนอีกหนึ่งประเภทที่มั่นใจได้เลยว่า เขากำลังตกหลุมรักคุณและกำลังหาทางทำความรู้จักคุณให้มากขึ้น โดยการตั้งใจฟังสิ่งที่คุณกำลังเล่ามากกว่าใคร โดยเฉพาะเวลาเป็นเรื่องส่วนตัว แต่ทั้งนี้หลังจากที่เล่าเรื่องของตัวเองจบแล้ว ก็ควรให้ตั้งใจฟังสิ่งที่อีกฝ่ายกำลังพูดด้วยเช่นเดียว ไม่ว่าคุณจะชอบอีกฝ่ายหรือไม่ก็ตาม
 
           8. หลบหน้าหลบตากันเสมอเมื่ออยู่ใกล้

           ในขณะที่บางคนส่งสัญญาณด้วยการสบตา ก็มีคนไม่น้อยเลยที่เลือกหลบตาเมื่ออยู่ใกล้ ๆ กับคนที่ตัวเองชอบ เพราะรู้สึกเขินอายเกินกว่าจะมองหน้าอีกฝ่ายตรง ๆ และมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะทำตัวให้เป็นปกติ ดังนั้นหากคนที่คุณรู้สึกว่าเขามีอะไรแปลก ๆ มักจะเป็นคนที่เจอหน้าบ่อย แต่ในขณะเดียวกันก็ชอบหลบตา พร้อมกับทำท่าทางแปลก ๆ คุณก็ควรทำตัวเป็นมิตรเอาไว้ เนื่องจากตอนนี้มีคนตกหลุมรักคุณอีกคนแล้ว

          9. เลียนทุกอย่างที่เป็นคุณ

           หากนับวันดูเหมือนว่าอีกฝ่ายจะมีส่วนคล้ายคุณเข้าไปทุกที ไม่ว่าจะเป็นคำพูดคำจา การเดิน วิธีส่งยิ้ม หรืออื่น ๆ มั่นใจได้เลยว่าเขามีใจให้คุณอย่างแน่นอน เพราะการเลียนแบบสิ่งเหล่านี้เป็นวิธีที่จะทำให้คน 2 คน รู้สึกใกล้ชิดกันมากขึ้นและเข้าหาได้ง่ายกว่า แถมยังเป็นหนึ่งในวิธีที่ผู้ชายหลาย ๆ คนนำมาใช้ในการจีบสาวด้วย ที่สำคัญยังช่วยให้พวกเขาสมหวังไปแล้วหลายคู่เลยทีเดียว

           หากถึงเวลานัดเดทครั้งต่อไป ก็ลองสังเกตท่าทีของอีกฝ่ายดูนะคะว่าพวกเขาส่งสัญญาณอะไรมาถึงคุณหรือไม่ เพราะเชื่อว่ามันน่าเป็นวิธีอ่านใจที่น่าจะตรงกับความรู้สึกของอีกฝ่าย ดีกว่าเดาสุ่มความรู้สึกเอาเองเยอะเลยทีเดียว 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
9 ภาษากาย ฟ้องว่าเขาตกหลุมรักคุณเข้าแล้ว อัปเดตล่าสุด 14 กันยายน 2559 เวลา 14:33:00 109,132 อ่าน
TOP