x close

10 มารยาที่ผู้หญิงใช้ทอดสะพาน แต่ผู้ชายดันไม่รู้

ความรัก
10 มารยาที่ผู้หญิงใช้ทอดสะพาน แต่ผู้ชายดันไม่รู้

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          เพราะกฎของสังคมทำให้ผู้หญิงต้องสงบเสงี่ยมท่าทีมากกว่า ชอบใครทั้งทีก็ไม่สามารถบอกกับเขาตรง ๆ ได้ กลัวคนอื่นจะมองว่าเป็นคนแรง ๆ ดังนั้นหลาย ๆ คนก็เลยใช้วิธีทอดสะพานให้เขารู้แบบอ้อม ๆ ซึ่งถ้าหากเขารู้ก็ถือว่าโชคดีไป แต่ทว่ามีผู้หญิงไม่น้อยที่กลับมากินแห้ว เพราะทอดสะพานไปแล้วเขาดันไม่รู้เรื่อง โดยเฉพาะคนที่งัด 10 มารยาหญิงต่อไปนี้มาใช้

1. นั่งไขว่ห้าง

          ภาษากายเป็นเรื่องยากต่อการทำความเข้าใจของผู้ชาย ซึ่งหนึ่งในนั้น ก็คือ ความแตกต่างระหว่างการนั่งไขว่ห้างกับนั่งแบบทั่วไป ซึ่งตามหลักทฤษฎีว่ากันว่าผู้หญิงที่นั่งไขว้ห้างมีความหมายแฝงว่าเธอกำลังสนใจผู้ชายคนนั้นอยู่ โดยเฉพาะคนผู้หญิงที่ใส่รองเท้าส้นสูงหรือจับกระโปรงตัวเอง แม้ผู้หญิงด้วยกันเองจะจับความรู้สึกได้ แต่มันกลับใช้ไม่ได้ผลกับผู้ชายมากนัก ดังนั้นแทนที่จะทำอย่างที่กล่าวมา ลองพยายามสัมผัสหรือแตะเนื้อต้องตัวเขาเบา ๆ บ้างดีกว่า เช่น แตะแขนของเขาขณะที่กำลังพูดคุยอย่างออกรส หรือตีไหล่เบา ๆ เวลาที่เขาเล่าเรื่องตลกให้คุณฟัง

2. ใช้นิ้วม้วนปลายผม

          แม้ผู้หญิงหลาย ๆ คนจะเข้าใจตรงกันว่าการใช้นิ้วม้วนปลายผมเป็นการแสดงความสนใจคนคนหนึ่ง แต่พวกผู้ชายกลับมองว่ามันเป็นพฤติกรรมที่ทำให้พวกเขาคิดว่า คุณกำลังวิตกจริตหรือเครียดกับบางสิ่งบางอย่างอยู่มากกว่า และมันก็ไม่ใช่การแสดงออกที่ดูเซ็กซี่เลยสักนิด ดังนั้นแทนที่จะใช้นิ้วม้วนปลายผมแบบเดิม ลองเปลี่ยนเป็นทรงผมที่ทำให้คุณดูสวยและเซ็กซี่มากขึ้นกันดีกว่า เช่น ถักเปียหลวม ๆ ให้ดูเซอร์ ๆ เล็กน้อย ดัดปลายผมให้เป็นเกลียวนิด ๆ เท่านี้ความมั่นใจก็มาเต็มเปี่ยมแล้ว

3. เติมเครื่องสำอางทุก 5 นาที

          แม้ว่าการเติมเครื่องสำอางบ่อย ๆ จะทำให้คุณรู้สึกสวยขึ้น แต่รู้หรือไม่ว่าผู้ชายไม่เข้าใจสิ่งที่คุณทำหรอกนะ แถมยังทำให้พวกเขาเลิกสนใจคุณได้ง่าย ๆ อีกด้วย คงจะดีกว่าหากคุณเตรียมตัวมาให้พร้อมจากที่บ้านที่เสื้อผ้าหน้าผม และโฟกัสไปที่กิจกรรมหรือเรื่องที่พวกคุณกำลังคุยกัน แทนที่จะมัวแต่กังวลกับเรื่องรูปลักษณ์ภายนอกของตัวเอง

4. การขยิบตา

          ผู้หญิงหลาย ๆ คนอาจจะคิดว่าการขยิบตาทำให้คุณดูเซ็กซี่ขึ้น ทั้งที่จริงแล้วเปล่าเลย มันไม่ได้ช่วยอะไรสักนิด แถมยังทำให้คุณดูแย่ลงด้วย ถ้าคุณอยากให้ผู้ชายที่อยู่ตรงหน้าหันมาสนใจคุณจริง ๆ ควรจะสบตาเขาในขณะที่กำลังพูดคุยกัน ดูเซ็กซี่กว่ากันเยอะเลย อีกทั้งยังทำให้คุณกลายเป็นผู้หญิงที่ดูฉลาด สมาร์ท และเป็นการแสดงให้เขารู้ว่าคุณตั้งใจฟังอยู่จริง ๆ ด้วย

5. หัวเราะทุกเรื่องที่เขาพูด

          แม้การหัวเราะจะเป็นการส่งสัญญาณที่ดี แต่ก็ควรเก็บเสียงหัวเราะเอาไว้ใช้ในเวลาที่ถูกต้องดีกว่า เพราะการหัวเราะทุกเรื่องที่เขาพูดมันจะทำให้เขารู้สึกสับสนและเริ่มคิดว่ามีอะไรผิดปกติในตัวคุณหรือเปล่า ดังนั้นถ้าเรื่องที่เขาพูดไม่ใช่เรื่องตลกหรือไม่รู้จะพูดอะไรจริง ๆ แค่ส่งยิ้มกลับไปก็ได้ และหัวเราะเฉพาะเรื่องที่คุณรู้สึกว่ามันตลกจริง ๆ หรือสถานการณ์ที่เหมาะกับการหัวเราะ

6. พยายามทำให้เขาหึง

          การพยายามให้เขารู้สึกหึงโดยการพูดถึงแฟนเก่า คนที่คุณเคยออกเดทด้วย หรือประสบการณ์เกี่ยวกับการออกเดทที่คุณเคยเจอมา ก็ไม่ใช่วิธีที่ทำให้ผู้ชายตีความว่าคุณกำลังสนใจเขาเช่นกัน และถ้าไม่อยากจะทะเลาะกับเขาก็ควรหยุดเกมนี้หรือการกระทำดังกล่าวซะ และหันมาทำให้เขารู้สึกประทับใจในตัวคุณมากขึ้นโดยการโฟกัสที่ตัวเขา และชื่นชมสิ่งที่ทำให้คุณรู้สึกภูมิใจในตัวเขาดีกว่า

7. ชมเขาบ่อยเกินไป

          คำชมเหมือนดาบ 2 คม ซึ่งจะส่งผลดีหรือผลร้ายก็ขึ้นอยู่กับความเหมาะสมในการนำออกมาใช้ โดยการชื่นชมที่มากเกินไปจะทำให้คำชมของคุณกลายเป็นเรื่องธรรมดาไปเลย หรือไม่ก็น่ารำคาญมากกว่า ในขณะที่การชื่นชมเพียงไม่กี่ครั้ง แต่ทุกครั้งล้วนมาจากความรู้สึกจริง ๆ ของคุณ จะกลายเป็นคำชมที่จับใจมากกว่า เช่น วันที่เขาแต่งตัวดีเป็นพิเศษ ช่วยคุณแก้ปัญหาที่คุณแก้ไม่ได้หรือรู้สึกสนุกสนานกับการออกเดทกับเขา

8. จีบผ่านเฟซบุ๊ก

          แม้เฟซบุ๊กจะทำให้คุณกล้าส่งข้อความเลี่ยน ๆ ไปให้หนุ่มมากกว่า แต่รู้หรือไม่ว่าแทนที่จะทำให้เขารู้สึกประทับใจ มันกลับทำให้เขาคิดว่าคุณเป็นคนอันตรายหรือกำลังโดนคุกคามชีวิตส่วนตัวมากกว่า ถ้าหากคุณอยากรู้จักใครสักคนจริง ๆ ควรจะให้เพื่อนช่วยติดต่อ เพื่อนัดแนะเขาออกมาทำความรู้จักกันต่อหน้าดีกว่า

9. เคี้ยวหมากฝรั่ง

          การเคี้ยวหมากฝรั่งที่ผู้หญิงหลาย ๆ คนชอบทำ ก็ช่วยทำให้คุณดูดีขึ้นในสายตาเขาเลยสักนิด อีกทั้งยังทำให้บุคลิกของคุณดูแย่ลงด้วย ฉะนั้นเก็บหมากฝรั่งเอาไว้เคี้ยวเพื่อดับกลิ่นปากดีกว่านะ

10. ส่งเขาเข้านอนด้วยข้อความแบบคู่รัก

          การส่งข้อความแบบคู่รักกับคนที่คุณเพิ่งเจอ เช่น คุณเป็นคนที่พิเศษมาก อยากเจอคุณตลอดเวลาเลย จะทำให้เขารู้สึกคุณเป็นคนที่ดูมีเลศนัยมากกว่าสำหรับพวกเขา ดังนั้นหากเป็นไปได้ควรเก็บข้อความแบบนี้เอาไว้ใช้ตอนที่พวกคุณได้เป็นแฟนกันจริง ๆ แล้วดีกว่า

          เพราะคนที่ถูกใจเราจริง ๆ ไม่ได้เจอกันง่าย ๆ จะปล่อยให้หลุดมือก็ไม่รู้จะมีโอกาสได้เจออีกเมื่อไหร่ ฉะนั้นหากคิดจะทอดสะพานให้เขาเห็นว่ามีคนสนใจอยู่ ก็เลี่ยง 10 มารยาหญิงเหล่านี้ซะ และใช้วิธีอื่น ๆ ที่แนะนำไปลองแทน จะได้ไม่กินแห้วซ้ำแล้วซ้ำอีก


คลิกอ่านความคิดเห็นของเพื่อน ๆ ได้ที่นี่ค่ะ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
10 มารยาที่ผู้หญิงใช้ทอดสะพาน แต่ผู้ชายดันไม่รู้ อัปเดตล่าสุด 30 ตุลาคม 2557 เวลา 15:50:05 3,261 อ่าน
TOP