x close

6 กิจกรรมเคาท์ดาวน์แสนโรแมนติกสำหรับคู่รัก


6 กิจกรรมเคาท์ดาวน์แสนโรแมนติกสำหรับคู่รัก
6 กิจกรรมเคาท์ดาวน์แสนโรแมนติกสำหรับคู่รัก

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

            สีสันของวันสิ้นปีคงหนีไม่พ้นการเคาท์ดาวน์ตามสถานที่ต่าง ๆ ซึ่งคงจะดีไม่น้อยหากคุณใช้เวลานี้อยู่กับคนรักพร้อมกับนับถอยหลังเข้าสู่ปีใหม่ไปพร้อม ๆ กัน แค่คิดภาพก็น่าอิจฉาสุด ๆ แล้ว ส่วนใครที่ยังไม่รู้จะไปไหนดีหรือจะเติมความพิเศษในวันสิ้นปีให้คนรักได้อย่างไรก็มาดู 6 กิจกรรมเคาท์ดาวน์แสนโรแมนติกสำหรับคู่รัก จากเว็บไซต์ magforwomen กันเลยค่ะ

1. ดินเนอร์ใต้แสงเทียน


            ถึงจะเบสิกแต่ก็คลาสสิกตลอดกาลจริง ๆ สำหรับการดินเนอร์ใต้แสงเทียนกันสองต่อสอง ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหารโปรดของคุณทั้งคู่ หรือแม้กระทั่งทำอาหารกินเองแล้วจัดบรรยากาศเองที่บ้านก็เถอะ เชื่อเลยว่ามันจะเป็นอีกโมเม้นท์แห่งความโรแมนติกที่คุณทั้งคู่พร้อมจะก้าวสู่ปีใหม่ไปพร้อม ๆ กัน ทั้งนี้ทั้งนั้นหากใครที่ต้องการจะไปดินเนอร์ใต้แสงเทียนนอกบ้านก็ต้องตระเตรียมจองร้านกันไว้เนิ่น ๆ นะคะ ไม่เช่นนั้นอาจจะกินแห้วได้ เพราะกิจกรรมเรียบง่ายแต่แสนโรแมนติกเช่นนี้ใคร ๆ ก็ทำกัน ทางที่ดีรีบโทรจองตั้งแต่วันนี้เลยดีกว่านะ

2. ชมดาว

            หวานจนน้ำตาลเรียกพี่เลยล่ะ ไม่ว่าจะนั่ง ยืน หรือนอนชมดาวพราวฟ้าด้วยกันบนยอดดอยหรือชายหาดก็โรแมนติกด้วยกันทั้งนั้น อีกทั้งยังเป็นช่วงเวลาที่เหมาะจะเซย์คำรักหวาน ๆ อย่าง "ฉันรักเธอ" ด้วย ส่วนใครที่หาโอกาสจะสารภาพรักหรือขอแฟนสาวแต่งงานก็คงไม่มีช่วงเวลาใดจะเหมาะเจาะไปกว่านี้แล้ว มากกว่านั้น คือ เมื่อชมดาวเสร็จแล้วคุณทั้งคู่ก็จะได้ชมพลุสวย ๆ ที่ส่องประกายเจิดจ้าท่ามกลางท้องฟ้าและแสงดาวอีกด้วย งานนี้ขอเตือนคนโสดระวังจะตาร้อนผ่าวนะจ๊ะ

3. ปาร์ตี้ส่วนตัวบนเรือยอร์ช

            หากคุณเป็นคนมีฐานะสักหน่อยอาจจะเลือกจัดปาร์ตี้ส่วนตัวบนเรือยอร์ชก็ได้ โดยงานนี้อาจจะชวนเพื่อน ๆ และคนรักของเพื่อนมาร่วมสนุกด้วย แม้จะไม่ได้อยู่กันสองต่อสองก็เถอะ แต่เชื่อเลยว่าโอกาสดี ๆ แบบนี้สายตาคุณคงมองไม่เห็นใครประหนึ่งโลกนี้มีเพียงเราสองคนเท่านั้น นอกจากนี้บรรยากาศรอบ ๆ ทั้งคลื่นลมทะเลหรือกลิ่นอายของแม่น้ำยังทำให้คุณสดชื่นขึ้นไปอีก โดยเฉพาะช่วงเวลาที่เรือจอดกลางน้ำแล้วมีพลุจุดประกายอยู่บนฟ้าด้วยแล้ว เชื่อเลยว่าต่อให้มีคนบนร้อยพันอยู่บนเรือก็ไม่อาจทำให้ความหวานของคุณทั้งคู่ลดลงได้เลย

4. ปาร์ตี้ส่วนตัวริมหาด

            ใครที่ชอบบรรยากาศของทะเลแต่ดันเมาเรือก็หลีกเลี่ยงการปาร์ตี้บนเรือมาปิกนิกริมชายหาดยามค่ำคืนดีกว่า แต่หากอยากให้พิเศษจริง ๆ ต้องเลือกที่พักและชายหาดแบบส่วนตัวนะคะ โดยคุณสามารถเพิ่มความหวานให้มากขึ้นไปอีกโดยการเขียนรูปหัวใจบนผืนทราย หรือนอนนับดาวด้วยกันจนถึงฟ้าสาง เพียงเท่านี้ก็เป็นช่วงเวลาดี ๆ ที่คุณทั้งสองคนได้ผ่านพ้นคืนนี้ไปด้วยกันแล้ว

5. ตั้งแคมป์กลางป่าเขา

            สำหรับคู่รักขาลุยก็อย่าพลาดกิจกรรมสุดแอดเวนเจอร์อย่างการตั้งแคมป์กลางป่าเขาไปตามยอดดอยหรือภูต่าง ๆ ซึ่งก่อนที่จะได้นอนชมดาวตอนกลางคืนด้วยกันแล้ว อุปสรรคระหว่างทางทั้งการปีนป่ายหรือการเดินป่ายังทำให้คุณได้ใกล้ชิดและได้ดูแลกันและกันระหว่างทางด้วย แล้วเมื่อถึงบนยอดดอยซึ่งเป็นจุดหมายปลายทางแล้ว มันยังทำให้การนับถอยหลังเข้าสู่ปีใหม่ด้วยกันเต็มไปด้วยความสุขมากขึ้นไปอีกด้วย

6. เที่ยวต่างแดน

            ถือเป็นการเปลี่ยนบรรยากาศแบบสุด ๆ ไปเลย หากคุณเดินทางไปเคาท์ดาวน์ต่างแดนด้วยกัน โดยเฉพาะหากสถานที่นั้นเป็นครั้งแรกที่คุณทั้งคู่ได้ไปเยือน รับรองเลยว่าจะเป็นการเพิ่มดีกรีความสุขและความตื่นเต้นให้เพิ่มขึ้นไปอีกหลายเท่าตัวเลย การได้ลุ้นทั้งวัฒนธรรม อาหารการกิน การเดินทาง รวมทั้งการชมพลุในในอีกซีกโลกหนึ่งคงเป็นช่วงเวลาที่ดีไม่น้อยเลย

            อีกไม่กี่วันก็จะถึงวันสิ้นปีแล้ว ใครที่มีแพลนไปเคาท์ดาวน์กับคนรักตามที่เราแนะนำกันก็ต้องเตรียมตัวกันให้พร้อม ไม่ว่าจะเป็นฟิตร่างกาย การจองร้านอาหาร หรือแม้กระทั่งการซุ่มทำเซอร์ไพรส์คนรักเพื่อเพิ่มความพิเศษในวันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ให้มากขึ้นไปอีกนั่นเอง




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
6 กิจกรรมเคาท์ดาวน์แสนโรแมนติกสำหรับคู่รัก อัปเดตล่าสุด 9 ธันวาคม 2557 เวลา 23:36:24 2,770 อ่าน
TOP