x close

10 จุดของสาว ๆ ที่มักตกเป็นเป้าสายตาของหนุ่ม ๆ

ความรัก
10 จุดของสาว ๆ ที่มักตกเป็นเป้าสายตาของหนุ่ม ๆ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          ผู้หญิงหลาย ๆ คนพยายามดูแลรูปกายภายนอกให้ดูดีอยู่เสมอ เพราะคิดว่าเป็นส่วนสำคัญที่จะทำให้ผู้ชายสักคนหันมามอง ทั้งที่จริงก็ไม่ผิดแต่หากหลังจากนี้ลองดูแลตัวเองจากภายในอาจจะดีกว่า เพราะส่วนเวลาที่ผู้ชายมองผู้หญิงพวกเขาแทบไม่ได้ให้ความสำคัญกับเสื้อผ้าเลย แต่กลับเป็น 10 ส่วนเหล่านี้ของผู้หญิงมากกว่าที่เว็บไซต์ cafemom.com บอกว่าผู้ชายให้ความสนใจมากที่สุด

1. นัยน์ตา

          ผู้ชายส่วนใหญ่มักจะลงความเห็นกันว่า นัยน์ตาเป็นอันดับแรก ๆ ที่น่าสนใจของผู้หญิง และเป็นจุดสำคัญที่ทำให้ผู้หญิงดูเซ็กซี่ขึ้น (นอกเหนือจากหน้าอกตูม ๆ กับสะโพกดินระเบิด) แต่อย่างไรก็ตามผู้ชายที่ชอบมองนัยน์ตาก็มากกว่าอยู่ดี โดยเฉพาะผู้หญิงตาสวย ๆ นัยน์ตาใส ๆ สามารถทำให้ผู้ชายหยุดนิ่งเหมือนโดนสะกดจิตได้เลยทีเดียว

2. เส้นผม

          ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนเส้นผมของผู้หญิงก็ยังเป็นอาวุธร้ายที่ทำให้ผู้ชายหลายคนต้องยอมสยบอยู่ดี โดยเฉพาะผู้หญิงผมยาวและมีเส้นผมสุขภาพดี เพราะแค่สะบัดผมหรือพลิ้วไหวเบา ๆ ไปตามแรงลม ก็สามารถขโมยหัวใจของผู้ชายไปได้เยอะแล้ว

3.  หน้าท้อง

          ไม่ว่าจะพยายามสร้างซิกแพคหรือมีหน้าท้องน้อย ๆ พองาม ต่างก็เป็นส่วนที่สำคัญไม่แพ้นัยน์ตากับเส้นผม ที่ทำให้ผู้ชายหยุดมองได้เลย เพราะสำหรับผู้ชายแล้วหน้าท้องของผู้หญิงเป็นส่วนหนึ่งของร่างกายที่ดูเซ็กซี่เสมออยู่แล้ว

4. ส่วนเว้าส่วนโค้งช่วงเอว

          สำหรับผู้ชายแล้วหุ่นของผู้หญิงจะอวบอ้วนหรือผอมแห้งนั้นไม่สำคัญ เพราะผู้หญิงที่สะกดสายตาผู้ชายได้ส่วนมากมักจะเป็นคนที่มีส่วนเว้าส่วนโค้งเสียมากกว่า และจะชอบมองเป็นพิเศษสำหรับผู้หญิงที่มีช่วงเอวแคบกว่าช่วงไหล่และเล็กกว่าสะโพก เมื่อรู้อย่างนี้แล้วก็หันมาออกกำลังกาย เพื่อให้ร่างกายมีส่วนเว้าส่วนโค้งกันดีกว่า

5. ต้นขา

          ผู้หญิงหลายคนอาจจะปรารถนาการมีต้นขาผอม ๆ เพราะคิดว่าดูเรียวงามมากกว่าต้นขาที่เต็มไปด้วยไขมัน แต่ในทางกลับกันผู้ชายชอบผู้หญิงที่มีต้นขาชิดกันมากกว่าผู้หญิงที่มีช่องว่างระหว่างต้นขา อีกทั้งผู้ชายยังมองว่าผู้หญิงที่มีต้นขาอวบ ๆ ดูเซ็กซี่กว่าด้วย

6. แผ่นหลัง

          สำหรับผู้หญิงอาจคิดว่าแผ่นหลังไม่น่ามีอะไรที่ดึงดูดสายตาได้ แต่สำหรับผู้ชายแล้วด้านหลังน่าสนใจมากทีเดียว โดยเฉพาะแผ่นหลังเนียน ๆ และมีร่องเล็ก ๆ ให้เห็น

7. แขน

          มีผู้ชายจำนวนไม่น้อยอีกเช่นกันที่ชอบมองต้นแขนของผู้หญิง และมองว่าเป็นส่วนที่ทำให้ผู้หญิงดูเซ็กซี่ไม่แพ้ส่วนอื่น ๆ เช่น ต้นขาหรือเอวเลยแม้แต่น้อย โดยเฉพาะผู้หญิงที่มีแขนเนียน ๆ กับรอยนูนของกล้ามเล็ก ๆ

8. หน้าท้องส่วนล่าง

          อาจจะฟังดูแปลกสักหน่อยหากจะบอกว่าหน้าท้องส่วนล่างเป็นส่วนดึงดูดสายตา แต่สำหรับผู้ชายแล้วเป็นส่วนที่น่าประทับใจมากจริง ๆ หากผู้หญิงที่มีหน้าท้องท้องส่วนล่างที่ดูเซ็กซี่

9. มือ

          รูปร่างหน้าตาหรือสิ่งที่ผู้หญิงทำ สำหรับผู้ชายบางคนแล้วอาจเทียบไม่ได้เลยกับผู้หญิงที่มีมือนุ่ม ๆ เล็ก ๆ กุมมือได้ถนัดและมีนิ้วมือที่ดูเรียวยาว เพราะเป็นสิ่งที่ทำให้ผู้ชายรู้สึกว่าผู้หญิงคนนั้นดูเป็นผู้หญิงอีกส่วนหนึ่ง

10. ความคิด

          ถึงแม้ว่าความคิดเป็นส่วนที่ไม่สามารถสัมผัสได้จากภายนอก แต่ถ้าหากผู้หญิงคนนั้นเป็นผู้หญิงที่มีความคิด ฉลาด และไหวพริบดี ก็ได้ใจผู้ชายไปเต็ม ๆ แล้วอีกทั้งยังดูเซ็กซี่แบบธรรมชาติ โดยไม่ต้องทำอะไรด้วย

          เห็นไหมล่ะว่าทั้ง 10 ส่วนนี้ของผู้หญิงล้วนเป็นสิ่งที่ต้องดูแลมาจากข้างในทั้งสิ้น เสื้อผ้าหน้าผมไม่ได้อยู่ในอันดับต้น ๆ เลยด้วยซ้ำ อีกทั้งค่านิยมของผู้หญิงบางเรื่อง เช่น ต้องผอมขาเรียวจึงจะเรียกว่าหุ่นดีก็ลืม ๆ ไปบ้าง เพราะบางทีการมีเนื้อมีหนังบ้าง แต่มีทรวดทรงองค์เอวชัดเจน อาจจะทำให้ผู้ชายหันมามองคุณมากกว่านะ





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
10 จุดของสาว ๆ ที่มักตกเป็นเป้าสายตาของหนุ่ม ๆ อัปเดตล่าสุด 26 ธันวาคม 2557 เวลา 20:30:25 2,581 อ่าน
TOP