x close

5 เคล็ดลับกระชับความสัมพันธ์ ให้ความรักหนักแน่นมั่นคง


 5 เคล็ดลับกระชับความสัมพันธ์ ให้ความรักหนักแน่นมั่นคง
5 เคล็ดลับกระชับความสัมพันธ์ ให้ความรักหนักแน่นมั่นคง

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

              กว่าจะเริ่มต้นรักใครว่าเป็นเรื่องยากแล้ว แต่การจะรักษาความรักนั้นให้หนักแน่นมั่นคงและยืนนานคงเป็นเรื่องยากกว่า แต่ก็ไม่ต้องตกใจไปเพราะคุณสามารถประคับประคองความรักนั้นให้ไปได้ไกลด้วย 5 เคล็ดลับดี ๆ ที่เรานำมาฝากกันจากเว็บไซต์ magforwomen รับรองว่าจะทำให้ความสัมพันธ์ของคุณหนักแน่นมั่นคงมากยิ่งขึ้น

1. พูดคุยกันเสมอ

              ไม่ว่าจะเป็นโอกาสไหนหรือมีเรื่องใดเข้ามาในชีวิต อย่าลืมนำมาแบ่งปันซึ่งกันและกันนะคะ เพราะการพูดคุยกันจะทำให้คุณทราบความเป็นไปของกันและกันมากยิ่งขึ้น สิ่งสำคัญคือ ไม่ว่าเรื่องนั้นจะดีหรือร้ายก็ตามแต่คุณทั้งคู่ยังคงไม่ทิ้งกันไปไหน นอกจากนี้ก็ใช่ว่าจะพูดแต่เรื่องของตัวเองเท่านั้น ควรเป็นฝ่ายถามไถ่คนรักก่อนจะพูดแต่เรื่องของตัวเองดีกว่า ผลัดกันฟังผลัดกันพูดแบบนี้ รักของคุณจะไปได้ไกลเลย

2. สร้างความใกล้ชิดสนิทสนม


              ไม่ว่าจะอะไรก็ตามควรใช้เวลาที่อยู่ด้วยกันให้เกิดประโยชน์มากที่สุด อย่าอยู่แต่กับโลกโซเซียลโดยไม่หันหน้ามาคุยกัน ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนคุยก็สามารถสร้างความสนิทสนมกันได้เสมอ เช่น แม้คุณจะอยู่บ้านด้วยกัน ก็ลองเปิดดีวีดีดูหนังแสนโรแมนติกหรือกอดกันใต้ผ้าห่ม หรือหากคุณต้องอยู่ไกลกันก็อย่าลืมที่จะโทรศัพท์หรือส่งข้อความหวาน ๆ ถึงกัน เพราะความสนิทสนมไม่ได้หมายความว่าต้องตัวติดกันเสียเมื่อไร แต่มันหมายถึงการที่คุณยังคงใกล้ชิดกันแม้ในวันที่ต้องห่างไกลต่างหาก

3. เชื่อใจกัน


              ความเชื่อใจถือเป็นพื้นฐานสำคัญของความรักเลย ความรักของคุณไม่สามารถหนักแน่นมั่นคงหากปราศจากความเชื่อใจกัน ที่สำคัญอย่าทดสอบคนรักด้วยวิธีการที่ไม่เข้าท่า เช่น การตีสนิทกับผู้ชายคนอื่นเพื่อทำให้เขาหึงคุณ, ตามเช็กโทรศัพท์หรือขอพาสเวิร์ดเฟซบุ๊กจากเขา วิธีแบบนี้ไม่ใช่เรื่องที่ถูกต้องเลย นอกจากจะก้าวก่ายเรื่องส่วนตัวของเขาแล้ว มันยังทำให้เห็นว่าคุณไม่เคยเชื่อใจเขาเลย แต่ก็ใช่ว่าจะหนักแน่นเหมือนหินผาที่ไม่รู้สึกรู้สาอะไรนะคะ การแสดงความหึงหวงแต่พองามก็ถือเป็นการสร้างสีสันให้ความรักได้เช่นกัน

4. เซ็กส์ที่เกิดจากความรัก

              การมีเพศสัมพันธ์เป็นเรื่องธรรมดาสำหรับสามี-ภรรยา แต่ก็ต้องดูด้วยว่าอีกฝ่ายหนึ่งพร้อมหรือเปล่า ไม่ใช่ว่าคุณเองจะคึกคักอยู่ฝ่ายเดียว หรือไม่เคยมีอารมณ์อยากเล่นจ้ำจี้กับคนรักบ้างเลย ขืนเป็นแบบนี้ความรักของคุณคงจะจืดจางแย่ ดังนั้นลองสร้างบรรยากาศโรแมนติกอยู่ด้วยกันสองต่อสองหรือหาเวลาไปเที่ยวพักผ่อนต่างจังหวัดบ้างเพื่อเพิ่มความคึกคักเรื่องบนเตียง ที่สำคัญต้องนุ่มนวลและอ่อนโยนให้สมกับเป็นเซ็กส์ที่เกิดจากความรักด้วยนะคะ

5. หากิจกรรมทำร่วมกัน

              การใช้เวลาร่วมกันให้เกิดประโยชน์มากที่สุด ก็คือ การหากิจกรรมทำร่วมกัน ไม่ว่าจะเป็นงานอดิเรกของคุณทั้งสองคน แม้จะมีความชอบต่างกันแต่คุณก็สามารถผลัดกันทำงานอดิเรกของแต่ละคนได้ เช่น สัปดาห์นี้คุณต้องไปดูบอลติดขอบสนามกับคนรัก ขณะที่สัปดาห์หน้าเขาต้องไปดูหนังรักกับคุณ หรือไม่ก็ลองทำอะไรใหม่ ๆ ร่วมกัน เช่น การเข้าคอร์สเรียนภาษา, คอร์สทำอาหาร หรือเล่นฟิตเนส เป็นต้น

              และนี่ก็เป็น 5 เคล็ดลับดี ๆ ที่ช่วยกระชับความสัมพันธ์ของคุณให้หนักแน่นและกลมเกลียวกันมากยิ่งขึ้น แต่ทั้งมวลทั้งมวลนี้คุณทั้งสองคนก็ควรจะมีเวลาให้กันด้วย ละทิ้งเรื่องอื่น ๆ ที่ทำให้คุณอยู่ด้วยกันน้อยลงบ้าง เพียงเท่านี้คุณก็จะมีเวลาที่จะได้ทำอะไร ๆ ร่วมกันเพื่อให้ความรักของคุณเต็มไปด้วยความเเข้าใจและมั่นคง





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
5 เคล็ดลับกระชับความสัมพันธ์ ให้ความรักหนักแน่นมั่นคง อัปเดตล่าสุด 5 มกราคม 2558 เวลา 17:59:17 2,234 อ่าน
TOP