x close

15 สิ่งที่ผู้ชายสนใจในตัวผู้หญิง มากกว่าความสวย

สิ่งที่ผู้ชายสนใจในตัวผู้หญิง

          ความสวยงามถือเป็นของคู่กันกับผู้หญิง นอกจากเราอยากจะสวยดูดีเพื่อความมั่นใจของตนเองแล้ว มันยังเป็นการดึงดูดให้ใครสักคนอยากเข้ามาทำความรู้จักด้วย

          แต่สาว ๆ รู้อะไรไหมคะว่าความสวยนั้นไม่ใช่ทั้งหมดที่ผู้ชายอยากได้ใครสักคนมาเป็นคู่ชีวิตเสมอไป แต่ยังมีอีกหลายอย่างที่หนุ่ม ๆ เขาสนใจในตัวสาว ๆ นั่นแน่ ! อยากรู้กันแล้วใช่ไหมล่ะว่าหนุ่ม ๆ เขาสนใจอะไรในตัวเราบ้าง ถ้าเช่นนั้นมาดูข้อมูลดี ๆ ที่เราหยิบมาฝากกันดีกว่าค่ะ
1. เป็นนักฟังที่ดี

          แม้ผู้ชายจะเป็นเพศที่พูดน้อยก็จริง แต่เวลาที่เขาพูดนั้นเขาก็ต้องการคนฟัง ยิ่งถ้าหากสาวข้างกายของเขาเป็นผู้ฟังที่ดีด้วยแล้ว แบบนี้หนุ่ม ๆ คงมีเรื่องให้พูดคุยกันทั้งวัน
        
2. เป็นธรรมชาติ

          เป็นอีกข้อที่สาว ๆ มักเข้าใจผิดคิดว่าผู้ชายมองเราแค่ความสวยงามหรือรูปลักษณ์ภายนอกเท่านั้น แต่ในบางมุมพวกเขาก็อยากให้เราแสดงความเป็นตัวตนของเราออกมาจริง ๆ ยิ่งเวลาอยู่ด้วยกันนะ สาว ๆ ไม่ต้องแอ๊บสวยหรือทำตัวดูดีตลอดเวลาก็ได้ ทำตัวตามสบายและผ่อนคลายดีกว่านะจ๊ะ

3. เป็นนักขับที่ดี

          ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าผู้ชายจะสนใจเรื่องการขับรถของผู้หญิงด้วย นั่นก็เพราะพวกเขาให้เหตุผลว่าผู้หญิงที่ขับรถได้ดีย่อมแสดงถึงความมั่นใจของพวกเธอ ไม่ใช่ว่าตัดสินใจไม่ได้สักทีว่าจะเลี้ยวทางไหนจนทำให้รถติดยาวเหยียด หรือการแต่งหน้าตอนไฟแดงที่บางครั้งไฟเขียวแล้วยังไม่ออกรถเลยเพราะมัวแต่กรีดตาอยู่

4. เชื่อมั่นในตนเอง

          แม้ผู้ชายจะชอบเป็นฝ่ายปกป้องดูแลผู้หญิง แต่พวกเขาก็ชอบผู้หญิงที่สามารถดูแลตนเองได้เช่นกัน และผู้หญิงที่ดูแลตนเองได้นั้นแน่นอนว่าสิ่งสำคัญคือพวกเธอจะมีความเชื่อมั่นในตนเองก่อน

5. เอ็นจอยอีทติ้ง

          สาว ๆ ที่มักจะเลือกกินหรือเอาแต่มุ่งหน้าลดน้ำหนักเพื่อให้หุ่นเซี้ยะเอาใจแฟนหนุ่มละก็ รู้หรือไม่ว่าบางทีพวกเขาเองก็ไม่อยากได้แฟนหนังหุ้มกระดูก หรือปฏิเสธทุกครั้งที่เขาชวนออกไปหาของอร่อย ๆ กินหรอกนะ คุณควรจะสนุกไปกับการออกไปหาของอร่อยกินกันบ้าง แต่หากกลัวน้ำหนักเพิ่มก็ควรชวนกันไปออกกำลังกายเสียเลย

6. ทำอาหารได้บ้าง

          ไม่ต้องถึงขั้นแม่ศรีเรือนหรือทำทุกเมนูได้อย่างคล่องแคล่วว่องไวหรอก เพียงแต่ต้องมีความรู้ด้านอาหารบ้างหรือทำเมนูง่าย ๆ บ้างก็พอ ที่สำคัญหากคุณเรียนรู้ที่จะทำอาหารจานโปรดให้เขาด้วยแล้วละก็  แฟนหนุ่มจะปลื้มเป็นพิเศษเลยล่ะ

7. มีมุมแมน ๆ บ้าง

          แมน ๆ ในที่นี้ไม่ได้หมายถึงการทำตัวห้าวหาญหรือแต่งตัวลุคทอมบอยนะคะ แต่หมายถึงการที่คุณจะเป็นฝ่ายที่เขาพึ่งพาอาศัยได้บ้าง ไม่ใช่แต่คอยให้เขาเอาใจอยู่ฝ่ายเดียว ที่สำคัญยังหมายถึงการที่คุณพูดคุยกันด้วยความเข้าใจโดยปราศจากการเอาชนะหรือการเรียกร้องที่มากเกินไป

8. รู้จักประนีประนอม

          นิสัยร้าย ๆ ของสาว ๆ แทบทุกคนเลย ก็คือการจับผิดหรือการจดจำทุกเรื่องและคาดหวังว่าแฟนหนุ่มของตนเองจะต้องจำได้ด้วย ไม่ว่าจะเป็นวันสำคัญหรือสัญญาต่าง ๆ ที่หากเขาจำไม่ได้หรือไม่ได้ตั้งใจทำผิดสัญญาคุณเองก็จะโกรธเป็นฟืนเป็นไฟ อันที่จริงไม่ต้องทำให้ชีวิตรักของคุณอยู่ในกฎเกณฑ์อะไรแบบนี้ดีกว่า ทำอะไร ๆ ที่ทำให้ต่างฝ่ายต่างสบายใจโดยที่ไม่ต้องคาดหวังเกินไปก็ได้


9. การใส่ใจดูแลกัน

          โดยธรรมชาติของผู้ชายก็อยากจะดูแลผู้หญิงที่ตนเองรักอยู่แล้ว แต่คุณสามารถทำให้ความรักของคุณแฮปปี้ดี๊ด๊าได้ด้วยการเป็นฝ่ายดูแลใส่ใจแฟนหนุ่มของตนเองบ้าง เชื่อสิว่าบางครั้งผู้ชายตัวโต ๆ ก็อยากอ้อนให้เราเอาใจเขาเช่นกัน

10. มีอารมณ์ขัน

          ผู้หญิงมีอารมณ์ขันนั้นมีเสน่ห์จะตายไป นอกจากคุณจะทำให้คนรอบข้างมีความสุขแล้ว คุณยังทำให้คนรักของคุณมีรอยยิ้มได้อีกด้วย ลองหามุกอะไร ๆ มาเล่นกับเขาหรือลองทำอะไรเพี้ยน ๆ บ้าง เชื่อเลยว่าเขาจะตกหลุมรักคุณอีกครั้งเลย

12. เข้มแข็ง

          ในทุกความสัมพันธ์มีทั้งความสุขและความทุกข์ แต่สาว ๆ ที่สามารถปรับตัวไปตามสถานการณ์หรือเข้มแข็งในช่วงเวลาที่ยากลำบากนั้น ถือเป็นเสน่ห์ที่ชายหนุ่มใฝ่ฝันอยากได้เป็นคู่ชีวิตของเขาเลยล่ะ เพราะในขณะที่เขายุ่งวุ่นวายเรื่องอื่น ๆ ที่เป็นปัญหาของเขาเอง เขาก็ไม่ต้องมานั่งกังวลเรื่องปัญหาของคุณอีกเพราะเขารู้ว่ายังไง ๆ คุณก็รับมือได้อยู่แล้ว แต่ก็ใช่ว่าจะเข้มแข็งทุกสถานการณ์นะคะ ทำตัวอ่อนแอหรืออ้อนเขาบ้างก็ไม่ใช่เรื่องเสียหาย

13. ไม่ต้องแต่งหน้า-แต่งตัวจัดเต็มทุกครั้งก็ได้

          ทุกครั้งที่มีนัดหรือไปเที่ยวด้วยกัน สาว ๆ มักจะเลือกชุดที่ดีที่สุดหรือบรรจงแต่งหน้า ทำผมให้ตัวเองออกมาดูดีที่สุด บางครั้งหนุ่ม ๆ เขาก็ไม่คิดว่ามันสำคัญเท่ากับความเหมาะสมเสมอไป เช่น คุณไปเที่ยวทะเลกับเขาหากมัวแต่ใส่ส้นสูงเสริมบุคลิกภาพอาจจะทำให้เสียบุคลิกเปล่า ๆ ก็ได้ ดังนั้นนอกจากกาลเทศะและความเหมาะสมแล้ว ปล่อยตัวเองหน้าสดหรือแต่งชุดเบา ๆ บ้างก็ได้

14. ลุยได้ในบางครั้ง

          อีกหนึ่งเหตุผลที่ผู้ชายมักจะใช้เวลาอยู่กับเพื่อน ๆ นั่นก็เป็นเพราะว่าเพื่อน ๆ ของเขาสามารถทำอะไร ๆ สนุก ๆ ร่วมกันได้แบบไร้ข้อจำกัด ดังนั้นคุณเองก็ควรจะทำตัวเป็นทั้งคนรักและเพื่อนของเขาด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นการเล่นกิจกรรมกลางแจ้งด้วยกัน หรือการไปออกค่ายอาสาในพื้นที่แสนลำบากกับเขา ไม่ต้องห่วงสวยตลอดเวลาหรอก
         
15. สัญชาตญาณความเป็นแม่

          ถือเป็นข้อสำคัญเลยล่ะที่ผู้ชายอยากจะตกลงปลงใจกับผู้หญิงสักคน โดยเฉพาะผู้หญิงคนนั้นต้องมีความเป็นแม่ แต่ไม่ใช่เป็นแม่ของเขานะจ๊ะแต่เป็นแม่ของลูกต่างหาก สิ่งที่บอกได้ดีว่าคุณมีสัญชาตญาณนั้น ก็คือ การดูแลใส่ใจ, ความอ่อนโยน, ความละเอียดอ่อน และความเข้มแข็งพอที่จะดูแลลูก ๆ ของพวกเขาได้นั่นเอง

          เป็นอย่างไรกันบ้างคะสาว ๆ เห็นไหมว่าความสวยนั้นก็แค่ส่วนหนึ่ง แต่ยังมีหลากสิ่งที่ผู้ชายสนใจในตัวเรา ดังนั้นอย่ามัวแต่หมกมุ่นกับความสวยภายนอกเพียงอย่างเดียวแต่ต้องสวยออกมาจากภายในด้วย ที่สำคัญข้อดีทั้ง 15 ข้อข้างต้นนั้นไม่เพียงแต่เป็นสิ่งที่ดึงดูดหนุ่ม ๆ เท่านั้น แต่มันยังเป็นผลดีกับตัวเราเองด้วย

ขอขอบคุณข้อมูลจาก
love.allwomenstalk.com และ relrules.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
15 สิ่งที่ผู้ชายสนใจในตัวผู้หญิง มากกว่าความสวย อัปเดตล่าสุด 18 ตุลาคม 2560 เวลา 14:01:50 15,586 อ่าน
TOP